Quay lại

Tô giấy đựng phở 1000ml giá sỉ tại Thủ Đức

  • 3831497
  • 14:45 06/08/24 Hồ Chí Minh
  • 8

Phở là món ăn truyền thống của người Việt Nam mà đi đâu xa ai cũng nhớ về. Ngoài việc ngồi thưởng thức tại quán, nhiều người lựa chọn mua mang về để dùng tại nhà hoặc nơi công sở. Việc đặt hàng trực tuyến cũng từ đó tăng cao, vì vậy việc lựa chon bao bì chứa đựng an toàn, tạo thiện cảm cho khách hàng là một điều mà nhà kinh doanh đáng suy ngẫm.

Tô giấy đựng phở ra đời như một vị cứu tinh cho quán ăn, sản phẩm vừa tiện lợi, vừa an toàn lại thân thiện với môi trường, chiếm trọn cảm tình người dùng.

Tô giấy 1000ml sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, bột gỗ nguyên chất 100%, bên trong có xử lý chống thấm, an toàn tuyệt đối với các món ăn, nhất là có nước súp như bún phở.

Thành phần bột giấy tinh khiết không qua tái chế, nhập khẩu từ công ty cung cấp giấy thực phẩm lớn nhất - Foopak, được các đơn vị sản xuất trong và ngoài nước tin dùng.

Tô giấy đựng phở phù hợp với dung tích lớn 1000ml thoải mái thêm toping mà không lo bị tràn. Thiết kế miệng tô cuộn gò chắc chắn nhiều lớp, nắp đậy chắc chắn không sợ đổ trong quá trình di chuyển.

Tô giấy đựng thức ăn nóng có khả năng tự hủy sinh học mà không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Nếu chẳng may vô tình chúng bị vứt bên ngoài cùng không gây ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng không vì thế mà chúng ta xả rác bữa bãi.

Sử dụng tô giấy là cách để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống trong mỗi cá nhân. Mỗi một quán ăn, mỗi một nhà hàng chuyển đổi sang các loại bao bì giấy nói chung và tô giấy nói riêng thì giảm thiểu đáng kể lượng rác thải nhựa khó phân hủy ra môi trường.

Mặc khác, tô giấy còn là một phương tiện marketing chuyên nghiệp. Bề mặt là giấy dễ dàng in ấn logo hay bất cứ hình ảnh nào lên tô. Những nét đặc trưng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn. Thay vì chiếc tô giấy trơn đơn giản kém thu hút thì các thông tin in ấn trên đó khiến khách hàng sẽ tò mò và ghi nhớ một cách vô thức. Từ đó, thương hiệu của nhà kinh doanh sẽ đi sâu vào tiềm thức của khách hàng.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất bao bì giấy, công ty RVC mang đến cho khách hàng những sản phẩm tô giấy giá rẻ, chất lượng nhất.

Mua tô giấy giá sỉ liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC

Hotline: 0975 663 984

Zalo: 0919 192 294

ĐC: số 40, đường số 8, khu dân cư Hồng Long, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.330 1.500
Vào shop togiayrvc để xem thêm sản phẩm