Quay lại

Set chế biến và các dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật Đồ BENTO

  • 721222
  • 11:25 09/08/10 Toàn quốc
  • 9356

Mình bán hàng Nhật đã 2 năm, và được sự tin tưởng của rất nhiều các bà mẹ đang cho con ăn dặm. Shop mình cung cấp đầy đủ các mặt hàng phục vụ công cuộc ăn dặm của bé.

Muốn tìm hiểu về pp ăn dặm kiểu Nhật, mời các bạn search google là ra ngay rất nhiều tài liệu và kinh nghiệm của rất nhiều bạn đã thành công.

Một vài lý do tại sao nên mua hàng tại Shop Mẹ Aichan:
- 100% hàng hóa đc mua trực tiếp từ các siêu thị của Nhật, là các mặt hàng đang thịnh hành hoặc đc sử dụng rộng rãi ở Nhật. 90% các mặt hàng là made in Japan, nếu có hàng Made in China thì cũng là hàng đc bán ở Nhật, theo tiêu chuẩn của Nhật. Hàng tại Shop mẹ Aichan luôn là hàng mới, ko phải hàng tồn kho hay flake.
- Shop Mẹ Aichan có đủ các món đồ cần thiết phục vụ công cuộc ăn dặm của bé, từ đồ chế biến, bát thìa, babyfood... Các mẹ có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian không phải bỏ công đi tìm kiếm món A ở shop B, món C ở shop D, mọi món đồ cho bé ăn dặm đều có đủ nhé.
- Hàng của shop Mẹ Aichan phục vụ tới các mẹ từ người có thu nhập bình thường tới thu nhập cao, ai cũng có thể có cơ hội sử dụng hàng Nhật. Cùng 1 món đồ, các mẹ có thể có lựa chọn loại hoặc hãng sx khác nhau tùy theo túi tiền của mình, ko nhất thiết phải mua hàng đắt tiền nhé.
- Chuyển hàng nhanh chóng, kể cả các đơn hàng ở xa. Shop có thuê ng ship hàng riêng, đối với các đơn hàng ở HN, bạn có thể nhận hàng ngay trong ngày. 


Xem các sản phẩm khác tại ĐÂY (hàng trẻ em), và mỹ phẩm Nhật tại ĐÂY

Phiếu đặt hàng online: sau khi xem sản phẩm bạn có thể kíck vào ĐÂY để đặt hàng , shop sẽ liên lạc lại với bạn trước khi ship hàng. 

Công dụng của từng dụng cụ trong set như hình:

Ảnh số 1

1. Cối & chày: dùng để nghiền, giã đồ ăn như khoai, bí đỏ. Hoặc dùng giã thịt.

2. Rây lưới: rây lưới dùng để rây, lọc cháo khi mới cho bé ăn dặm. Dùng thìa to rây qua lưới này, cháo sẽ mịn và nhuyễn hơn. Ngoài ra còn dùng rây rau luộc mục đích lọc bỏ sơ.

3.Bàn mài: Bàn mài rất quan trọng để tạo độ thô. Dùng mài củ, quả. Ngoài ra, các thực phẩm khó chế biến nhuyễn như thịt, thì có thể làm nhuyễn (hơn băm hoặc xay) bằng cách làm đông miếng thịt rồi đem mài.

 

Nick chat YM: ngoaicanh (cô Ngoại)

Facebook: Shop mẹ Aichan

 

Địa chỉ liên hệ tại HN: 

Số nhà 40 - Ngõ 580 Thụy Khuê, Tây Hồ
Các bạn tới xem hàng có thể vào từ ngõ 32 Lạc Long Quân, vào ngõ rẽ phải kịch đường sẽ nhìn thấy số nhà 40 bên trái.
ĐT: 0913037847 / 01249511417(cô Ngoại là mẹ tớ, bà gần 60 tuổi rồi nhé) - ĐT cố định : 37591595 


SHIP HÀNG TOÀN QUỐC


 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
350.000
Vào shop sakuratokyo để xem thêm sản phẩm