Quay lại

Hàng đẹp , kull dành cho các girl xinh mau zô coi nè

  • 665965
  • 22:50 04/05/10 Toàn quốc
  • 3540

Soóc bò

*Rất hợp mốt

Bạn cần một bộ trang phục để khẳng định phong cách riêng của mình. Bạn nên kết hợp quần sooc bò với một chiếc áo rộng rãi, ôm ở phía dưới và thêm nhiều trang sức như vòng cổ hay vòng tay. Phong cách đó rất đáng yêu. Bạn có thể mặc cùng giày bệt hoặc cao gót, nhưng nếu bạn thực sự muốn khẳng định phong cách "bụi bặm" đó hơn thì hay chọn một đôi bốt đế bệt nhé.

Beyonce xinh đẹp trong chiếc sooc bò cá tính và đôi giày cùng màu.

*Giản dị ngày thường

Nếu bạn muốn một phong cách giản dị ngày thường, nhưng vẫn quyến rũ, thì bạn nên mặc áo sơ mi nam trắng và quần sooc bò. Phong cách này thực sự cực kỳ quyến rũ, bởi người đàn ông nào có thể kháng cự một người phụ nữ mặc áo sơ mi của mình (hoặc trông giống như thế)? Hãy tăng thêm vẻ quyến rũ của mình với đôi giày cao gót hấp dẫn và để cổ trần. Đừng đeo quá nhiều phụ kiện.

Megan Fox - cô nàng quyến rũ nhất thế giới cũng không thể thiếu chiếc sooc bò

*Đáng ngạc nhiên

Để có vẻ ngoài cổ điển, thì một cách dễ dàng là chọn quần áo mang phong cách cổ điển. Áo vest. Bạn luôn luôn có thể mặc một chiếc áo vest màu sắc, nhưng khi bạn muốn ngông cuồng một chút, hãy chọn loại vest họa tiết hay hình in. Kết hợp cùng một chiếc áo đơn giản, quần sooc bò và đôi bốt hở mũi, bạn đã sẵn sàng tỏa sáng rồi!

*Phong cách rock

Một số cô nàng ưa thích phong cách rock bụi bặm, và thật dễ dàng khi bạn trở nên "ngông cuồng" một chút. Mặc một áo phông họa tiết với quần sooc bò, vải bó và một đôi bốt mô tô, bạn đã sẵn sàng tự do và phóng khoáng. Thực sự vô cùng hấp dẫn!

Quần sooc bò luôn luôn là xu hướng tuyệt vời khi thời tiết ấm lên và bạn thỏa sức phô bày sự quyến rũ của mình. Vì vậy hãy bắt đầu kết hợp quần áo để chọn ra phong cách tuyệt nhất cho mình.

 

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các sis shop em mới nhập hàng sooc bò rách, bò loang bò mài + áo phông mới cho hè năm nay.Mời các sis nhanh chân ghé em rinh đồ đẹp về diện nhé

Em cũng nhận bán buôn nữa ạ.

Ai có nhu cầu  có thể ship đến tận nhà !!!!

Các  bạn mua hàng có thể yên tâm 100% về chất lượng và giá thành nhé ( Đảm bảo hàng đẹp giá cả phải chăng)

Tất cả đều là hàng có sẵn, hàng loại 1, giá thành và chất lượng tốt nhất đến tay khách ^_^ Các bạn có thể qua địa chỉ nhà em để xem và thử đồ thoải mái ạ: Số 37_ngõ 379_Đội Cấn_Ba Đình_HN

Mọi chi tiết,thắc mắc có thể gọi số đt 01233287494(Quanganh) hoặc MrAnt: 01683669222 Hoặc liên hệ qua Y!m vip_sevelove2004@yahoo.com Ai ở xa muốn mua hàng thì mời chuyển tiền vào TK của em.Nhận được tiền em sẽ ship luôn cho các thượng đế ạ. Tên Tài Khoản: Nguyễn Quang Anh :Số tk 9704060066943899 Ngân hàng Đông Á Bank Link web để các bạn tiện xem lại http://enbac.com/nguyenquanganh  Nghiêm cấm sao chép nội dung + hình ảnh dưới mọi hình thức khi chưa đc phép  
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
80.000 140.000
Vào shop nguyenquanganh để xem thêm sản phẩm