Quay lại

Trà thảo dược các loại - giao hàng tận nhà

  • 400086
  • 09:29 15/10/09 Toàn quốc
  • 367

Trà Cung ĐÌnh Huế

Thưởng thức trà cung đình Huế - Nhất dạ Đế Vương, mùi vị yêu thích của giới quí tộc, vua chúa của những thế kỉ 18. Trà thơm ngon mang phong vị cổ truyền, lại có tác dụng rất tốt cho mọi người và đặc biệt là chị em phụ nữ đó là thanh nhiệt, đẹp da; người già khi uống sẽ có một giấc ngủ sâu, ngon giấc.

SảSở Y tế Huế Bộ Y tế cấp chứng nhận về tiêu chuẩn sản phẩm, được đóng gói 250gram và 500gram. Trà cung đình rất thích hợp với cái nóng khắc nhiệt của mùa hạ. Đun sôi để nguội và thêm một vài viên đá là bạn đã có ngay một ly trà thơm ngon mát lạnh và giải nhiệt. Mua để thưởng thức một hương vị mới lạ và rất thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Thành phần: Atisô, cúc hoa, cúc ngọt, câu kỳ tử, vối nụ, hoài sơn, tim sen Huế, đại táo, hồng táo, khổ qua, hồi qua, cam thảo bắc, hoa lài, hoa hoè, quyết minh tử, hạt chi chi và một số vị thảo dược gia truyền quý. Tuy không phải là thuốc nhưng uống 1 bình trà Cung Đình có tác dụng bằng một chén thuốc bắc sắc trong 7 tiếng.

Công dụng chính:

Gồm: + 3 tốt: Tốt cho người tiểu đường, tốt cho người nóng gan - nổi mụn, tốt cho người sỏi thận.

+ 3 giúp: Giúp cho ngủ ngon, giúp cho mạnh khoẻ, giúp cho bình ổn huyết áp.

+ 3 giảm: Giảm căng thẳng, giảm bệnh tật Đặc biệt tăng sức đề kháng và tăng cường sức khoẻ.

Cách pha: Cho 20 gram trà cung đình vào bình 1,5 lít. Tráng nước đầu, đổ nước sôi 100 độ, sau 5 phút sẽ có 1 bình trà đế vương để thưởng thức. Có thể bỏ ấm nấu sôi rồi để nguội đóng chai, bỏ tủ lạnh uống hàng ngày. Mùa hè thêm đá.

Giá: 30.000 đồng/ gói 250 gram 60.000 đồng/ gói 500 gram

*** Đảm bảo bán đúng giá tại Huế Giao hàng MIỄN PHÍ tại Hà Nội khi Quý khách mua 2 gói 500 gram trở lên – giao hàng tận nhà trong toàn quốc.

 

Trà LẠC TIÊN

Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn có tràn đầy sinh lực cho ngày mới. Người lớn thông thường ngủ từ 7 đến 8 tiếng một ngày, trẻ em càng nhỏ càng ngủ nhiều, trẻ sơ sinh thậm chí ngủ đến 20 tiếng mỗi ngày. Một giấc ngủ tốt là một giấc ngủ không có tỉnh giấc giữa đêm, không có ác mộng, sau khi ngủ dậy cơ thể cảm thấy khoan khoái dễ chịu.

 Có nhiều nguyên nhân gây mất ngủ: Do ức chế thần kinh, stress, thiểu năng tuần hoàn não, Do rối loạn nhịp sinh học và lịch thức ngủ, do bệnh lý, do sử dụng thuốc…

 Giải pháp phòng mất ngủ cho bạn chính là sản phẩm trà thảo dược Lạc Tiên được sản xuất theo phương thức gia truyền chỉ có tại cơ sở chúng tôi.

 - Thành phần: tâm sen, thảo quyết minh, lạc tiên, trà dây, cam thảo…

- Chủ trị: các chứng mất ngủ, giúp an thần, ngủ ngon. Sản phẩm được đóng gói ép chân không, nhằm đảm bảo chất lượng và hạn sử dụng trà được tốt và lâu hơn.

- Bảo quản: nơi thoáng mát. - Hạn sử dung: 6 tháng

- Cách pha: Uống sau bữa tối, pha đậm nhạt tuỳ mức độ mất ngủ, thông thường 1 gói pha cho 10 lần. Hiệu quả ngay sau 1 lần uống. Giá: 32.000 đồng/ gói 100 gram

** Giao hàng miễn phí tại Hà Nội khi mua 500 gram trở lên. Giao hàng toàn quốc.

 

Trà Thanh Xuân

Cuộc sống bận rộn, bạn không có nhiều thời gian chế biến, nấu ăn, phải dùng những đồ ăn thức uống nhanh, chứa nhiều cholesterol, những bữa tiệc tùng làm cho bạn dễ bị béo phì, mất đi dáng thon thả. Hãy yên tâm và sử dụng sản phẩm

TRÀ THANH XUÂN. Sản phẩm được chế biến từ hoa lá thảo dược thiên nhiên, hương vị tự nhiên, thơm ngon dễ uống có thể làm thức uống hàng ngày hoặc quà biếu, tặng

Sản phẩm được Bộ Y tế cấp giấy phép sản xuất & lưu hành toàn quốc từ nưm 1994. Được Cục Sở hữu Công nghiệp, Sở hữu trí cấp chứng nhận đăng ký độc quyền nhãn hiệu hàng hoá số 3778/QĐNH ngày 5 tháng 12 năm 1994 – Cơ sở sản xuất Nhà thuốc Đông Dược Vạn Xương Đường.

Công thức: Trà diệp: 30% Sơn trà: 30% Phan tả diệp: 20% Hoa nhài: 10% Hà thủ ô: 10% Khối lượng tịnh: 1 gói 10 gram - Đặc biệt mỗi gói được đóng gói bằng máy ép hút chân không, nhằm đảm bảo chất lượng và hạn sử dụng trà được tốt và lâu hơn.

- Hạn sử dụng: 02 năm kể từ ngày sản xuất - Hướng dẫn sử dụng: Dùng nước sôi 200ml pha từ 1-3 phút cho 1 gói trà, uống lúc còn nóng, pha chế tiếp nhiều lần.

Chủ trị: Phòng và chữa chứng béo phì, tác dụng làm thon bụng và giảm phì, giúp tiêu hao chất béo, phân giải ngăn cản mỡ dư thừa trong cơ thể, bài tiết độc tố, xoá vết nhăn, cao huyết áp, hạ cholesterol trong máu, lão hoá da. Giúp thân hình được nhẹ nhàng và thon thả hơn.

Trà Nhân Sâm ÔLong 100.000/100gr

Có loại đóng hộp ấn rồng cực kì sang trọng Được trồng và chế tại vùng An Khê, Phúc Kiến – Trung Quốc Công dụng: Giảm stress, tăng cường sức đề kháng, chống cảm mạo. Giảm nguy cơ mắc bệnh xơ cứng động mạch, tiểu đường, ung thư,tim mạch, viêm khớp và sâu răng. Làm chậm quá trình lão hoá da, ngăn ngừa sự hình thành của tàn nhang và nếp nhăn. Chống béo phì.

Cách pha trà: Làm nóng ấm pha trà bằng cách tráng nước sôi. Sau khi bỏ nước tráng trà, rót nước sôi vào ấm trà sau khoảng 1 phút rót trà ra chén tống rồi rót ra chén con để thưởng thức. Trà vẫn còn nguyên hương vị sau 6-8 nước. Khi không dùng trà, tuyệt đối không ngâ, trà trongnước.Pha trà bằng ấm tử sa để tạo hương vị thơm ngon hơn, uống trà khi nóng.

Bảo quản: để trà nơi khô ráo, thoáng mát.

Liên hệ: www.trathaoduoc.com

Mobile: 0932331512 -  Tel: 04.62961000

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000
Vào shop tracungdinhvn để xem thêm sản phẩm