Quay lại

Mỹ phẩm xách tay từ mỹ.St,ives,neutrogena,olay,cetaphil,revlon,maybeline,victoriasecret

  • 846451
  • 00:02 15/01/11 Hồ Chí Minh
  • 2540

Tất cả các sản phẩm tại shop bảo đảm đều là hàng chính hãng 100%,shop không bán hàng nhái(hàng TRUNG QUỐC).Uy tín-chất lượng-giá hợp lý là tiếu chí hàng đầu của shop đưa đến bạn sản phẩm tốt nhất.Tẩt cả các mặt hàng nhãn made,ngày sản xuất đều được in trực tiếp lên sản phẩm.

Xin liên hệ-điện thoại: 091.839.4931.yahoo online: bequay220 (liên hệ để biết giá sỉ/buôn nha)
(hàng em là nhập về liên tục chứ không phải là hàng tồn các nàng nhé)

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc : 0918.394931 * Thành viên bên muare link : http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/3647445 ( link này gần 100 trang rồi,ko bít là tầng thứ mấy xây nhà ^^)  * facebook: http://www.facebook.com/kimkhanht (mời chị em tham gia add nick của em để cùng trò chuyện,chia sẽ,cũng như chơi game.em nghiện trồng rau cỏ trên này lắm ạ.Album hình trong này dễ nhìn sản phẩm hơn ạ) Ảnh số 7 Age Defying Daily Renewal Cleanser: Đặc tính sản phẩm làm sạch,ngăn ngừa và chống lão hóa made in usa.giá 272k /200ml
Trích:
5 stars
BEST CLEANSER January 5, 2011
Reviewer: first time parent "Nighat A" (San Francisco, CA, USA) See all my reviews >
I have been using this cleanser since 2009. Even when I am not into aging yet. I am younger than 25. But still want to use this. It evens skin tone. No more (acne) pimples either. I love it. Just don't rub it too much. It is non-greasy. Smells great. Affordable. I Love Olay Products. I think it is just great.
Was this review helpful to you?
Yes this review was helpful
No this review was not helpful
4 stars
GREAT PRODUCT! October 27, 2010
Reviewer: Chenee "SCT" See all my reviews >
I recently brought this product after seeing that my mom used it alot. I was very pleased with how soft it left my skin and the overall after scent it leaves is lovely =)
              Kem Dưỡng Da mặt Olay

* Olay này là hàng sản xuất tại Mỹ made in USA chứ không phải mặt hàng bán tại các show room trưng bày Olay VN
Ảnh số 1 Olay Age-Defying Anti-Wrinkle Night Cream:Kem dưỡng da được chứng minh với các thành phần Pro-Retinol và Beta-Hydroxy,vitamin E bổ sung vào ban đêm hoạt động sâu bên trong bề mặt da để làm giảm cũng như chống lại các vết nhăn, nâng cơ da mặt không bị chảy sệ đồng thời không gây bí cho da,hấp thụ nhanh vào da mềm mại và mịn màng trắng sáng hơn.Made in USA.Giá 385k/hộp
Trích:
Người nhận xét: Tobey Perdue " Tobey "(Nashville
Tôi đã nhận thấy một sự khác biệt rất lớn trong khuôn mặt của tôi kể từ khi tôi bắt đầu sử dụng kem này. Không chỉ ít nếp nhăn nhưng tôi nghĩ rằng khuôn mặt của tôi chỉ cần nhìn tổng thể tốt hơn, đem lại cho tôi một ánh sáng rực rỡ trẻ trung hơn. Ảnh số 2 Olay Total Effects Daily Plus SPF15/Frangrance-Free 7 Anti – Aging 50ml(made in usa):Kem dưỡng mặt ban ngày,chống nắng spf15(ánh nắng mặt trời, nguyên nhân số 1 làm lão hóa da sớm có thể nhìn thấy) cung cấp các lợi ích của 7 liệu pháp chống lão hóa trong sản phẩm thiết yếu này:
1. Hạn chế tối đa dòng: Làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn 
2. Nuôi Dưỡng độ ẩm: Đối với một ánh sáng rạng rỡ khỏe mạnh, 
3. Giai điệu Enhancement: làm giảm sự xuất hiện của các đốm đồi mồi,tàng nhang
4 . Nhẹ nhàng tẩy da chết: làm mềm và làm mềm mại làn da 
5. Sàng lọc lỗ chân lông: Giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông 
6 . Free frangrance,spf15: Giúp ngăn ngừa thiệt hại cho bề mặt da 
7 . Nâng hạ tinh tế: hydrat cho sự xuất hiện làn da săn chắc hơn

Đó là lý do tại sao olay total effects lại được các nàng chọn nhiều đến vậy(nói nhỏ 1 chút vì em nó quá là hiệu quả nên các nàng cứ hối thúc tớ order mang dzìa vn ).Giá 510k               Kem Dưỡng Da mặt vitamin GNC
Em này tình cờ được các khách hàng iu iu đề nghị order dùm nên tớ mới bít em nó đấy.Đánh giá về em nó thế này nhé:kem thẩm thấu vào da cực nhanh,không dầu nhờn gì hết nhé,mùi hương thoang thoảng thích lắm.Điều đặc biệt em nó được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nhé,không hóa chất,hóa phẩm gì cả nhé.Tất nhiên là paraben free được in trực tiếp lên lọ kem nhé(chắc vì thế mà các nàng nha ta ưu ái đây mà).Em í được các nàng nhà ta dùng dưỡng ban đêm,còn ban ngày thì dùng làm lớp base trước khi make up(vì em í thấm vào da nhanh lắm mà ko có tí tẹo nhờn gì trên da cả) đi làm đi hoc.Úi chà nhiều ưu điểm nhỉ.
Ảnh số 3 Kem dưỡng da Vitamin E,A&D:Sự pha trộn phong phú vitamin E, A & D làm cho giải pháp kem dưỡng cho da.Sử dụng Vitamin E, A & D kem dưỡng ẩm thường xuyên như để giúp thúc đẩy và duy trì da mịn màng, trẻ trung mong muốn.Made in usa.Giá 195k/lọ 57gr
Ảnh số 4 Kem dưỡng da Aloe Vera:Loại kem tinh tế này giàu Aloe Vera, là sự pha trộn giữa các loại dầu tự nhiên và thảo dược để làm mềm da và giữ cho nó đẹp, mịn màng và sáng. Cân bằng độ pH.Giá 195k/lọ 57gr                    Boot expert
Hôm nay em xin phép giới thiệu 1 thương hiệu chăm sóc da mặt có tiếng tại Anh và đang phát triển tại thị trường Mỹ đến các chị em VN mình nhé.Boots là 1 thương hiệu dược mỹ phẩm tại Anh được thành lập từ năm 1849. http://www.us.boots.com/ đây là trang web của em í các nàng nhé.
Ảnh số 5 Boots expert shine control lotion:sản phẩm dưỡng da mặt cung cấp hydrat hóa dầu-miễn phí với các kết quả thấm vào da ngay lập tức, nó sẽ tiếp tục làm việc cho đến 8 giờ cho bạn một làn da tinh khiết, khỏe mạnh . Sử dụng hàng ngày và nó được chứng minh là làm giảm dầu dư thừa làm cho làn da của bạn mềm, mịn, không bóng dầu. 100ml.Sử dụng dưỡng cho da mặt cả ngày và đêm..Giá 285k/100ml  Ảnh số 6 Em này được mệnh danh là "amazing product help oily skin",còn các nàng ta comment thì vẫn cứ " really really love this product".nếu được search về điểm rate đều được 4.5/5* luôn ớ.Em í luôn luôn cháy hàng trong các store ở USA.
Trích:
Khi tôi đi qua Lotion chuyên gia kiểm soát Boots giay, tôi không thể chờ đợi để thử nó ra, bởi vì đối với một, tôi đã có một tình yêu mới thích đối với Boots số 7 sản phẩm, và tôi không có gì để mất, cộng với kem dưỡng da kiểm soát bóng Tôi muốn nói rằng kem dưỡng da này giống như một vẻ đẹp huyết thanh hơn là một kem dưỡng da.Huyết thanh, với một kết cấu mượt và mềm mại tốt đẹp với nó. Nhiều sản phẩm Boots được thực hiện với kết cấu mượt đáng yêu này, và làn da của bạn cảm thấy tuyệt vời với nó trên.

Tỏa sáng lotion kiểm soát đặc biệt hấp thụ khá nhanh chóng, và không để lại đằng sau kết cấu bất kỳ mặc dù, nó đi trên mượt, nhưng khô với một kết thúc mờ đẹp như mô tả.
Sản phẩm tuyệt vời và giá siêu!
★ ★ ★ ★ ☆4,5
"Tôi thường sử dụng Clinique kiểm soát bóng của T-Zone trong ngày, trong đó có luôn luôn được yêu thích của tôi, tôi mua sản phẩm này để sử dụng ban đêm (và tiết kiệm tiền) như da của tôi là dầu và tôi không muốn thức dậy với một mặt sáng bóng. Tôi rất ấn tượng rất rẻ tiền và làm việc tốt mà tôi sẽ tiếp tục mua và sử dụng sản phẩm này để lại một kết thúc mờ ánh sáng.. Tôi sử dụng nó ít nhất hai lần một ngày sau khi rửa mặt của tôi và trước khi áp dụng make-up đã tiết kiệm rất nhiều tiền vào các sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền và làm một công việc tuyệt vời. "

ƯU ĐIỂM:
Hấp thụ một cách nhanh chóng,
Diễn ra suôn sẻ,
Lâu dài,
Không nhờn Ảnh số 8 olay Refreshing Tonerr(em này được review đến 7* trong web của olay nha http://www.olay.com/Pages/FacialClea...f79d1cd).chăm sóc làn da của bạn thường xuyên về:
• Loại bỏ bụi bẩn, dầu và make-up
• Làm mới làn da mà không có tước đó độ ẩm cần thiết
giá 210k Xin liên hệ-điện thoại: 091.839.4931.yahoo online: bequay220 (liên hệ để biết giá sỉ/buôn nha)
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc : 0918.394931
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
145.000
Vào shop allskin để xem thêm sản phẩm