Quay lại

Bán Truyện hajime là số một đủ bộ 15 Tập. Mới Cũ 02 bộ .

  • 883699
  • 15:45 11/03/11 Hà Nội
  • 1831

Rất vui vì các bạn ghé thăm.
Mình hiện đang sở hữu 02 bộ truyện Hajime Là Số 1.
Một bộ cũ và o1 bộ mới tb 15 Tập Full.
Nay mình muốn bán. Bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để mua bán được nhanh nhất.
Dưới đây là sơ lược về bộ truyện:



Tên gốc: Hajimechan ga ichiban
Tên tiếng Anh: Hajime is No.1
Tên VN: Hajime là số 1
Tác giả: Taeko Watanabe
Thể lọai: shoujo
Tình trạng: complete
Số tập: 15



Tóm tắt:


Hajime là chị cả trong một gia đình có 6 người con. Dưới Hajime là 5 cậu em sinh năm đang tuổi lớn “ăn như tàu hạm”. Khi mà những đứa trẻ khác vẫn còn trong tuổi con nít ăn chơi thì Hajime đã thay bố mẹ chăm sóc các em và tính toán chi tiêu trong gia đình. Chuyện bắt đầu xảy ra khi 5 cậu em của Hajime được M2 phát hiện và đào tạo thành thần tượng. Ban đầu, Hajime phản đối và tới tận công ty để từ chối lời đề nghị. Tại đây, cô đã gặp anh chàng Mizuki đẹp trai và tài hoa của nhóm nhạc thần tượng WE và ngay lập tức cô trở thành fan hâm mộ của Mizuki. Đồng thời, cô cũng chính thức làm quản lý cho 5 cậu em nhí nhố trên con đường trở thành thần tượng. Tất nhiên, động cơ của Hajime cũng có chút lợi dụng vì muốn tiếp cận với Mizuki.

Những rắc rối hàng ngày, những câu chuyện hài hước và cảm động của Hajime và 5 cậu em trai, sự mơ mộng lãng mạn của cô với anh chàng Mizuki đẹp trai, hay những mâu thuẫn không bao giờ hết giữa Hajime và Akira ….. Tất cả đã làm nên một câu chuyện rất mới, rất đặc biệt, rất hấp dẫn.

Các nhân vật chính:


Hajime Okano:



Tuổi : 17
Sinh nhật: 19/09
Chiều cao: 163cm
Cân nặng: 47kg
Nhóm máu: A
Màu mắt: đen
Màu tóc: đen

Nữ nhân vật chính trong truyện, cô luôn phiền muộn về 14 vết tàn nhang trên mặt và mái tóc cứng như rễ tre đến nỗi “muốn gỡ kẹo cao su bị dính vào thì chỉ có nhổ trọc cả đầu” (by Akira). Hajime được các cậu em đánh giá là một người đáng sợ ở chỗ vừa lãng mạn 1 cách phi thực tế (khi mơ mộng chuyện tình cảm với Mizuki), vừa thực dụng một cách phũ phàng (mỗi khi dính líu đến chuyện tiền nong).


AAO:

Asuki Okano:



Ngày sinh :30/7.
Nhóm máu : O.
Nick name : Atchan , Atkun , Atsu atsu,…
Chiều cao : 1m65.
Cân nặng : 49 kg.

Anh cả trong năm 5 em. Asuki có vẻ là người vô tư và hơi ngốc nghếch. Cậu chàng từng bỏ thi vì cứu một chú cún con (mà trước đó cậu tưởng là một miếng thịt bự).Thực tế, Asuki là người sâu sắc và đáng tin cậy hơn bề ngoài. Sự lạc quan luôn hiện hữu của cậu chính là chỗ dựa vững chắc cho các anh em.
1…..2…..3……. Nhảy 3 bước là hết muộn phiền.


Kazuya:



Ngày sinh : 30/7.
Nhóm máu : O
Nick name : Kazukun , Kazusama, Katchan,..
Chiều cao : 1m65
Cân nặng : 47 kg.

Cậu thứ hai. Kazuya là người chín chắn và điềm tĩnh nhất trong cả bọn, cho cảm giác là một người anh thực thụ nhỉ. Luôn đưa ra những ý kiến hợp lý trong các trường hợp. Tuy nhiên, có thể gọi cậu ta là “ma vương” vì đã không quậy thì thôi, còn nếu quậy thì phải cho ra trò.

Satoshi Okano:



Ngày sinh : 30/7.
Nhóm máu : O
Nick name: Satchan , Satokun, Satosato,..
Chiều cao : 1m63,5
Cân nặng: 45 kg.

Là người nhút nhát và hay mít ướt. Cũng vì vậy mà Satoshi luôn bị hai cậu em Takumi và Naoto bắt nạt. Thêm một điều nữa, Satoshi là một người cực kỳ vô tư (hay ngu ngôc nhỉ) trong chuyện tình cảm. Tiêu chuẩn chọn bạn gái của cậu ta là:
1- Là con gái
2- Mặc vấy đầm

Takumi Okano:



Ngày sinh : 30/7.
Nhóm máu : O
Nick name : Taatkun, Taku sama,…
Chiều cao: 1m65
Cân nặng : 47 kg

Riêng Takumi và Naoto là song sinh cùng trứng nên giồng hệt nhau nhưng tính tình hoàn toàn khác. Nếu Naoto là thiên thần thì Takumi là ác quỷ. Được mệnh danh là Mr nổi loạn, chọc ghẹo cậu em chính là trò được ưa thích của Takumi. Có thể nói, trong 5 anh em thì Takumi là người sử dụng cái đầu một cách hiệu quả nhất (theo nghĩa nào thì có trời mới biết).

Naoto Okano:



Ngày sinh : 30/7.
Nhóm máu : O.
Nick name : Nao, Naochan , Naopi,..
Chiều cao : 1m64.
Cân nặng : 46 kg.

Là em út nên hay tị nạnh với các anh, Cậu út nhà Okano là người hay giận dỗi, từ những chuyện nhỏ như là bị nhầm lẫn với người anh trên là Takumi hay về chuyện không được xuất hiện trên TV chỉ vì đứng cuối. Tuy nhiên, lại là một người thật thà, và rất đáng tin cậy.



WE:



Wada Mizuki :



Ngày sinh: 11/04
Tuổi: 19
Chiều cao: 179cm
Cân nặng: 66kg
Màu tóc: đen
Màu mắt: đen

Là chữ W trong cái tên WE
Thành viên trong nhóm WE. Dịu dàng và lịch sự với tất cả mọi người. Đây là nhân vật mà Hajime vô cùng…vô cùng yêu thích. Ban đầu, Mizuki là người phản đối 5 anh em nhà Okano gia nhập M2. Nhưng sau đó, sự nhiệt tình và lạc quan một cách đáng ngưỡng mộ của AAO đã xoá bỏ được thành kiến của Mzuki.

Etou Akira:



Tuổi: 20
Sinh nhật: 20/01
Chiều cao: 178cm
Cân nặng: 58kg
Nhóm máu: B
Màu tóc: nâu
Màu mắt: hạt dẻ

Là chữ E trong cái tên WE
Thành viên còn lại của WE.
Nếu Hajime yêu thích Mizuki bao nhiêu thì lại ghét cay ghét đắng Akira bấy nhiêu. Là một người khó hiểu, mắc bệnh thèm ôm (35 thì có – Hajime). Mizuki có một quá khứ không hạnh phúc khi người bố bỏ nhà đi, sống khép kín và không hay bộc lộ mình. Người quan trọng nhất: Mizuki

Một phút dành cho Quảng Cáo:
Shop Manga Việt Hưng
Bán & Cho Thuê Truyện Tranh, Tiểu Thuyết Toàn Quốc.
Mr Vinh (1988) ĐT: 0988.10.55.00 / 0466568191
Y!M: bantruyentranh

Địa Chỉ : Minh Khai - Từ Liêm - HN

Topic Tham Khảo Truyện Tranh Tại

http://muare.vn/raovat/2782406

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
5.000
Vào shop bantruyentranh để xem thêm sản phẩm