Quay lại

Kem dưỡng tay của Nga 80,000 vnd, mỹ phẩm Nga, kem chống nẻ, duong tay, kem chong ne, dưỡng da tay, dưỡng móng

  • 781370
  • 07:20 02/11/10 Toàn quốc
  • 5474

MIR (www.MadeInRussia.vn) được ra đời với mong muốn cung cấp đên quý khách hàng những sản phẩm chăm sóc da chính hãng của Nga với giá gốc tốt nhất.  Chúng tôi gồm những thành viên trẻ, đã và đang học tập, làm viêc tại Moscow trên 15 năm, vì vậy rất am hiểu về mỹ phẩm Nga và những sản phẩm made in Russia. Hiện tại trên thị trường Nga có khoảng 150 công ty sản xuất mỹ phẩm và nước hoa. MIR chỉ giới thiệu những thương hiệu đã được khẳng định và ưa chuộng nhất tại thị trường Nga. MIR sẽ ngày càng mở rộng thêm sản phẩm. Những thương hiệu hàng đầu được giới thiệu tại MIR:

                                                                                                                            
                        GREEN MAMA                                                 PURE LINE                                SILKY HANDS                             
Mỹ phẩm thiên nhiên liên doanh Pháp Nga         Mỹ phẩm chiết xuất 100% từ thảo mộc      Sản phẩm chăm sóc da tay chuyên nghiệp

 

                                                                                                                   
                            VASELINE                                                   BLACK PEARL                                           FRUIT KISS
       Sản phẩm chống nẻ cho mọi gia đình      Mỹ phẩm chăm sóc da mặt theo từng lứa tuổi        Son dưỡng môi và chống nẻ

Mỹ phẩm Nga từ trước đến nay chưa được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá đúng về giá trị. Người tiêu dùng luôn có định kiến về mẫu mã xấu xí và dè chừng khi nhìn thấy giá sản phẩm quá rẻ. Nhưng ngày nay nhiều thứ đã thay đổi trong nghành công nghiệp mỹ phẩm Nga. Bao bì đã bắt mắt hơn, tiện lợi hơn trong việc sử dụng. Và mỹ phẩm Nga luôn có một ưu điểm rất lớn: đó là nguyên liệu làm ra sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Cộng thêm với giá thành sản phẩm hợp túi tiền, so với mỹ phẩm các nước khác. Về chất lượng, theo thống kê của MIR thì đến 90% khách hàng rất hài lòng về sản phẩm họ đã mua. Nếu bạn không tin, thì hãy bỏ ra từ 50,000 vnđ để cảm nhận. Cái giá quá rẻ để khám phá. MIR mong muốn góp sức để thay đổi định kiến của người tiêu dùng về mỹ phẩm Nga, đơn giản vì sản phẩm từ xứ sở bạch dưỡng rất TỐT.

Bạn sẽ tự đặt ra câu hỏi, tại sao tôi nên mua hàng tại www.madeinrussia.vn:

MIR xin trả lời: Bạn nên mua hàng tại madeinrussia.vn với nhưng tiêu chí sau:

1. Sản phẩm được chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà máy, vì vậy giá niêm yết hợp lý, nếu không muốn nói là rẻ nhất nhì Hà Nội.
2. Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng.
3. Am hiểu thị trường, vì vậy những sản phẩm được giới thiệu là tốt nhất trong những loại tốt.
4. Sản phẩm được dịch chuẩn và chi tiết (một trong những thành viên của MIR là cử nhân Đại Học Ngôn Ngữ Học Mátcơva, khoa phiên dịch Nga - Anh - Việt), hình ảnh thật và rõ ràng.
5. Niêm yết công khai giá bán.
6. Phục vụ theo phong cách phương tây, dựa trên phương pháp tiếp cận cá nhân từng khách hàng, tư vấn viên sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất theo mong muốn của bạn.
7. Vận chuyển sản phẩm tận nơi trong ngày. Giờ đây, bạn có thể ở nhà và đặt hàng dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức đi lại và có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình và bản thân.

MADE IN RUSSIA - A new meaning of quality!
Hotline: 0916.550.565
ĐC: nhà số 22, ngõ 137, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Web: http://madeinrussia.vn/ hoặc http://hangnhapnga.com
Y!M: madeinrussia2


Hướng dẫn mua hàng và thanh toán.

1. Kem dưỡng da tay SILKY HANDS 'Dưỡng' 80ml -   80,000 VND
Ảnh số 1
Tên sản phẩm: Kem dưỡng da tay SILKY HANDS "Dưỡng" 80ml.
Công dụng: Dưỡng ẩm và làm dịu, tăng tính đàn hồi của da nên 27%. Dưỡng ẩm với thành phần bơ hạt mỡ nguyên chất, thấm sâu vào da, giúp da bạn mềm mại, mịn màng với hương thơm quyến rũ. Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm.
Thành phần: Dầu bơ shea, pro-vitamin B5 và dầu bơ.
Cách sử dụng: Thoa lên tay sau khi đã rửa sạch.
Dung tích: 80ml.
Hạn sử dụng: 2014.

Hàng ngày, bàn tay chúng ta phải làm rất nhiều việc và tiếp xúc với nhiều hóa chất khác nhau, đấy là chưa kể đến tác động trực tiếp của ánh nắng dễ làm cho da tay kém mịn màng và trở nên thô ráp, xuất hiện đốm đồi mồi, hay những nếp nhăn. Với phụ nữ, ngoài việc chăm sóc làn da, mái tóc thì việc chăm sóc đôi bàn tay cũng là cách làm đẹp cần thiết.

MIR xin giới thiệu kem dưỡng da tay SILKY HANDS - một sản phẩm chăm sóc đôi bàn tay một cách tiện lợi và hiệu quả với nhiều phụ nữ, nhất là những người không có quá nhiều thời gian dành cho việc làm đẹp. Năm 2009, SILKY HANDS đoạt giải thương hiệu kem dưỡng da tay tốt nhất Nga, của cuộc thi danh giá "Thương hiệu quôc gia". Ưu điểm chính của SILKY HANDS - chất lượng cao, không thua kém các thương hiệu đắt tiền, với giá cả phải chăng!

Kalina - công ty sản xuất mỹ phẩm và nước hoa lâu đời nhất của Nga. Công ty được thành lập vào năm 1942 dựa trên thiết bị nhà máy của Moscow "Novaya Zarya". Năm 1970 nhà máy được nâng cấp và đổi tên thành công ty cổ phần "Uralskie Samotsvety". Vào năm 1998 trở thành công ty sản xuất nước hoa và mỹ phẩm lơn nhất của Nga về số lượng bán hàng và vẫn giữ được vị trí đó đến tận ngày nay. Năm 1999, công ty được đổi tên thành công ty cổ phần "Kalina". Năm 2005, công ty mua gói cổ phần kiểm soát công ty mỹ phẩm của Đức Dr.Scheller Cosmetics AG. Hiện tại, "Kalina" là một trong những công ty sản xuất nước hoa và mỹ phẩm  hàng đầu của  Nga. Ngày nay, công ty đã có hơn 300 mặt hàng, bao gồm: nước hoa, mỹ phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể, dầu gội đầu, kem đánh răng, xà phòng và hóa chất gia dụng. Những thương hiệu hàng đầu của công ty: PURE LINE, BLACK PEARL, SILKY HANDS, 100 BEAUTY RECIPES.

2. Kem chống nẻ VASELINE 20gr -  60,000 VND
Ảnh số 3 Ảnh số 4 Ảnh số 5
VASELINE - một sản phẩm chống nẻ hữu hiệu cho mọi gia đình, đặc biệt có thể dùng được cho cả em bé sơ sinh. Nước Nga vốn nổi tiếng với sản phẩm VASELINE. Hiện có rất nhiều công ty sản xuất VASELINE trên thị trường Nga. Trải qua nhiều mùa đông giá rét trên đất khách quê người, MIR khẳng định VASELINE của công ty Rassvet là tốt nhất, kèm theo mẫu má rất đẹp.

VASELINE có tác dụng làm mềm và bảo vệ da tay, da mặt, chống nẻ (đặc biệt nẻ môi), chống hăm, giảm đau cho các vết xước nhỏ, vết muỗi đốt hay vết bỏng nhẹ. Có tác dụng làm mềm da và chống nẻ rất tốt, bảo vệ làn da luôn khỏe, mịn màng.
Hạn sử dụng: 2014.
Hãy cùng trải nghiệm!

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
80.000
Vào shop madeinrussia để xem thêm sản phẩm