Quay lại

Thảo dược chăm sóc da mặt ..Món quà từ thiên nhiên

  • 814448
  • 10:46 09/12/10 Đà Nẵng
  • 2709

Ảnh số 1CAO BÍ ĐAO

   + Công dụng : thay đổi độ ẩm của da , da căng , trơn láng , mịn màng , sáng hồng ( thấy rõ nhất ) .Dùng một thời gian da sẽ bớt tiết dầu , bong bớt mụn cám và mụn đầu đen , hiện tượng viêm da - viêm nang lông cũng được cải thiện rõ rệt .Thích hợp cho những người đang bi mụn trứng cá ở tuổi dậy thì và những người có da mặt sần sùi , lỗ chân lông to và sắc mặt bị xỉn màu .

   +Uu điểm : lành tính , hok hóa chất , hok chất bảo quản nên cực kỳ an toàn cho da về sau ,thích hợp mọi loại da ,lại càng phù hợp với những người muốn làm đẹp theo phương pháp Đông Y cổ truyền .

   + Cách dùng : lấy 1 lượng vừa đủ ra chén ( hok đc dùng chén ,thìa bằng kim loại ) rồi bôi đều lên mặt như thoa kem dưỡng da .Để ít nhất là 30p và nhiều nhất là 2 tiếng = rửa mặt bằng nước sạch là xong .

   + HSD và cách bảo quản : 5 tháng nếu để ở ngăn mát ( ngăn cuối của tủ lạnh ) và 4 tuần nếu để ở nhiệt độ phòng ( mát ) .Cao bị sủi bọt và nge mùi chua là cao hỏng .

-------------- Gía dao động từ 60K cho đến 200K , nếu có như cầu mua hàng xin đặt trước một ngày vì hiện nay em nhận đặt nhiều nên nấu hok kịp .Mọi thắc mắc hay ý kiến đóng góp xin vui lòng liên lạc : 0905.167.815 gặp Trang để được tư vấn miễn phí hoặc gởi mail hay nick Yahoo : condotrongdem@yahoo.com .


SS tự đến nhà lấy Cao , nếu mình giao tận nơi thì ship sẽ dao động từ 5k đến 30k tùy theo xa gần ............mua hũ Cao càng lớn ( trọng lượng nhiều ) thì sẽ free ship trong bán kính 10 km 

Ảnh số 1Ảnh số 4

Chân thành cám ơn! Ảnh số 2Ảnh số 3

Vì mật ong và cả Bí đao lên giá nên mình sẽ tăng lên 90g là 65k " mong các SS thông cảm ) 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
65.000
Vào shop onestyle để xem thêm sản phẩm