Quay lại

Nơi sản xuất và bán họp đựng bún phở mang đi giá sỉ

  • 3829856
  • 14:35 18/06/24 Hồ Chí Minh
  • 7

Cuộc sống hiện đại hối hả ảnh hưởng không kém đến quá trình làm việc của con người, đòi hỏi mọi thứ phải thật tiện lợi, hiệu quả ngay cả trong các bữa ăn. Những sản phẩm dùng một lần cũng nhờ đó mà lại được ưa chuộng hơn.

Mặc khác, sự nhận thức của nguời dùng tiến bộ, ý thức hơn trong vấn đề bảo vệ môi trường và quan tâm hơn về vấn đề sức khỏe của bản thân nên tô giấy đựng bún phở mang đi ngày càng được dùng nhiều hơn. Là sản phẩm gọn nhẹ thay thế các loại tô nhựa truyền thống.

Phần lớn tô giấy được làm từ giấy PO tinh khiết hoặc giấy kraft nâu. Nguồn nguyên liệu giấy chuyên dùng cho ngành thực phẩm. Chọn mua tô đựng bún phở mang đi với chất liệu trên sẽ giảm thiểu lo lắng về sức khỏe cũng như cộng đồng

Tô giấy thiết kế 3 phần riêng biệt: Thân tô hình rẻ quạt, bên trong được cán lớp màng PE chống thấm nước; đáy tô được xử lý chống thấm 2 mặt sau khi đưa vào máy dán ép 2 phần lại với nhau, miệng tô cuộn gò nhiều lớp thích hợp cho việc đậy nắp. Tô có nắp PP chịu nhiệt tốt.

Tô giấy là bao bì đóng gói phục vụ mang đi được dùng hầu hết trong ngành kinh doanh thực phẩm đặc biệt là thức ăn có nước như bún phở. Sử dụng bao bì thực phẩm an toàn, được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, không gây các phản ứng hóa học ảnh hưởng đến thực phẩm và sức khỏe con người là xu thế của việc sản xuất và tiêu dùng phổ biến hiện nay.

Tô đựng bún phở là sản phẩm không ảnh hưởng đến môi trường. Bởi đặc thù của loại bao bì này được làm bằng giấy, có khả năng phân hủy nhanh, không để lại các tác động xấu như các loại bao bì nhựa và nilon.

Tô giấy dùng một lần đang được quan tâm và ưu tiên sử dụng vì mục đích sức khỏe, tính tiện dụng và cả thiết kế, mẫu mã sản phẩm.

Liên hệ mua tô đựng bún phở giá rẻ:
CÔNG TY TNHH RVC

Hotline: 0975 663 984

Zalo: 0919 192 294

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.680 2.000
Vào shop togiayrvc để xem thêm sản phẩm