Quay lại

nước hoa xịn không còn từ nào để tả-thơm bổ rẻ đây ah

  • 93397
  • 14:42 09/01/09 Toàn quốc
  • 2104

Ảnh số 1Ảnh số 2Ảnh số 3Ảnh số 4Ảnh số 5Ảnh số 7Ảnh số 8Ảnh số 9Ảnh số 10Ảnh số 11

Tất cả đều là hàng xách tay từ Mỹ nhé. Chuẩn không phải bàn cãi. Cho nên vài chỗ giá đắt hơn linhperfume vì đa số hàng toàn xách từ các nước Châu Á về, rẻ hơn hẳn. Woman perfume nhé.

Liên lạc với mình qua sdt 0913 500 622
Y/M: huonghayashi
Skype: huongyamato.


Mình ở Hà nội. Chuyển hàng khắp toàn quốc.

Thông tin tài khoản: Ngân hàng Vietcombank, 198 Trần Quang Khải, HÀ Nội.

TK số: 0011000654090

Chủ Tài khoản: Đặng Thị Hương.

Xem hàng tại 131 Bùi Thị Xuân, hà nội.

Nhắc lại là mình không bán hàng TRUNG QUỐC nhé
Hàng mình thì chất lượng khỏi phải bán nhé 100% lấy ở USA về. Các nàng nào mua rồi đều byết chất lượng hàng mình như thế nào nhé giá cả đi đôi với chất lượng nhé nói thế cho các nàng yên tâm tuyệt đối nhé. Các em đây ah:

Ảnh số 1 DAISY

Một loại nước hoa ngọt ngào và ngộ nghĩnh..tươi trẻ và yêu kiều như hoa cúc tinh khôi. Daisy là một mùi hương tươi mát điểm chút ngây thơ tinh nghịch như hình ảnh bông hoa cúc trắng nhỏ xinh. Vẻ đẹp của hoa cúc thật khó tả, không rực rỡ kiêu sa cũng không hương thơm quí phái. Nhưng hoa cúc vẫn đẹp một cách giản đơn, tinh khôi và có khả năng xoa dịu tâm hồn con người. Hương thơm Daisy cũng vậy, không nhắm đến mục đích cao xa sang trọng, nhưng sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, nét đáng yêu và cảm giác thanh bình. Khởi đầu với hương lá Violet, quả dâu dại và bưởi chùm sinh động, Daisy làm tâm hồn bạn trẻ lại như những ngày tháng còn vô tư chơi đùa. Kế đến là hương hoa Violet, lài và dành dành ngọt ngào dễ thương. Cuối cùng là tầng hương xạ, gỗ và vani êm dịu. Tất cả mang đến hco bạn một cảm nhận tinh khiết, trẻ trung và bình dị.

Mùi hương đặc trưng:

Lá Violet, Quả dâu dại, Bưởi, Hoa Viole, Hoa lài, Dành dành, Xạ hương, Gỗ, Vani.

Nhận xét Daisy:

kittykiss - gửi vào: 07:37 pm, 17/07/2008 Đc tặng 1 chai bên us xách về, công nhận chai đẹp thật, mùi thơm cũng lâu, từ sáng tới chiều mọi người vẫn kêu vào chỗ mình là thấy mùi nước hoa rồi, ngọt ngào, dịu dàng mà ko sực nức, thik hợp cả mùa hè và mùa thu. I love it !

vịt - gửi vào: 06:45 pm, 08/05/2008 - đánh giá: ko fải thích mà là thích điên lên mất.

Trang Lưu - gửi vào: 07:50 pm, 30/03/2008 - đánh giá:

Mùi Daisy-Marc Jacobs này thiệt là thơm! Nó sẽ làm bạn kinh ngạc

Top: violet leavesred grapefruit strawberry

Middle: Gardenia Violet Jasmine

Base: Musk Vanilla

Ảnh số 3 Délices de Cartier

Loại nước hoa vô cùng nữ tính này là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương đặc trưng của hoa quả như anh đào, becgamot, tiêu đỏ và hương thơm nồng nàn của các loài hoa như Violet, hoa lài, lan Nam Phi, và cuối cùng kết thúc bằng hương hổ phách ấm áp, xạ hương và gỗ đàn hương.

Mùi hương đặc trưng: Anh đào, Cam Bêgamốt, Tiêu đỏ, Hoa Violet, Hoa lài, Lan Nam Phi, Đậu Tonka, Hổ phách, Đàn hương.

Phong cách: Nổi bật, trẻ trung, nữ tính.

indy - gửi vào: 01:35 am, 23/06/2008 - đánh giá: neu ban nao chua tung thu mui delices de cảtie thi nen lien he voi cac cua hang de thu mot mui huong doc dao va quyen ru !.... huong thom ngot ngao sang trong tu qua hoa anh dao ket hop voi huong cam begamot cuc ki thu vi ,.... huong cuoi cung cua delices se la huong cua cua hoa vilolet ket hop voi dan huong sang trong va su am ap cua ho phach se tao nen mot net quyen ru me nguoi ... neu ai da tung ngui qua mui huong nay !bat mi nhe !" minh da tung la nhan vien tu van cua mui nuoc hoa nay roi .... va ki luc minh lap duoc la ngay 25/12/2007 minh da ban 6 chai 100ml trong vong 2 tieng va tat ca cac khach hang duoc minh tu van deu trung thanh voi mui nay va ho co nhan xet rang DELCES la nuoc hoa gianh cho phu phu thanh dat va quyen ru voi huong thom sang trong va ca tinh .... minh se mua mot chai ....boi vi cong ty minh da het duoc ban doc quyen nhan hui nay roi ..... minh nho mui delices lam ! cac ban thu di .... roi se thay dieu thu vi tu delices

quynhnga88 - gửi vào: 10:30 am, 18/06/2008 - đánh giá:

ngọt và rất dai mùi.perfect!!!

Peri - gửi vào: 08:08 pm, 07/06/2008 - đánh giá: Trong cái ngọt ngào dịu dàng có chút gì đó đắng đắng đến mê người . Mùi ngọt ngào # lạ .thực sự đág chú ý đối với các bạn thix ngọt

Ảnh số 4 Boss Femme

Một loại nước hoa dành cho những phụ nữ yêu sự lãng mạn. Hương thơm Femme thật nhẹ nhàng, ngọt ngào, êm dịu như những giấc mơ tuyệt đẹp. Với sự mở đầu hân hoan của hương trái cây, Femme đưa bạn lac lối vào một khu vườn đầy hoa thơm cỏ lạ của những câu chuyện thần tiên. Hương thơm giữa ngọt ngào đến từ những bông hoa trắng tinh khôi; sau đó sẽ kết thúc bằng sự liên kết của xạ hương, mơ và gỗ sơn tiêu .

Mùi hương đặc trưng: Quýt đỏ, Quả lý chua, Lan Nam Phi, Hoa lài madagascar, Hoa lily Phương Đông, Hoa hồng, Gỗ sơn tiêu, Xạ hương, Hổ phách, Quả mơ.

Phong cách: Nữ tính, lãng mạn.

kute - gửi vào: 07:27 pm, 02/01/2009 mình đc tặng một lọ này dùng ok lắm nhưng không đến nỗi chết vì người đó đâu.hehehe

Xuan Xuan - gửi vào: 08:54 am, 25/12/2008 - đánh giá: Giáng sinh năm trước mình được tặng loại này,không biết nói gì, chỉ biết nói là tuyệt!

myty - gửi vào: 08:25 am, 01/12/2008 - đánh giá: trời, ,mùi này khỏi phải nói, quá tuyệt,thơm lâu, nhẹ nhàng, lãng mạn cưc kì, ai tặng mình chai này chắc mình sẽ "chết" vì người đó mất , hihii

Ảnh số 7Emporio Armani Diamonds

Một mùi hương được pha trộn thật sành điệu thể hiện tính táo bạo và đầy tự tin của một người phụ nữ xinh đẹp. Hương hoa hồng, biểu tượng của sự nữ tính, được tiềp thêm sự tươi mát đầy sức sống từ một thoáng hương quả vải và mâm xôi. Và tất nhiên không thể thiếu biểu tượng gợi cảm của thương hiệu Armani là sự pha trộn giữa hương gỗ và hổ phách. Một loại nước hoa thật nữ tính, ngọt ngào với sức hấp dẫn mê người lại được trang hoàng thêm bằng lọ thuỷ tinh hình viên kim cương được chế tác công phu toả sáng lấp lánh. Đó chính là một viên kim cương quí trong tầm tay bạn, bất cứ khi nào bạn cần, theo bạn đến bất cứ đâu. Giorgio Armani Diamond thật sự là một người bạn tốt của phụ nữ.

Mùi hương đặc trưng: Hoa hồng, Quả vải, Mâm xôi, Hổ phách, Gỗ.

Phong cách: Nữ tính, tự tin, gợi cảm.

Ảnh số 9 Pretty Nina (Limited Edition)

Nina là một cô gái trẻ có một ngôi sao chiếu mệnh đầy may mắn. Nàng tiên xinh đẹp, lãng mạn thời hiện đại này đang tìm kiếm một mùi hương độc đáo, một "loại thuốc thần kỳ" với mùi hương nồng nàn quyến rũ. Dành cho nàng tiên đó, Nina Ricci đã tạo ra Nina, một loại nước hoa mang màu sắc lãng mạn của những câu chuyện cổ tích huyền bí, đựng trong một chiếc lọ hình quả táo xinh xắn.

Khúc dạo đầu nhẹ nhàng được bắt đầu với hương chanh tươi mát. Tiếp theo là sức cuốn hút kỳ diệu của hương táo ngọt, kết hợp cùng hương của mẫu đơn và cúc bạch. Mùi xạ hương và gỗ táo cùng hương vani ngọt ngào kết thúc cuộc hành trình trong thế giới nước hoa của Nina. Đây là kết quả của sự kết hợp giữa tài năng và xúc cảm thăng hoa của Olivier Cresp và Jacques Cavallier, Firmenich.

Mùi hương đặc trưng:

Chanh Calabrian, Chanh lá cam Caipirinha, Táo ngọt, Mẫu đơn, Kẹo hạt dẻ, Gỗ táo, Tuyết tùng trắng, Xạ hương.

Phong cách:

Lãng mạn, hiện đại, độc đáo.

Ảnh số 10Rose Essentielle

Đỉnh cao về sự quý phái mà tao nhã, Rose Essentielle là một tặng phẩm cho nữ hoàng trong thế giới của các loài hoa – hoa hồng. Sự quý phái và nữ tính ẩn chứa trong hương thảo dược đặc trưng, Rose Essentielle là một phiên bản thảo dược hoa hồng của nước hoa Pour Femme.

Mùi hương đặc trưng:

Hoa hồng, Quả mâm xôi, hoa Violet tím, Mimosa, Hoa lài, Hoắc hương.

Phong cách:

Quý phái, nữ tính, thanh nhã.

Ảnh số 11

Lolita Lempicka Midnight

Khi chuông đồng hồ điểm lúc nửa đêm cũng chính là thời khắc Lolita Lempicka Midnight toả sáng. Từng bước từng bước vén màn đêm tối tăm để bừng lên một ánh sáng lung linh huyền ảo đầy mê hoặc như một loại trái cấm chứa quyền năng quyến rũ lòng người. Với những thành phần hương thơm đựơc chọn lựa kĩ càng nhằm làm toát lên được hương thơm diệu kì gợi cảm trong màn đêm huyền bí. bạn sẽ trở nên gợi cảm và có sức quyến rũ mê hoặc không ngờ với hương thơm Lolita Lempicka Midnight.

Khởi đầu bừng sáng của hương hoa hồi, dây thường xuân và nhựa thơm như đánh thức các giác quan của bạn để rồi kh ichuyển sang chùm hương giữa thơm ngọt và nồng nàn của hoa cam thảo, tinh chất hoa Iris, Amarena và hoa lài bạn sẽ cảm nhận rõ hơn cái gì gọi là sự bí ẩn nơi một người phụ nữ. Và cuối cùng là tầng hương ấm và ngọt dịu của đậu Tonka, Xạ hương, Cánh kiến trắng và vani cho một cảm giác lưu luyến khó quyên.

Mùi hương đặc trưng:

Hồi, Thường xuân, Nhựa thơm, Hoa cam thảo, Tinh chất hoa Iris, Amarena, Hoa lài, Đậu Tonka, Xạ hương, Cánh kiến trắng, Vani.

Phong cách:

Bí ẩn, quyến rũ

Cám ơn vì đã đọc tin

nước hoa xách tay từ Pháp ở trang này:

http://enbac.com/p86811/ban-nuoc-hoa-chanel-no-5-coco-mademoiselle-Angle-xach-tay-tu-Phap-100.html

mini ở trang này:

http://enbac.com/p80831/Perfume-economic-size-Chinh-hang-nhe-TAP-2.html

dưỡng môi/da ở trang này:

http://enbac.com/p69348/my-pham-YvesRocher-duong-moi-vichy-carmex-nivea-soft-cream-can-ban.html





Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.250.000
Vào shop namgiahan để xem thêm sản phẩm