Quay lại

Lovely tonymoly: make up with tonymoly: kem nền mới teen teen cho các bạn lựa chọn sale off 10% nhé

  • 825874
  • 22:59 21/12/10 Hà Nội
  • 1800
các bạn hãy vào tonymolyvn.com.vn-> đây là trang web chính thức của công ty. Các bạn xem giá chính thức và hướng dẫn sử dụng. Nếu ok sản phẩm gì thì alo cho mình. Mình sẽ giảm giá từ 5-10% tùy theo hóa đơn của các bạn nhé Chào các bạn, mời các bạn xem 1 vài clip thú vị sau:

Link make-up nhanh chóng và đáng yêu

Link make-up dễ thương như star Hàn

Link make-up mắt màu khói cực ấn tượng

Link tổng hợp các sản phẩm Tonymoly

Lovely_tonymoly xin chú ý với các nàng xinh đẹp rằng, hiện nay trên thị trường có rất rất nhiều hàng TRUNG QUỐC của Tonymoly với giá rẻ bất ngở-->> vì thế mình rất mong các bạn là những nàng cáo xinh đẹp và thông minh lựa chọn những sản phẩm chính hãng. Đặc biệt: mình có thể mách nhỏ với các bạn rằng các bạn có thể yêu cầu người bán dẫn các bạn đến công ty. Nếu họ ko đưa bạn đi thì các bạn biết jui đấy. Nhưng mình có thể dẫn các bạn đến công ty vì mình là nhân viên tư vấn bán hàng trực tiếp của công ty.-->> các bạn hoàn toàn tin tưởng nhé. vì đây là cty độc quyền phân phối mỹ phẩm này trên Việt Nam. Website chính thức của công ty: http://tonymolyvn.com.vn/. Vào đây các bạn có thể xem được giá cả chính thức của cty mình. Để biết thêm các sản phẩm các bạn hãy vào các sản phẩm son môi, phấn mắt... Cách thức bán hàng của mình: -Free ship cho những đơn hàng từ 400k trong hà nội, và cho những đơn hàng từ 600k trên toàn quốc. Nếu các bạn ở xa có thể chuyển khoản cho mình qua tài khoản số 025704060753185 (ngân hàng VIB, chủ tài khoản là Đinh Thị Mai Phương)
-Free ship trong khu vực ĐH Ngoại Thương, Cầu Giấy, ĐH Thương Mại Cách liên hệ với mình: -ĐT: 0986 517 969 (mình là Phương_ sn 90) -Yahoo: maiphuong_204 Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn những sản phẩm HOT hiện nay:

Lovely_tonymoly: các sản phẩm kem lót và kem nền:

*Kem BB Dear me SPF 30 - 215

Ảnh số 49

Kem bb cream 3 trong 1 có kem lót, nền và chống nắng. Với tone tự nhiên, nhẹ nhàng dành cho bạn gái thích trang điểm tự nhiên, mong muốn có một làn da mịn màng và khô thoáng sau khi trang điểm.

*Kem BB mới về việt nam

Ảnh số 48

Cutie BB Cream: 210k Kem bb cream 3 trong 1 có kem lót, nền và chống nắng. Với tone tự nhiên, nhẹ nhàng dành cho bạn gái thích trang điểm tự nhiên, mong muốn có một làn da trắng hồng sau khi trang điểm.

#1 Cutie Beauty BB Cream Tomboy Chris : dành cho da dầu mụn, lỗ chân lông to và da nhạy cảm
#2 Cutie Beauty BB Cream Angel Amy : dành cho da khô và da thường
#3 Cutie Beauty BB Cream Lovely Sweetheart Lily : cung cấp lại độ đàn hồi cho da.

* KEM LÓT:

1. Real Essence Makeup Base : 239k (Dành cho khách hàng muốn làn da đẹp tự nhiên khi trang điểm)

Ảnh số 1Ảnh số 3

Là kem lót trang điểm với chiết xuất từ bột ngọc trai giúp cho làn da vốn đen sạm và nhiều vết thâm trở nên tươi sáng, sạch mịn như làn da em bé. Đồng thời với hàm lượng nước biển chứa 20 loại nước khoáng tinh khiết, tăng cường khả năng miễn dịch của da, ngăn ngừa sự lão hoá, bổ sung độ ẩm cho da.

2. Baby doll makeup Base (30ml): 211k(Dành cho khách hàng muốn làn da sáng khi trang điểm)

Ảnh số 2

Là kem lót trang điểm nhẹ nhàng, có khả năng bao phủ và có độ bám dính, giúp bình ổn làn da. Thành phần Pore Control chăm sóc da, ngăn ngừa lão hoá và tia tử ngoại, làm se lỗ chân lông., chiết xuất lô hội giúp cho làn da vốn bị khô đi khi make-up trở nên mềm mại, láng mịn hơn. Alantoin chiết xuất từ thảo dược, tăng cường độ ẩm và giúp các vết thương nhanh lành, tái tạo da, giúp cho làn da thêm khoẻ.

3. Mineral Skin-fit Makeup Base – Green(30ml): 413k (Dành cho những làn da có sắc tố đỏ)

Ảnh số 4

 Kem lót tổng hợp từ các loại đá quý và sử dụng nguyên tắc khuếch tán ánh sáng giúp che đi khuyết điểm (nếp nhăn, lỗ chân lông to…) giúp da láng mịn. Chiết xuất thảo mộc và khoáng chất Oligoclase thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong da, hiệu quả bình ổn da. Với chỉ số chống nắng SPF15 PA+, sản phẩm có khả năng chống lại các tia tử ngoại.

     4. Mineral Skin-fit Foundation (30ml): 499k

Ảnh số 5

 Kem nền tổng hợp các loại khoáng chất giúp tăng khả năng hoạt tính của các tế bào giúp đem lại làn da khỏe và mềm mịn. Với khả năng bám dính cao đem lại làn da láng mịn và mềm mượt sau khi sử dụng,sản phẩm giúp che giấu các khuyết điểm một cách tự nhiên.

5. Baby Doll BB Foundation (30ml): 208k 

Ảnh số 6

Là kem nền nhẹ và đem lại cảm giác thư giãn, giúp kiểm soát lượng bã nhờn. Hiệu quả ngăn ngừa tia tử ngoại và chống lão hóa, đồng thời giúp bình ổn và chăm sóc làn da có lỗ chân lông to. Thành phần lô hội có khả năng làn da thường xuyên bị khô trở nên mềm mại hơn, hiệu quả bình ổn và cung cấp độ ẩm cho da.

 6. Real Essence Foudation( 30ml): 330k (có 3 số: sáng, trung bình, nâu) 

Ảnh số 7Ảnh số 8

 Kem nền chứa chiết xuất trứng cá caviar cung cấp lượng dinh dưỡng phong phú, hiệu quả che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt nhưng vẫn đem lại làn da đẹp tự nhiên.

Đồng thời với chiết xuất nước biển sạch và tinh khiết giúp chăm sóc da, đem lại làn da mềm mại và láng mịn,không gây nhớp dính khi sử dụng.

Hiệu quả chống tia tử ngoại: các thành phần ngăn ngừa tia tử ngoại sẽ giúp da có khả năng chống 2 loại tia tử ngoại, không chỉ tia UVB mà còn có khả năng chống tia UVA, giúp da luôn sạch và sáng.

Thành phần bột xốp - có tác dụng điều tiết bã nhờn, giúp da sáng mà không bị nhờn, không làm lớp trang điểm bị trôi, giữ cho lớp trang điểm tự nhiên, mềm mại, và không nhanh bị trôi.

7.Kem lót Luminous Sheer Base Tonymoly 368k                               Ảnh số 9
Kem lót Luminous Sheer Base là kem nền có chức năng chăm sóc da, giúp da trắng và ngăn ngừa nếp nhăn, đồng thời sản phẩm chứa lượng bột ngọc trai giúp da luôn sáng và láng mịn.
Dung tích: 40ml

* KEM NỀN 3 IN 1:

1. Lumious BB cream - Glossy( BB có ánh nhũ) - 367k hộp 40g

Ảnh số 10Ảnh số 11Ảnh số 13

Kem cấu tạo từ đá quý và bột ngọc trai giúp da láng mượt tỏa sáng lấp lánh.TP arbutin giúp vùng da bị đen sạm trở nên trắng sáng giúp ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da,che đi các khuyết điểm trên mặt như lỗ chân lông to và tạo điểm nhấn giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

2. Secret BB Cream - 299k (50ml)

Ảnh số 12Ảnh số 14

Secret dành cho những khách hàng mong muốn 1 sản phẩm có khả năng bao phủ và đem lại làn da mềm mượt. Secret chiết xuất mật ong manuka giúp bình ổn da mềm mịn sáng hơn.

3. LOVELY BB CREAM - 216k (50ml)-- HẾT

Ảnh số 15Ảnh số 16

 Dưới dạng multi-emlsion, sản phẩm Lovely BB Cream có khả năng bám dính cao, đồng thời có khả năng chăm sóc bảo vệ da, cung cấp độ ẩm cho da đem lại một làn da đẹp mịn màng. Gồm 2 loại : naural & bright .

Lovely BB Cream với giá cả phải chăng mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng.

Kem Lovely BB Cream là sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.

Gồm 2 loại : naural & bright .

4. Crystal BB Cream - 274k--HẾT

Ảnh số 17Ảnh số 18

 Kem BB Crystal có khả năng điều chỉnh lượng bã nhờn một cách hiệu quả. Sự thấm đều lên da một cách tự nhiên đem của kem BB Crystal đem lại một làn da mềm mại; đồng thời kem BB Crystal có khả năng ngăn ngừa hiện tượng lớp phấn trang điểm không bám dính lâu trên mặt.

Sản phẩm rất tiện dụng cho các những khách hàng thường bị trôi lớp trang điểm do bã nhờn hoặc cho những khách hàng lỗ chân lông to hoặc có nhiều nếp nhăn.

Kem Crystal BB Cream là sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.Gồm 2 loại : naural & bright .

5. Expert BB Cream SPF45+++ - 483k (50ml)

Ảnh số 19Ảnh số 20

Kem chứa thành phần OpticalSensory Powder đem lại làn da tỏa sáng lấp lánh, láng mịn, không tì vết.

6. Expert BB Cream SPF 27++ - 383k (50ml)

Ảnh số 21Ảnh số 22

Kem BB có tông màu sáng, dành cho những ai mongm muỗn có 1 sản phẩm đem lại làn da sáng và cảm giác nhẹ nhàng, dễ sử dụng.

7. Expert 3D Collagen BB Cream SPF40 PA+++ - 524k(50g)

Ảnh số 23

Chiết xuất từ Collagen có chứa Golden peptide giúp sản sinh tế bào mới, ngăn ngừa nếp nhăn giúp da căng mịn, láng mượt.

8. Super Repair Collagen BB Cream - 439k (20ml)

Ảnh số 24

Kem BB hiệu quả làm trắng, ngăn ngừa nếp nhăn, ngăn ngừa tia tử ngoại SPF25 PA++. Thành phần Collagen duy trì làn da láng mịn và căng mượt, cung cấp độ ẩm, hồi phục chức năng vốn có của làn da.

* CHE KHUYẾT ĐIỂM:

1.Kem che khuyết điểm Baby doll pot concealer (4g): 129k

Ảnh số 25Ảnh số 26

Sản phẩm che khuyết dạng sáp với khả năng che phủ tự nhiên giúp che đi các khuyết điểm (như nếp nhăn, tàn nhang…) và vùng da tối.

Cấu tạo từ những hạt rỗng, sản phẩm có khả năng thấm hút lượng bã nhờn, duy trì làn da láng mịn và lớp trang điểm được lâu hơn.

Chiết xuất rau sam giúp giảm thiểu những tác động có hại, ngăn ngừa hiện tượng nhiễm khuẩn trên da.

2.Silky Perfect Primer (30ml)_498k

 Ảnh số 27

Kem lót 2 trong 1 có tác dụng làm trắng da+ cải thiện nếp nhăn, phấn phủ một cách tự nhiên, cho bề mặt da láng mịn, giúp trang điểm rõ nét. Thành phần Elastomer gel giúp che phủ một cách tự nhiên. Tác dụng kiểm soát, ngăn ngừa bài tiết bã nhờn. Cảm giác sử dụng mềm mại, láng mịn. Làm mờ nếp nhăn vùng mắt và môi. Chứa Adenosine, Marine Collagen, Coenzyme Q10 giúp cải thiện nếp nhăn, làm da sạm màu trở nên sáng đẹp. Chứa Albutin được là thành phần có khả năng làm trắng da.

HDSD: Sau bước chăm sóc da cơ bản và trước khi thoa kem lót, thoa sản phẩm đều lên mặt, vừa thoa vừa vỗ nhẹ trong khoảng 1-2 phút, sau khi kem thẩm thấu vào da, thoa kem lót có thể tạo lớp màng ngăn cách lớp dưỡng da với lớp trang điểm.

3.Berry Lovely Girl Tip Concealer(3,5g)_139k

Ảnh số 28Ảnh số 29

Dung lượng:3,5 ml

Thành phần và công dụng:

Che khuyết dạng lỏng với hiệu quả che khuyết cao giúp che đi các vết thâm quanh vùng mắt và các khuyết điểm trên mặt. Đồng thời hiệu quả che đi các khuyết điểm ở môi giúp cho môi dễ lên màu hơn.

HDSD:

Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên những vị trí có khuyết điểm (như vết nám, tàn nhang, mụn…)


* PHẤN PHỦ

1. Luminous Sheer Powder(15g)_392k

 Ảnh số 30

Phấn phủ chứa bột ngọc trai và ngọc hologram hồng đem lại làn da sáng và sạch mịn. Chiết xuất bột xốp mịn điều chỉnh lượng bã nhờn một cách hiệu quả, duy trì làn da khô thoáng, láng mịn.

2. Luminous Sheer Pact SPF PA+++: 489k

Ảnh số 31

Phấn phủ chứa bột ngọc trai cung cấp độ ẩm, đem lại làn da đẹp, láng mịn và toả sáng lấp lánh. Lượng bột cực mịn ánh ngọc trai che đi các khuyết điểm 1 cách tự nhiên, giúp da sáng và mịn màng hơn.

                                 3. Crystal Light (10ml) - 239k

Ảnh số 32

Sản phẩm highlight giúp tạo điểm nhấn và độ thon gọn cho khuôn mặt. Thành phần thạch anh tím, ngọc trai, tỏumaline.. giúp khuôn mặt đẹp, tỏa sáng dưới mọi góc độ.

4. Luminous Perfume Face Powder(15g): 394k

Ảnh số 34

Phấn bột trang điểm chứa bột satin giúp khuôn mặt rạng rỡ, lấp lánh ánh ngọc trai. Tổng hợp đá ruby và bột ngọc trai cấu thành từ 93% chất vô cơ cung cấp độ ẩm và giúp da sáng, sạch mịn. Tinh dầu hoa hồng đem lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

5. Phấn Prestige Moisture Soft Pact SPF 27++: 595k 

Ảnh số 35Ảnh số 36

Chứa dầu argan (với lượng collagen, các chất hữu cơ) và lượng bột mềm mịn như nhung, cung cấp thêm độ láng mịn, giúp da thêm mềm mại, đồng thời giúp làn da sáng hơn sau khi trang điểm.Hiệu quả ngăn ngừa tia tử ngoại.Sản phẩm có khả năng bám dính và hấp thu chất nhờn, đem lại làn da khô thoáng

6. Partylover BB Pact(12g): 367k-- hết

Ảnh số 37

 

Phấn bột nén chứa chiết xuất từ cam thảo giúp ngăn ngừa mụn, chứa Powder Essence duy trì làn da mềm mại, láng mịn. Tổng hợp các loại khoáng sản và các chất có khả năng bám dính có khả năng điều chỉnh một cách hiệu quả ánh sáng, kiểm soát được lượng bã nhờn, đem lại làn da láng mịn, khô thoáng.

7. Berry berry girl petit pact(5g): 177k

Ảnh số 38Ảnh số 39

Phấn bột nén ra mắt với thiết kế độc đáo và đáng yêu. Với thành phần chính chiết xuất từ bột khoáng sản giúp hiệu chỉnh ánh sáng một cách hiệu quả, đem lại làn da khô thoáng và láng mịn sau khi sử dụng. Thành phần có khả năng kết dính giúp điều tiết lớp bã nhờn giúp cho da láng mịn, khô thoáng không bị nhờn dính.

8.  Berry berry girl petit powder(9g): 177k

Ảnh số 40

Phấn bột khô thoáng ra mắt với thiết kế độc đáo và đáng yêu. Với lượng bột có khả năng điều chỉnh lượng bã nhờn, sản phẩm có khả năng thấm hút bã nhờn, duy trì làn da khô thoáng, không nhờn dính. Chứa thành phần alantoin chiết xuất từ thực vật giúp hồi phục làn da bị tổn thương, ngăn ngừa hiện tượng da khô, nứt nẻ.

9. Phấn phủ Brightening mineral powder: 367k 

Ảnh số 41

Phấn phủ tổng hợp các loại đá quý (7 loại) chứa lượng khoáng chất phong phú và các thành phần làm trắng thích hợp với mọi loại da.
Lượng bột cực mịn giúp điều chỉnh lớp bã nhờn nhanh chóng và hiệu quả, đem lại làn da sáng đẹp tự nhiên. Với bạn nào mong muốn 1 làn da sáng và trong, mịn và kiềm dầu tốt thì theo mình loại phấn bột này 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn

10. Aqua Pact: 392k 

Ảnh số 42

Phấn bột hiệu quả 3 trong 1: Tăng cường độ ẩm, điều tiết lượng bã nhờn, bình ổn da, chống trôi phấn trên bề mặt da. Thành phần khoáng chất chiết xuất từ thiên nhiên với khả năng cung cấp độ ẩm sẽ giúp da trở nên mềm mại, láng mịn, trắng sáng hơn.

 11. Hooyeon Su Twoway Pact SPF 48 PA+++ (13g): 723k

Ảnh số 43

Phấn nột nén được chiết xuất từ các thành phần Đông y giúp lớp trang điểm giữ được lâu, không bị trôi, đồng thời giữ cho làn da sau khi trang điểm luôn sáng và láng mịn.

Chiết xuất hồng sâm hiệu quả kháng khuẩn, ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da, duy trì làn da láng mượt.Chiết xuất ích mẫu Chonhoo, chiết xuất bột ngọc trai, chiết xuất bột kim cương hiệu quả cung cấp độ ẩm, giúp da láng mịn, mềm mượt, trắng sáng.

* PHẤN MÁ

1. SHINY BLUSHER - 205k

Ảnh số 44Ảnh số 45

 Phấn má hồng màu sắc nhẹ nhàng và bám đều nhé cho đôi gò má hồng hào,khỏe mạnh.
Có 3 màu : Happy pink, Sweet Peach, Love Orange  

2. SHIMMER MARBLE BLUSHER - 499k

 Ảnh số 46

Phấn má với lượng bột cực nhỏ và mịn đem lại khuôn mặt sáng, đẹp tự nhiên .
Với cấu trúc bao gồm sự pha trộn của nhiều màu sắc khác nhau, sản phẩm có hiệu quả khi trang điểm highlight  theo các góc độ của ánh sáng, tạo nên khuôn mặt đẹp và sáng hơn, làm nổi bật các nét của khuôn mặt, giúp khuôn mặt thon gọn hơn.
Sử dụng công nghệ đặc biệt Terra-cotta (công nghệ đã được áp dụng trong nhiều năm qua) đem lại làn da láng mịn, trắng sáng.
Chứa các thành phần có khả năng cung cấp độ ẩm, sản phẩm có khả năng bám dính và độ bền cao.
Tonymoly Shimmer Marble Blusher

3. SIMMER LOVER  - 639k

 Ảnh số 47

Phấn má Simmer Lover với 4 gam màu được phối mang lại một vẻ đẹp nhẹ nhàng và duyên dáng trên khuôn mặt cho người phụ nữ.

* các sản phẩm khác các bạn có thể xem tại http://enbac.com/My-pham-Trang-suc/p782817/Lovely-tonymoly-My-pham-Han-Quoc-TONYMOLY-100-giam-10-cho-mua-NOEL-nay-tai-Lovely.html&keywords=tonymoly

Sau đây là những quy tắc bán hàng của mình :)  1. Bán hàng đảm bảo 100% về chất lượng & giá cả ( giá bán tại công ty luôn đó nên các bạn đừng trả giá mình nhé )   2. Khi đến mua hàng các bạn hãy liên lạc trước để cả 2 cùng thuận tiện .   3. Mình có thể free ship tại những khu vực quanh Chùa Láng, Cầu Giấy, Đại học Thương Mại. Những khu vực khác mình sẽ lấy tiền ship tùy theo số lượng và địa điểm cách chỗ mình xa hay gần. Ngoài ra mình còn nhận ship các tỉnh trong toàn quốc.    Các bạn liên hệ với mình theo địa chỉ này nhé :  ĐT : 0986 517 969 (Mình tên Phương, mình sinh năm 90 ) ( hỏi về sp thì các bạn có thể nt luôn vào đt để m trả lời luôn,vì m ko thường xuyên ol nha,thanks ! ) Địa chỉ : + toà nhà F4 ( nhà xinh ),gần ĐH Phương Đông,Trung Kính,Cầu Giấy.                + 91 Phố Chùa Láng (ĐH Ngoại Thương)                + SN 80 mặt đường 32, Cầu Diễn, Từ Liêm  Yahoo : maiphuong_204 Mail : maiphuong204@gmail.com  Mình là nhân viên bên của Công Ty mỹ phẩm Tonymoly HQ ( Cty TNHH E.VE vina ) nên các bạn yên tâm tuyệt đối nhé ^^ Tài khoản : + : 025704060753185 ( Ngân hàng VIBank ) ( chủ khoản Đinh Thị Mai Phương )

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
129.000
Vào shop lovely_tonymoly để xem thêm sản phẩm