Quay lại

Bộ đĩa học tiếng Anh English Kiddies dành cho trẻ em 6VCD 60k 1DVD 30K

  • 761207
  • 14:59 06/10/10 Toàn quốc
  • 5006

Sau Một thời gian bận rộn,,, giờ Shop Uriki sẽ quay trở lại,,, với mặt hàng là các băng đĩa học tiếng anh và phim truyện nhé,,,,,, mong mọi người ủng hộ uriki :) 1/6/2014 bắt đầu trở lại :)


PHIÊN BẢN TIẾNG ANH

Bộ chương trình học tiếng anh cho trẻ em gồm 8 tập, cung cấp cho các em lượng kiến thức tương đương với trình độ A. Nội dung chương trình được biên soạn dựa trên các giáo trình phổ biến : Let’s go!, Tiny Talk và Up and Away .

Thật hấp dẫn với phần học nghe nói qua các phim hoạt hình được tạo hoàn toàn bằng kỹ thuật đồ hoạ ba chiều với nhiều tình tiết vui nhộn, gay cấn. Các em sẽ cùng phiêu lưu với các nhân vât hoạt hình qua các bài tập của chương trình và học nghe nói qua giọng chuẩn cảu trẻ em người Mỹ.
Chương trình dành cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi.

Giới thiệu

Tập 1 : Hello : Các em bắt đầu làm quen với tiếng anh qua các mẫu câu chào hỏi. Các em sẽ bắt đầu làm quen với các nhân vật chính trong phim đó là chó Sam, mèo Jim và gà Sally.

Ảnh số 1

Tập 2 : Let’s go! : Các em sẽ cùng đi, cùng chơi và cùng vui với các nhân vật trong phim.



Tập 3 : The Bear : Chó Bim là em của Sam xuất hiện. Các bạn của chúng ta còn làm quen với một người bạn mới là chuột Pito. Chúng rủ nhau vào rừng chơi và tình cờ gặp con Gấu to,……



Tập 4 : The Small Village : Lại thêm những người bạn mới, các bạn của chúng ta đến thăm làng Small. Ở đó, Jim và Bim đã vô tình giải thoát cho một con quái vật. Nó bắt mất Bim,…..




Tập 5 : The Monster : Hành trình đi tìm và giảt thoát cho Bim đầy cam go, bất ngờ vã cũng cực kỳ hấp dẫn….




Tập 6 : The Stone : Chỉ vì một viên đá đặt biệt mà Sally bị bắt cóc. Các bạn ấy lại khám phá ra một lối đi bí mật rồi cùng được đại bàng đưa đến đảo Thần Thoại để tìm cây đèn thần.




Tập 7 : The Myth Island : Hành trình tìm cây đèn thần trên đảo Thần Thoại cũng đầy cam, thử thách.




Tập 8 : Goodbye : Các bạn của chúng ta tìm đường trở về từ dẩo Thần Thoại, Sam, Bimvà Jim chia tay Sally để về nơi khác …. Và đó cũng chính là lúc các em hoàn thành chương trình học của mình

1 Baby Curious Buddies - Bộ video giúp bé học tiếng Anh và khám phá thế giới xung quanh ( 30k )

Đây là series video tuyệt vời của hãng Nick JR thiết thế riêng dành cho các cháu trong độ tuổi từ 9 tháng đến 3 tuổi học tiếng Anh và khám phá thế giới xung quanh. Ở bộ đĩa này các em sẽ được học và tìm hiểu vô số điều mới là như: Các con vật và cây cỏ ngộ nghĩnh trong nông trại, được vui chơi trên những bãi biển tuyệt vời, được tìm hiểu về những vật dụng trong nhà, được học cách đọc và nhận biết các loại hình học và màu sắc khác nhau,... Video có sự kết hợp tinh túy giữa diễn hoạt thật và nhân vật hoạt hình nên sẽ tạo ra một sân chơi thực sự bổ ích và lý tưởng dành cho bé. Tất cả các video trong series đều có những bản nhạc tiếng Anh hay, nên ngoài việc học, khám phá bộ đĩa còn mang lại cho các em những phút giây thư giãn hoàn hảo. Hơn thế nữa, các video và âm nhạc còn giúp các em phát triển đáng kể khả năng tư duy của mình. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Nội dung của Series phim gồm các chủ đề sau:
01.Exploring At The Beach.
02.Helping at Home.
03.Let’s Go to the Farm.
04.Let's Move.
05.Shapes.
06.Action Words.

 2 English-Time Best Way for Your Child to Learn English ( 1DVD ) 20k

Gồm 21 video, cùng 2 nhân vật dãn truyện ngộ nghĩnh, phiêu lưu vào thế giới màu sắc, các con vật, ... 

Ảnh số 2

3, Disney’s Magic English ( 32 video ) ( 3 DVD ) ( 60k)

Ảnh số 3

Nguyễn Như Hà

 

Liên hệ Mobile : 0423231129 (sms or call số điện lực nên sms dc )
or Home Phone : 0435680008
nick yh: hacoi_it_shop or changtraicaothuong295ht

Mail : nguyennhuha88@gmail.com or uriki295@gmail.com

Địa chỉ - Khương Trung _ Thanh Xuân_Hà Nội

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
20.000
Vào shop uriki để xem thêm sản phẩm