Quay lại

Nội trị Câu chuyện có thật về một người tự chữa bệnh bằng tinh thần.

  • 491053
  • 10:45 23/12/09 Toàn quốc
  • 358

Giới thiệu sách:Nội trị - Câu chuyện có thật về một người tự chữa bệnh bằng tinh thần.

Cuốn sách kể lại hành trình chữa trị căn bệnh Lupus và cả những đau đớn kéo theo về mặt tinh thần của chính bản thân tác giả. Mặc dù đã rất cố gắng điều trị, nhưng bệnh của bà vẫn không hề thuyên giảm. Và qua rất nhiều trải nghiệm, với rất nhiều sự kiện đã xảy đến với mình, tác giả đã lựa chọn được phương thức điều trị bệnh hết sức hiệu nghiệm, đó chính là nội trị.

Cuốn sách là minh chứng cho những trải nghiệm của một con người đã trải qua nhiều đau đớn và nó chắc chắn sẽ là liều thuốc tinh thần không chỉ cho những ai đang bị bệnh tật giày vò, mà còn cho cả những người đang phải chịu những đau đớn về mặt tinh thần.

Xuyên suốt cuốn sách là những đoạn tác giả tự thuật hay tự thoại với cơ thể, tự đặt câu hỏi cho chính mình để tìm ra nguyên nhân của nỗi đau và phương thức xoa dịu chúng. Cuốn sách chắc chắn sẽ là liều thuốc tinh thần giúp ích không chỉ cho những ai đang bị bệnh tật giày vò, mà còn cho cả những người đang phải trải qua những nỗi đau tinh thần khác.

 

Về tác giả:Colette Portelance sinh ra tại Quebec - Canada, bà là người đã có rất nhiều năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục tâm lý. Sau khi hoàn thành luận án tiến sĩ tai trường Đại Học Tổng Hợp Paris, bà về nước và bắt tay vào việc đào tạo các nhà liệu pháp tâm lý. Kể từ đó bà đã viết rất nhiều cuốn sách hay trong đó La Guerison Intérieure (Nội trị) là cuốn sách được tác giả đón nhận nhiều nhất.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
49.000
Vào shop thaihabooks để xem thêm sản phẩm