Quay lại

Chương trình khuyến mãi chào năm mới của công ty CP tư vấn thiết kế và xây dựng Hoàng Tôn

  • 532011
  • 09:49 22/01/10 Toàn quốc
  • 230

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOÀNG TÔN

HOANGTON CONSTRUCTION DESIGN CONSULTING JONT STOCK COMPANY

Add : Số 576 Đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội

Tel : 04.37618686 ; Fax: 04.37618686

Website: www.hoangtonjsc.com

Email : hoangton@hoangtonjsc.com

Kính thưa Quý Khách Hàng!

Trước hết xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của Công ty chúng tôi.

Chúng tôi tự hào là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, cung cấp bảo trì nội thất tại Việt Nam. Với nhiều năm đi sâu vào hoạt động, chúng tôi đã tích luỹ được cho mình rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng cũng như sự tin cậy của các bạn.

Hiện nay công ty đã và đang đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm nhập khẩu từ các đơn vị Nội thất hàng đầu trong và ngoài nước như: Đồ nội thất Gia đình, Văn phòng với nhiều mẫu mã hiện đại, phong phú về chất liệu. Cộng với sự chuyên nghiệp trong khâu thiết kế, chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất của Quý khách hàng.

Với ưu thế là một đơn vị tư vấn thiết kế về Kiến trúc - Nội thất quý khách có thể nhận được sự tư vấn về bố trí nội thất cũng như bài trí không gian để đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Trong thời gian này Công ty chúng tôi đang áp dụng chương trình hỗ trợ khách hàng về thiết kế và tư vấn miễn phí cho những Quý khách hàng mua sản phẩm của Công ty.

Do những ưu điểm vượt trội nêu trên chúng tôi tin rằng sự lựa chọn của Quý khách hàng khi mua sản phẩm của Công ty chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn và sáng suốt nhất.

Chúng tôi luôn mong chờ sự lưu ý quan tâm của Quý khách hàng.

Trân trọng kính chào!

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
74.976.000
Vào shop hoangton để xem thêm sản phẩm