Quay lại

J adore nhí, Nina Ricci nhí, BVL omnia tím nhí mới về đây

  • 719252
  • 17:00 05/08/10 Hà Nội
  • 895

------------------ Hàng mới về 1 loạt sản phẩm nhí. Số lượng có hạn các bạn nhé.

ảnh 1 + 2 : Dior J'adore nhí giá : 280.000d

Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế, J'Adore là loại nước hoa tôn vinh sự trở lại của vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của những xúc cảm bột phát. Nó mang mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Đamas và vị ngọt đậm của gỗ Amarante.

Mùi hương đặc trưng:

Quýt, Hoa lan tây, Dây thường xuân, Lan Nam Phi, Hoa hồng, Hoa Violet, Mận Đamas, Gỗ Amarante, Xạ hương, Mâm xôi.

Phong cách:

Tự tin, gợi cảm, nữ tính

ảnh 3 + 4: Nina Ricci táo đỏ nhí 4ml giá : 180.000d

Nina là một cô gái trẻ có một ngôi sao chiếu mệnh đầy may mắn. Nàng tiên xinh đẹp, lãng mạn thời hiện đại này đang tìm kiếm một mùi hương độc đáo, một "loại thuốc thần kỳ" với mùi hương nồng nàn quyến rũ. Dành cho nàng tiên đó, Nina Ricci đã tạo ra Nina, một loại nước hoa mang màu sắc lãng mạn của những câu chuyện cổ tích huyền bí, đựng trong một chiếc lọ hình quả táo xinh xắn.

Khúc dạo đầu nhẹ nhàng được bắt đầu với hương chanh tươi mát. Tiếp theo là sức cuốn hút kỳ diệu của hương táo ngọt, kết hợp cùng hương của mẫu đơn và cúc bạch. Mùi xạ hương và gỗ táo cùng hương vani ngọt ngào kết thúc cuộc hành trình trong thế giới nước hoa của Nina. Đây là kết quả của sự kết hợp giữa tài năng và xúc cảm thăng hoa của Olivier Cresp và Jacques Cavallier, Firmenich.

Mùi hương đặc trưng:

Chanh Calabrian, Chanh lá cam Caipirinha, Táo ngọt, Mẫu đơn, Kẹo hạt dẻ, Gỗ táo, Tuyết tùng trắng, Xạ hương.

Phong cách:

Lãng mạn, hiện đại, độc đáo.

ảnh 5 +6 : Nina Ricci Premier Jour nhí 180.000d

Là một trong những loại nước hoa đầu tiên của nhãn hiệu Nina Ricci. Hương thơm của Premier Jour mang đầy tính đối ngẫu giữa sự thùy mị và mạnh mẽ, giữa sự tự do và kiềm chế luôn hiện diện bên trong mỗi người phụ nữ. Nó được ra đời để làm người phụ nữ trở nên gợi cảm và lôi cuốn hơn cả về thể xác và tâm hồn. Sự mở đầu đầy lạc quan của hương quýt và niềm hân hoan chứa đựng trong những nốt hương đậu ngọt sẽ đánh thức các giác quan của bạn, bạn cũng sẽ trở nên ngọt ngào hơn với mùi hương hoa dành dành và hương vani quyến rũ, hương gỗ nồng ấm.

Mùi hương đặc trưng:

Quýt, Đậu ngọt , Hoa dành dành, Phong lan, Vani, Đàn hương, Xạ hương.

Phong cách:

Nữ tính, đáng yêu.

Nhóm hương:

Floral – Fruity

ảnh 7 + 8: BVL omnia tím Amethyste nhí giá :170.000d

Bvlgari giới thiệu một hương hoa mới, lấy cảm hứng từ vẻ óng ánh đầy màu sắc tuyệt đẹp của đá thạch anh tím. Omnia Amethyste tuyệt vời và thanh khiết như hương thơm của khu vườn đầy ắp hoa Iris và hoa hồng được mơn trớn bởi những giọt sương ban mai. Với mùi hương tao nhã và tươi mát, Omnia Amethyste được thiết kế dành riêng cho những phụ nữ trẻ trung muốn thể hiện bản thân. Nét cá tính trang nhã đó được phản ánh thông qua sự kết hợp của những nốt hương thanh khiết, cùng với đá thạch anh tím, biểu tượng của sự cân bằng, sẽ gợi lên vẻ duyên dáng và cao quý. Nét nữ tính mạnh mẽ sẽ được khám phá thông qua sự gợi cảm nhưng kín đáo của bạn.

Mùi hương đặc trưng:

Nhựa cây, Bưởi chùm Hồng, Hoa Iris, Nụ hồng Bungari, Lá Shiso, Ca-cao, Xạ hương, Gỗ Palissander, Cỏ Vetiver.

Phong cách:

Thanh khiết, tao nhã, cực kỳ tươi mát.

SHOP chuyên bán buôn, bán lẻ nước hoa, dầu gội đầu, sữa tắm... hàng xách tay Singapore 100% chính hãng, không phải là hàng TRUNG QUỐC. NHẬN SHIP HÀNG TOÀN QUỐC !!!

mình mới tham gia Enbac lần đầu tiên với chuyên mục mỹ phẩm, túi xách hàng hiệu( hàng xách tay Singapore xịn nhá). Giá mình bán yên tâm, mình ko nói giá trên trời đâu để các bạn phải mặc cả nhiều đâu. Còn về chất lượng các bạn cứ ok nhé. Mình không quảng cáo nhiều .Đảm bảo hàng chuẩn, xịn 100%. Nếu bạn nào muốn đến nhà mình xem hàng, ok luôn, để lại cho mình số điện thoại, mình sẽ gọi và đọc địa chỉ nhá. Các bạn xem hàng của mình và các hàng khác có thể sẽ có những giá chênh lệch nhau nhiều, mình chỉ có thể nói mình không bán đắt các bạn vì nói giá tiền để các bạn còn mua ạ.
Mình chỉ free ship được đến các địa điểm sau : Đại học Bách Khoa, Kinh tế quốc dân, Bùi Xương Trạch, Ngã Tư Sở, Trương Định, bến xe Giáp Bát nhé. Liên lạc với mình theo số: 094.999.8785 hoặc 0123.821.2110. hoặc thanhmaitran291@yahoo.com
Thanks các bạn đã ghé thăm!!!

Rất mong các bạn ủng hộ.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
180.000
Vào shop SHOP_hang_xach_tay_Orchna để xem thêm sản phẩm