Quay lại

Cùng bé học toán

  • 961711
  • 15:47 19/05/11 Toàn quốc
  • 704

 

Nhiều người cho rằng trẻ bắt đầu đi học lớp 1 thì mới bắt đầu học Toán. Trẻ học Toán là trẻ phải làm tính, giải toán. Nhưng thực tế không phải như vậy. Trẻ học toán từ rất sớm. Từ khi biết nói, trẻ cũng biết đếm, biết phân loại các đồ chơi, so sánh… Nếu để trẻ làm những việc đó một cách tự do thì tư duy của trẻ không được phát triển.

Việc dạy toán một cách cơ bản, có hệ thống cho trẻ từ khi trẻ 4 tuổi bằng những giờ học vừa học vừa chơi là rất thiết thực và ất cần cho sự phát triển tư duy của trẻ.

 

Bộ sách “Cùng bé học Toán” gồm 4 tập, đề cập tới năm mạch kiến thức của môn Toán dành cho trẻ trước tuổi đến trường: Hình học, một số quan hệ không gian, so sánh số lượng, đọc viết các số từ 1 đến 10, so sánh các số trong phạm vi 10.

 

Trong mỗi mạch kiến thức nói trên, trẻ được làm quen với các dạng bài tập:
- Tô màu
- Viết dấu thích hợp vào ô trống
- Vẽ thêm hình vào chỗ trống
- Bỏ bớt một số sự vật
- Khoanh một nhóm sự vật
- So sánh các vật
- Nối
- Làm cho hai nhóm sự vật có số lượng bằng nhau

Các dạng bài tập này sẽ giúp trẻ rèn luyện khả năng quan sát, khả năng biểu đạt, khả năng tư duy logic và có được một số kiến thức, kỹ năng cơ bản để học tốt môn toán. Một số bài tập có dấu * là bài tập nâng cao, không yêu cầu tất cả các trẻ phải làm. Bài tập này dành cho các trẻ thông minh, ham thích học toán.

 

Bộ sách này dành cho các bé trước tuổi đến trường, các thầy cô giáo và các bậc cha mẹ. Bộ sách còn là tài liệu tham khảo cho sinh viên các trường sư phạm đào tạo giáo viên mầm non.

_____________________________________________________________________________

Thông tin:

Tên sách: Bộ sách: Cùng bé học toán (Gồm 4 cuốn – dành cho bé từ 4 – 6 tuổi)
Tác giả: Lô Thúy Hương
NXB: Phụ Nữ
Năm XB: 2011
Số trang: 36
Kích thước: 19x 26.5 cm
Trọng lượng: 132 gram
Hình thức bìa: Bìa mềm
Giá bán: 32.000 VNĐ/ 1 cuốn  – 128.000 VNĐ/ 1 bộ

Hãy gọi 04.3350.6002, chat với yahoo sach_thieu_nhi, hoặc đến địa chỉ 39 – ngõ 9 Lương Định Của để đặt mua cuốn sách này.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
32.000
Vào shop nhasachthieunhi để xem thêm sản phẩm