Quay lại

Sữa rửa mặt và toàn thân cao cấp Cetaphil cleanser

  • 811072
  • 23:02 05/12/10 Hồ Chí Minh
  • 4514

Cetaphil Gentle Skin Cleanser - Sữa rửa cao cấp đa năng không chứa xà phòng (sản xuất tại Canada). Do đặc điểm bào chế, Cetaphil Skin Cleanser là dạng nước rửa không phải xà phòng, có chứa glycerin, cetyl alcohol và propylene glycol, nhưng không chứa dầu hay chất béo. Nó không làm mất lớp màng lipid bảo vệ cho da được ẩm và dùng rất tốt cho người có da nhạy cảm hay da dễ bị kích ứng.
Cetaphil Skin Cleanser có pH tương đương với pH bình thường của da, vào khoảng 6,5, nhờ đó cho phép rửa sạch da một cách êm dịu và triệt để mà không cần phải dùng phối hợp với xà phòng.
Cetaphil Skin Cleanser không gây mụn trứng cá và cũng không gây kích ứng khi sử dụng, không làm khô da, không có tính kiềm ; có pH bằng với pH bình thường của da và không chứa hương liệu.

Ảnh số 1

Chỉ định: Đối với trẻ em: Cetaphil là sản phẩm làm sạch tối ưu cho làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dùng tắm hàng ngày cho bé giúp phòng ngừa kích ứng da, rôm sảy đặc biệt hiệu quả khi tắm cho bé bị rôm sảy, hăm da, ngứa da. Thoa một lớp Cetaphil® mỏng lên vùng da tã lót trước khi mang tã, giúp tránh hăm da cho bé. 

Đối với người lớn:Cetaphil là sửa rửa nhẹ dịu dùng để tẩy trang. Và là sửa rửa mặt thích hợp cho da nhạy cảm, da bị mụn hay bị kích ứng do sử dụng mỹ phẩm hay các kem trị mụn. .


Chống chỉ địnhKhông có

Cách sử dụngKhông dùng với nước: Thoa lên da và xoa nhẹ. Lau sạch phần dư bằng vải mềm. 

Dùng với nước: thoa lên da và xoa nhẹ. Sau đó rửa bằng nước.

*Em xin nói thêm là chai em nhập về dung tích lớn nhất ạ 592ml.Ngoài hiệu thuốc cũng có loại này nhưng dung tích chỉ có loại nhỏ là 118ml và 473ml thôi ạ.Em này dùng chắc cả năm chưa hết vì em í to ngất ngưỡng

Xin Liên Hệ online:bequay220.Đthoại: 0918.394931

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
360.000
Vào shop allskin để xem thêm sản phẩm