Quay lại

Thời trang khăn nam cho mùa thu đông 2010. Hàng có sẵn.

  • 761000
  • 11:05 06/10/10 Hà Nội
  • 2771
iFashion đang tham gia triển lãm tại công viên THỐNG NHẤT từ ngày 19-25 tháng 12 ở khu vực trung tâm ( gần hồ nước ) các bạn đến xem và ủng hộ iFashion nhé :D

Mùa đông sắp đến rồi, cùng với những chiếc áo len, áo khoác,... phụ kiện các bạn nam không thể thiếu được trong những ngày giá lạnh sắp tới chính là những chiếc khăn len.

Nó không chỉ giúp chúng ta giữ ấm cơ thể mà còn là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu. Giúp chúng ta thêm nổi bật, mạnh mẽ, thời trang hơn trong mắt mọi người.

Các mẫu khăn và màu mình đang có đều rất sang trọng và rất dễ phối đồ.

Các bạn có thể đến xem hàng mẫu trực tiếp tại kho của mình. Địa chỉ : 1098 đường Láng. Nhưng có một lưu ý là mình rất ít khi ở kho nên các bạn nên liên lạc với mình mình trước cho đỡ mất công đi lại của các bạn nhé.

Cách mua hàng :

  • Bạn có thể trực tiếp vào website http://ifashion.vn để xem chi tiết sản phẩm và dễ dàng đặt hàng trực tuyến qua website.
  • Bạn nào ở xa có thể chuyển khoản cho minh vào tài khoản này nhé :

                        Số tài khoản : 11520922129016

                        Chủ tài khoản : Công ty CP Thương Mại Điện Tử CHOTROI - Ngân hàng Techcombank - chi nhánh Ba Đình

  • Liên hệ với mình qua số điện thoại : 0945694499 ( gặp Tuấn Anh nhé) và ym : cold_boy_89 Bạn nào ngại đi hay muốn thử áo luôn thì cứ pm mình nhé. Mình đi suốt nên tiện sẽ qua chỗ bạn để bạn xem và thử áo luôn. Còn nếu bạn chỉ thử áo thì phí vận chuyển sẽ là 15k nhé.

Bây giờ mình sẽ up ảnh một số mẫu sản phẩm tiêu biểu. Các bạn có thể vào website http://ifashion.vn để xem toàn bộ sưu tập của tth và rất nhiều quần áo, phụ kiện thời trang khác nữa nhé.

Mọi thắc mắc và câu hỏi về sản phẩm, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình qua số đt : 0945694499, qua yahoo : cold_boy_89 hoặc qua mail anhnt@ifashion.vn
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
90.000
Vào shop iFashion_vn để xem thêm sản phẩm