Quay lại

Burberry Mini Hàng Chính Hãng Phong Cách Khác Biệt Cho Những Người Muốn Khẳng Định Mình.

  • 672329
  • 13:34 15/05/10 Toàn quốc
  • 2104

Ảnh số 1The Beat Nữ 4.5ml-150K: Một loại nước hoa tràn đầy năng lượng và vô cùng sôi động, đúng như tên gọi của nó, đó là The Beat. Với sự kết hợp của hoa thảo mộc và gỗ, The Beat thể hiện một phong cách vô cùng sexy, nữ tính, nhưng cũng thật năng động.

Phong Cách : Thời trang , sôi động, quyến rũ, tràn đầy năng lượng.

Ảnh số 2The Beat Nam 4.5ml-150K: The Beat For Men là loại nước hoa đầy đam mê, tràn đầy năng lượng, là hiện thân của sự hòa trộn giữa di sản quý giá của nước Anh và phong cách mạnh mẽ.Hương thơm nhịp nhàng, phong cách và quyến rũ.

Hương đặc trưng: Gỗ Nam Phi, rượu uytky ngô Vetiver

Phong cách: Hiện đại, năng động, quyến rũ.

Ảnh số 3Brit For Men 5ml-140K: Biểu tượng cho người đàn ông Anh hiện đại, Brit for Men mang đến vẻ đẹp lịch lãm và phong thái nhẹ nhàng. Hương thơm phương Đông tươi mát này là sự kết hợp hài hòa giữa quýt xanh và gừng tươi cùng hồng dại và gỗ tuyết tùng, tạo ra một loại nước hoa hoàn hảo cho người đàn ông tự tin, quyến rũ và mạnh mẽ.

Hương đặc trưng: Becgamot, Quýt xanh, Gừng, Bạch đậu khấu, Tuyết tùng, Hồng dại, Nhục đậu khấu, Đậu Tonka, Gỗ thơm, Xạ hương.

Phong cách: Tự tin, quyến rũ và nam tính.

Ảnh số 4London For Men 5ml-140K: Một mùi hương thể hiện bản lĩnh riêng của một người đàn ông hiện đại, luôn mang trong mình sự tự tin và một phong thái lịch lãm. Loại nước hoa được tinh chế từ hổ phách này có khúc dạo đầu tươi mát đầy nam tính, mang đến sự quyến rũ tự nhiên mà huyền bí, kết hợp với mùi hương cuối độc đạo tạo ra một mùi hương đặc trưng đi cùng năm tháng.

Phong cách: lịch lãm, tinh tế.

Ảnh số 5London Women 5ml-140K: Mùi hương mới lạ của Burberry biểu tượng cho vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch của Burberry London. Loại nước hoa này như một bức tranh thu nhỏ của lối sống tự do, thoải mái tại thành phố quốc tế London.

Mùi hương đặc trưng: Cam, Kim Ngân, Hồng nước Anh, Hoa Tiare, Nhài, Mẫu đơn, Xạ hương, Gỗ đàn hương Ấn Độ, Hoắc hương.

Phong cách : lịch thiệp, hiện đại, nữ tính.

Nhận cung cấp nước hoa giá sĩ cho các của hàng  hay người lấy hàng để kinh doanh. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Đằng:

+Cell Fone : 0903929430 ( on fone 24/24 )

+Số tài khoản Vietcombank : 007.100.384.3758

tên chủ TK : Lương Quốc Đằng.

Xin cám ơn quý khách đã đọc mẫu tin này. Thay mặt D&T Perfume Group, Đằng hân hạnh được chào đón & phục vụ quý khách hàng.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
150.000 199.000
Vào shop luongqdang để xem thêm sản phẩm