Quay lại

Tưng bừng chào đón hàng hè ,Hàng mới về áo phông áo sơ my vừa ra lò ...

  • 919342
  • 09:41 12/04/11 Hà Nội
  • 679
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI b0mb0dy!!CÁC BẠN THA HỒ LỰA CHỌN. ĐÂY LÀ LINK  HÀNG MỚI,CÓ SẴN,MÌNH LUÔN UP DATE HÀNG MỚI MỖI TUẦN! các bạn muốn mua hàng xin liên hệ 0988.62.61.61 gặp (Bờm) Hoặc 0979.193.888 (Tuấn) nha. Nick yahoo:p3_b0m mình giao hàng tận nơi nếu các bạn ở Hà Nội

* LƯU Ý:

1. Xem kỹ hàng trước khi mua, tránh mua rồi lại phàn nàn nhé. 

2.Shop bán đúng giá không cần mặc cả. 3.Màu có thể đậm nhạt hơn trong hình chút xíu do ánh sáng chụp hình. 4. Cách thức mua hàng:

+ Yêu cầu ship hàng( chắc chắn lấy) bằng cách nhắn tin vào điện thoại của mình: ( Tên, địa chỉ rõ ràng, số đt chính xác, số máy cố định--> nếu có, mã số áo, màu sắc, size ).

+ Đối với khách ở  tỉnh khác ( sau khi chuyển khoản 100% tiền hàng và tiền ship nhắn tin vào đt của mình: họ và tên, địa chỉ, mã số áo, máu sắc )

+Nếu các bạn ở Hải Phòng , Đà Nẵng , Hồ Chí Minh tiền ship sẽ trả sau khi nhận hàng và hàng sẽ đến trong khoảng 2 ngày còn ở những nơi khác thì phải gửi luôn cả ship và nhận hàng khoảng 3 đến 5 ngày ) I / Đối với khách hàng ở Hà Nội :     + Đến mua trực tiếp tại địa chỉ : Số 6 Nhân Mỹ -Từ Liêm-Hà Nội .Hoặc Có thế đến SVĐ Mỹ Đình alo mình sẽ cho người ra đón. Hoặc Ship hàng tận nhà ( 15k đến 30k ) . Quý khách vui lòng nhắn tin gồm : tên , địa chỉ , số điện thoại , mã số sp đến số ĐT :0988.62.61.61 ( Khi gọi Ship quý khách sẽ phải chắc chắn lấy

Còn Tài Khoản của mình là Ngân Hàng Đông Á số tài khoản  0108720101 chủ TK-Dương Lan Phương

Hiện nay, trên enbac có xuất hiện tình trạng thành viên xấu lợi dụng những phản hồi (comment) hỏi mua hàng của chủ topic, đọc thông tin rồi chủ động liên lạc với người mua hàng, yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản của họ. Đây là một hình thức lừa đảo mới khá tinh vi và trắng trợn của những kẻ lừa đảo. Thành viên mua hàng + Chủ Shop lưu ý: chỉ nên giao dịch qua những thông tin liên lạc (số ĐT, số tài khoản, chủ tài khoản…) mà chủ Shop để lại trong nội dung bài đăng. Những thành viên mua hàng nào đã bị lừa như hình thức trên có thể phản ánh ngay dưới bài viết này, sau đó hãy gửi toàn bộ biên lai đã bị lừa gửi về địa chỉ:enbacvc@yahoo.com. Các bạn có thể phản ánh và đưa toàn bộ những thông tin có được của kẻ xấu để BQT enbac sẽ tổng hợp thêm và chuyển sang cơ quan chức năng điều tra tìm ra thủ phạm. Cảm ơn sự hỗ trợ của các bạn.

 CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC BẠN ĐÃ GHÉ XEM VÀ ỦNG HỘ SHOP MÌNH....GỬI TẶNG CÁC BẠN NGHÌN NỤ HÔN....CHÚC CÁC BẠN LUÔN GẶP MAY MẮN,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC!!!!!


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
150.000
Vào shop b0mb0dy để xem thêm sản phẩm