Quay lại

Kính áp tròng thời trang G G korea đã có mặt tại Việt Nam

  • 625714
  • 16:37 06/04/10 Hà Nội
  • 1246

Love your style Love your eyes with

G&G CONTACT LENS KOREA

Công ty G&BVINA.,JSC - nhà phân phối chính hãng dòng sản phẩm kính áp tròng G&GKOREA. Hiện công ty mình đang cần mở rộng đại lý phân phối tại Việt Nam dưới các hính thức bán buôn, bán lẻ, đại lý kí gửi... Các dòng sản phẩm của G&GKOREA với kính giãn tròng và kính thường siêu mềm siêu mịn với đầy đủ cá màu mắt đang hot nhất hiện nay (đặc biệt rất phát triển tại thị trường châu á và nhật bản) như black, , gray, brown, blue, green, hazel, violet...với đầy đủ các bước kính cận +- 0.25 và 0.5 từ -0.00 đến -7.00.DIA 14.0 và 14.5.

Hạn dùng hàng kính G&G bên mình cung cấp tận 1 năm nhé

Đến với công ty G&Bvina đảm bảo các bạn nhập giá hàng tận gốc tốt nhất, chất lượng hàng ship trực tiếp từ hàn quốc về nên đảm bảo không như các loại kính trung quốc trên thị trường. Chất lượng của mặt hàng kính giãn tròng Hàn Quốc, tính thời trang và độ chuẩn màu sắc khi đeo kính thì các bạn dùng kính đều biết hết rùi.

Sản phẩm bên mình cung cấp gồm đầy đủ trọn bộ sử dụng như sau:

+ 1 cặp kính hiệu G&G Korea Contact lens

+ Bộ khay đựng kính lens case

+ Catalouge gốc hãng G&G

+ Lọ nước rửa kính

Các bạn có thể tùy chọn mua nước rửa kính hoặc không mua nước rửa kính

Giá cả bên công ty mình đưa ra đảm bảo hợp lý và ok cho các bạn nhé

Trở thành đại lý phân phối sản phẩm kính thời trang G&GKOREA các bạn sẽ nhận được những ưu đãi cùng với những chính sách hỗ trợ marketing tốt nhất từ công ty G&BVietNam.Công ty mình được cấp giấy phép chứng nhận cùng kiểm định bộ y tế nhé nên các bạn yên tâm nhé.

Nếu như bạn hiện đang có cửa hàng hay shop online chuyên cung cấp dòng kính áp tròng hay chỉ đơn giản muốn đầu tư hoạt động kinh doanh với mặt hàng kính áp tròng thời trang thì hăy liên hệ với công ty G&BVIETNAM.,JSC ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện hợp tác và cùng chúng tôi chia sẻ thành công với dòng sản phẩm kính áp tròng G&G KOREA:

Công ty Cổ Phần Thương Mại G&BVIETNAM.,JSC

Add: p 6.3, CT2, VIMECO, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04 2225 0812~3 Fax: 04 2225 0814

Website: www.gnbvn.com

Gặp miss Mai, tel: 0903491910

Yahoo: xinhgainhatmangvn

Email: phuongmaivu87@gmail.com

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
250.000
Vào shop GnBVietNam để xem thêm sản phẩm