Quay lại

8/4 MEOMEO SHOP thời trang xuất khẩu TQXK: Zara, Bershka, nafnaf, F21, HM ... giảm 5% trong 3 ngày k

  • 890622
  • 08:43 18/03/11 Toàn quốc
  • 623

MeoMeo_Shop 

chuyên phc v thi trang Trung Quc Xut Khu cho các sis 

http://muare.vn/ThoiTrangNu-QuanAo/3434467

http://www.lamchame.com/forum/showthread.php?254858-MeoMeo-Shop-qu%E1%BA%A7n-%C3%A1o-xu%E1%BA%A5t-kh%E1%BA%A9u-100-TQXK-Zara-Bershka-F21-BikBok-HM-NafNaf-...

 

Em xin nói rõ là hàng của em là hàng Trung Quc Xut Khu xịn 100% , em không nhp hàng Qung Châu, nên các sis có thể yên tâm về chất lượng.

 

Các sis đã và đang dùng hàng VNXK thì không lạ gì về chất lượng, kiểu dáng và giá cả của hàng Xuất khẩu rồi , với mong muốn được phục vụ cho các sis ngày càng trẻ đẹp hơn lần này em đưa ra một mặt hàng mới là hàng Trung Quc Xut Khu (TQXK) và em hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ các sis.

 

Về ngun gc hàng: Nói thật ra thì VN và TQ đều là 2 nước dồi dào về mặt nhân công, vì vậy việc các nước lớn đặt hàng các nhà máy may là chuyên không có gì phải ngạc nhiên cả, và nếu như người Việt Nam mình có cách để tuồn hàng Xuất khẩu ra ngoài thì không có cớ gì mà người Trung Quốc họ lại không làm được (^_^).

 

Về ưu nhưc đim giữa hàng VNXK và TQXK em cũng xin nói luôn (ở đây em không bàn về chất lượng ạ, vì cùng là hàng xuất của các hãng nên chất lượng chắc chắn như nhau đối với hàng xuất xịn, không tính hàng lên)

Hàng VNXKưu đim: thứ nhất là đang thống lĩnh thị trường với tiêu chí NGƯỜI VIỆT NAM DÙNG HÀNG VIỆT NAM (e thật sự cũng đã đang và sẽ là con nghiện của hàng VNXK ^^), thứ hai nguồn hàng rất dồi dào và thường xuyên, giá cả và chất lượng phù hợp với chi phí tiêu dùng. Bên cạnh đó cũng có một số nhưc đim như sau: thứ nhất vì là nguồn hàng dồi dào thế nên luôn có tình trạng là cùng một sản phẩm ~> nhiều cửa hàng cùng bán ~> ra đường: “Ồ, hóa ra họ cũng mặc giống mình!!! ^^”; thứ hai việc hàng lên và hàng xuất xịn trà trộn lẫn nhau, thật sự là với những người tiêu dùng không chuyên thì cũng không thể phát hiện ra nổi vì tỷ lệ hàng lên có quá nhiều.

          Hàng TQXK thì có ưu đim giống với VNXK đó là giá cả và chất lượng hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu của người Việt Nam dùng hàng Trung Quốc ^^, và rất ít có tình trạng đụng hàng như đối với hàng VNXK, bên cạnh đõ cũng có một số nhưc đim là vì hàng được nhập từ TQ về nên không được dồi dào và thường xuyên (hàng ngày) như VNXK thường thì phải 1 đến 2 tuần (vì phải gom hàng chứ cứ chuyển lắt nhắt thì em không còn lãi nữa L), số lượng lại rất hạn chế, lần này các sis chưa mua kịp thì đợt hàng sau chưa chắc đã lấy về được tiếp.

 

Trên đây là ý kiến khách quan của riêng em thôi ạ, còn về sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và giá cả thì chờ các sis đến xem và cùng phản hồi

Đ biết thêm chi tiết xin liên h:

YM: meomeo_shop1987 (Thanh Thanh) 

meomeo_shop1988 (Mai Mai)

Đin thoi liên lc:

0989993940 gp Mai Mai

0438352264 / 0988461236 gp Thanh Thanh

Đa ch giao hàng và xem hàng:

+S 3 ngõ 491 Đường La Thành – Ba Đình – Hà Ni (Cng làng Thành Công)

- ngoài Hà Ni : CK 100% +  EMS vào tài khon :

+ Ngân hàng Ngân hàng VietcomBank - S tài khon : 0011001380081 - Ch tài khon : Bùi Phương Mai

Em nhận Ship toàn quốc người nhận trả tiền

Phí ship trong nội thành HN từ 15k-25k

(Các sis vui lòng thanh toán tiền ship nếu không lấy sản phẩm)

Em nhận đổi hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng nhé

MeoMeo_Shop nhn đt s các mt hàng vi giá tha thun, phi chăng. Liên lc trc tiếp YM đ thương lượng !!!

 

 

 

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
230.000 600.000
Vào shop xiaohongmei để xem thêm sản phẩm