Quay lại

Mix Áo Len với gì là đẹp nhất các Teen nhỉ

  • 453794
  • 15:08 27/11/09 Toàn quốc
  • 858

Áo len mỏng là trang phục không thể thiếu dành cho mùa thu, đầu đông. Nên kết hợp áo len mỏng với trang phục nào để luôn xinh xắn và đáng iu, teen "nhẩy"??? Teengirls cùng tham khảo một số công thức mix đồ đơn giản mà vô cùng hiệu quả sau đây nhé!

Công thức 1: Áo len mỏng + t-shirt hoặc sơ-mi + quần jeans hoặc quần denim, quần short = năng động và teen “vô đối”



Với trang phục mùa hè, t-shirt, sơ-mi đơn giản và quần jeans hoặc denim, khoác thêm áo len dài màu sắc trung tính. Đội thêm cái mũ beanie xinh xinh, iu iu, teengirls có thể tung tăng, thoải mái trong những ngày thu rồi.


Công thức 2: Chỉ cần áo len mỏng là đủ = Tự tin, lôi cuốn


Chiếc áo len mỏng  mang màu cam nhẹ nhàng này rất thích hợp với thời tiết khi thu về, kết hợp với quần denim dáng skinny thì cực “ổn”. Điệu thêm với một chiếc khăn quàng vuông thắt hững hờ nơi cổ cao xinh xắn.


Công thức 3: Áo len mỏng + áo dài + legging = Sức hút


Kết hợp áo dài, quần legging, và áo len mỏng đòi hỏi sự tinh tế trong trang phục. Chý ý màu sắc phải hài hòa, dịu nhẹ nhé. Mang đôi boot cao cổ, hoặc boot cổ thấp để trang phục hài hòa hơn, tránh mắc phải lỗi “trên thu, dưới hè” nhé!



Công thức 4: Áo len mỏng + đầm voan xòe nhẹ = thanh lịch, cổ điển và nữ tính quá đi mất thôi!


Một chiếc đầm voan xòe nhẹ của những ngày hè, khoác thêm áo len mỏng, trang phục teengirls sẽ đậm chất thu sang. Nên kết hợp thêm thắt lưng trên eo sẽ giúp dáng vẻ của các bạn thêm gọn nhẹ. Chuỗi vòng cổ, vòng tay tròn là điểm nhấn chi tiết đồng bộ cần có cho trang phục. Nếu một số bạn gái cá tính cũng muốn thử style này, để giảm bớt sự điệu đà, thướt tha, mặc kết hợp quần jeans càng thêm duyên dáng và “teen” nhé!

Để đặt mua các Sản phẩm này
Online hoặc tìm hiểu chi tiết về mức giá; kiểu dáng - Các bạn nhấn ngay VÀO ĐÂY nhé!

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
220.000
Vào shop sieuchien để xem thêm sản phẩm