Quay lại

Bé tinh mắt nhanh trí

  • 960218
  • 14:34 18/05/11 Toàn quốc
  • 1793

Trẻ nhỏ vốn ham chơi, hiếu động, nhưng không phải trò chơi nào trẻ cũng thích. Những trò chơi phức tạp, khô khan dễ làm trẻ mất hứng thú.

Bộ sách Bộ sách “Tìm điểm khác nhau – Bé tinh mắt nhanh trí” của NXB Phụ Nữ gồm 4 cuốn sách, mỗi cuốn sách là một chủ đề khác nhau: Ai ngoan hơn, Các con số thú vị, Thiên nhiên tươi đẹp, Bé yêu nhà mình… gồm nhiều trò chơi đơn giản nhưng rất thú vị. Những trò chơi này không chỉ thỏa mãn trí tò mò, rèn luyện sự tinh mắt, khả năng quan sát nhanh nhạy, sự tập trung chú ý cho trẻ mà qua đó giúp trẻ học thêm nhiều kiến thức, cảm nhận được niềm vui sau khi khám phá được những bí mật trong tranh vẽ. Thành công và niềm vui ấy sẽ tạo hứng thú cho trẻ tích cực học tập và khám phá thế giới xung quanh. Không những vậy, cuốn sách còn góp phần giúp các bậc phụ huynh khai thác hết tiềm năng vốn có của trẻ.

Trong mỗi đứa trẻ đều vốn có rất nhiều tiềm năng, mỗi tiềm năng lại có những sở trường với những hình thức biểu hiện khác nhau. Ví dụ: Trẻ cùng phát triển về ngôn ngữ nhưng có trẻ sở trường về ngôn ngữ nói, có trẻ sở trường về ngôn ngữ viết… vì thế cha mẹ cần sớm phát hiện và hướng dẫn để trẻ phát triển đúng hướng và hiệu quả.

Cách tốt nhất để cha mẹ phát hiện sớm tiềm năng là cùng chơi và cùng học với bé. Đó cũng chính là cách biển hiện tình yêu thương của cha mẹ. Khi có cha mẹ cùng tham gia, trẻ có thể cảm nhận được sự quan tâm qua lời nói, nét mặt và hành động. Những trò chơi trong bộ sách này hàm chứa mục đích như vậy. Sau khi tìm được các điểm khác nhau, trẻ nhận được lời khen ngợi, động viên sẽ trở nên tự tin và gần gũi bố mẹ hơn.

Tìm điểm khác nhau giữa 2 hình là trò chơi rất quen thuộc với các bé, tuy nhiên lúc mới bắt đầu có thể trẻ chỉ tìm thấy một hoặc hai điểm khác nhau nổi bật. Cha mẹ không nên lo lắng vì bạn nhỏ nào mới tiếp xúc trò chơi này cũng vậy. Lúc ấy cha mẹ cần hướng dẫn, gợi ý cho trẻ quan sát kỹ bức tranh, màu sắc, số lượng, độ lớn nhỏ, cao thấp, ngắn dài của sự vật trong tranh… Giúp bé chia bức tranh thành nhiều phần, sau đó so sánh, tìm điểm khác nhau trong mỗi phần đó một cách có thứ tự. Cha mẹ có thể giúp trẻ so kết quả tìm kiếm của bé với đáp án được giải đáp ở trò chơi kế tiếp.

___________________________________________________________________________________________

Thông tin

Sách: Bộ sách “Bé tinh mắt nhanh trí”

NXB: Phụ nữ

Năm XB: 2010

Số trang: 50

Kích thước: 20,5 x 23,5 cm

Giá: 29.000 VNĐ / 1 cuốn, 116.000 VNĐ / Bộ ( 4 cuốn )

Hãy gọi 04.3350.6002 hoặc chat với yahoo sach_thieu_nhi để đặt mua cuốn sách này.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
29.000
Vào shop nhasachthieunhi để xem thêm sản phẩm