Quay lại

Phông cực xinh,váy,chân váy ,sơ mi voan,chấm bi,thô,lanh.. các loại sơ mi đẹp.

  • 673656
  • 20:46 17/05/10 Hà Nội
  • 17246

Mùa hè năm nay, cùng với mốt quần short, váy ngắn cạp cao, những chiếc sơ mi dáng xuông đơn giản cũng được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn kết hợp.

Sơ mi dáng xuông có 2 ưu điểm lớn, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu trong thời tiết nóng bức của mùa hè đồng thời giúp cho những phụ nữ có thân người trên hơi gầy che bớt khiếm khuyết của mình.  

Sơ mi dáng xuông tạo nét khỏe khoắn, năng động cho phái đẹp khi kết hợp với quần jeans, quần kaki. Bạn có thể cách điệu với một chiếc áo 2 dây cotton bên trong, bỏ qua 3 4 khuy cài, hoặc buộc túm 2 vạt áo sơ mi phía trước rất trẻ trung và phá cách ^^

Đầu năm hàng về rất nhiều sơ mi naning cho các nàng tha hồ lựa chọn Ảnh thế nào ở ngoài cũng y như vậy kể cả về màu sắc lẫn kiểu dáng , lên fom chuẩn nhé, màu sắc trung thực , chất liệu vô cùng nhẹ , mềm , mát , phù hợp thời tiết Xuân Hè ..kể cả cái nắng vô cùng oi ả của mùa hè. Đã update thêm rất nhiều mẫu hot năm nay nhé.

Mới về thêm rất nhiều váy và phông xinh , mọi người vào shop để xem đc tất cả sp của shop nhé.

Lấy uy tín làm đầu - Chất lượng đảm bảo - Giá cả hợp lý

Dạo này mình đi học nên rất bận , chưa thể chụp ảnh thật cho các nàng xem đc , lúc nào có thời gian mình sẽ chụp bù nhá ^^ , nhưng yên tâm...vẫn luôn giống ảnh và chất lượng :x

 

Ảnh số 88Ảnh số 91Ảnh số 92Ảnh số 1Ảnh số 2Ảnh số 5Ảnh số 6Ảnh số 7Ảnh số 8Ảnh số 9Ảnh số 10Ảnh số 11Ảnh số 12Ảnh số 13Ảnh số 14Ảnh số 15Ảnh số 16Ảnh số 17Ảnh số 18Ảnh số 19Ảnh số 20Ảnh số 21Ảnh số 22Ảnh số 23Ảnh số 24Ảnh số 25Ảnh số 27Ảnh số 29Ảnh số 30Ảnh số 32Ảnh số 33Ảnh số 34Ảnh số 36 Ảnh số 37Ảnh số 38Ảnh số 39Ảnh số 40Ảnh số 44Ảnh số 45Ảnh số 46Ảnh số 47Ảnh số 52Ảnh số 59Ảnh số 61Ảnh số 64Ảnh số 65Ảnh số 66Ảnh số 67Ảnh số 77 (đã bán)Ảnh số 78

Cám ơn sự ủng hộ của mọi ng trong thời gian qua , hàng đợt này về liên tục nên mình ko up sớm đc vì bận , Mọi người lưu số đt của mình có thể qua nhà xem hàng nhanh nhất hoặc để lại sđt , add ym để có hàng về mình sẽ báo luôn.

Liên lạc nhanh nhất bằng cách alo cho mình : 01678 323 805

 

*** Mình bán hàng tại nhà k phải cửa hàng, các bạn lưu sđt m vào nhé và qua mua hàng thì hẹn trước cho chắc tránh tình trạng ko tìm đc nhà hoặc đến mà mình ko có nhà nhé !

** Toàn bộ hàng là freesz nhé,rất dễ mặc .Ảnh thật mình tự chụp nên bên ngoài giống y hệt .Một số ảnh máy ảnh mình chụp tạm bằng đt nên hơi mờ chút mọi ng thông cảm nhé :p.Ai muốn xem chi tiết thì qua trực tiếp nhà mình check hàng nha . Mình đảm bảo hàng chất lượng , đẹp , rẻ nhiều bạn qua nhà mình mua cũng biết rồi nhé.

** Hàng mình bán onl chất lượng tốt , giá cũng rất mềm rồi nên mình ko nhận mặc cả , trả giá , ko giữ order , hết hàng có thể order khi nào có hàng về mình sẽ báo.

*** Cách thức mua hàng :

-  Với các bạn tại HN :

+ Các bạn mua sản phẩm nào thì liên hệ với mình rồi qua nhà lấy hoặc thử hàng thoải mái.Sự lựa chọn là ở khách hàng nên mọi ng cứ tự nhiên,lựa chọn kĩ vì hàng đã mua ko đổi , trả lại .


+ Nhận ship trong nội thành HN , chỉ ship khi chắc chắn lấy , mình ko ship để thử nhé , phí ship tùy vào khoảng cách xa gần , mình ko free đc nha mọi ng vì xăng lên giá :(

-  Với các bạn tỉnh khác : Nhận ship toàn quốc người nhận trả ship .
Các bạn tỉnh khác mua sp nào liên hệ để mình check lại hàng,sau đó các bạn chuyển tiền vào tk Vietcombank cho mình,mình check đủ tiền sẽ ship bằng CPN cho các bạn ngay.1-3 ngày là nhận đc hàng.

Các bạn ko có thẻ ATM cũng có thể ra ngân hàng đọc số tk của mình , ngta sẽ chuyển cho các bạn , các bạn giữ lại biên lai để tránh trường hợp nhầm lẫn nhé


Liên hệ :

YM : kuns_shop (24/24)
DĐ : 01678 323 805 ( CHỈ NHẬN SMS đặt hàng , mọi thắc mắc CALL or PM yh )
ĐC : 312 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - HN ( Đến thì call tớ ra đón )
Các b qua xem đồ báo trước để tớ ở nhà nhé

Click vào xem thêm sản phẩm để xem đc đầy đủ đồ của mình, rất nhiều sơ mi , áo phông , váy , chân váy...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
170.000
Vào shop pinky_fashion để xem thêm sản phẩm