Quay lại

Công thức giảm mỡ bụng với dầu oliu

  • 3814207
  • 15:10 14/11/23 Hồ Chí Minh
  • 20

Dầu oliu chiết xuất từ dầu của quả ô liu, có tác dụng giảm viêm, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, ổn định huyết áp, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ sức khỏe của não. Ngoài ra, dầu oliu chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng giảm cân, giảm mỡ hiệu quả:

>>> Tìm hiểu hút mỡ bụng giá rẻ có an toàn không

Axit béo không bão hòa đơn: Dầu oliu là một trong số các loại dầu có hàm lượng chất béo không bão hòa (axit oleic), được xem là chất béo tốt cho sức khỏe. Axit oleic có nhiều trong dầu oliu là thành phần cơ bản của các chất béo không bão hòa. Đây là chìa khóa hạn chế sự tích tụ mỡ và tăng cân.



Dầu oliu chứa nhiều triglyceride – chất béo trung tính chuỗi trung bình có chứa axit béo đa không bão hòa. MCTs góp phần sản xuất hormone hạn chế sự thèm ăn như peptide YY.

>>> Tìm hiểu địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất hiện nay

Omega, Vitamin b, C và D trong dầu oliu làm tăng sức mạnh miễn dịch của cơ thể. Vitamin E, polyphenol và chất chống oxy hóa trong dầu oliu chống lại các gốc tự do trong dòng máu, tăng cường chuyển hóa chất.

Dầu oliu có thể được tiêu thụ mà không cần kết hợp với bất kỳ thành phần nào khác. Vì thế, bạn có thể uống 1 muỗng canh dầu ô liu trước bữa ăn hoặc làm nước sốt món salad, mì ống hoặc bánh mì.

Sử dụng dầu oliu giảm cân nguyên chất, có nguồn gốc rõ ràng.

Tránh chiên, xào, rán thức ăn bằng dầu oliu. Chỉ sử dụng trộn nguội, ở nhiệt độ vừa phải.

Dầu oliu bao nhiêu calo là câu hỏi nhiều người quan tâm. 15ml dầu ô liu có chứa 119 calo và 13,5 gram chất béo, vì vậy cần kết hợp dầu oliu trong chế độ ăn một cách khoa học, tránh dẫn đến tình trạng thừa calo.

Chọn ra từ 1 đến 2 công thức giảm béo với dầu oliu và thực hiện kiên trì. Nên ưu tiên chọn các món ăn hợp khẩu vị hoặc cách làm dễ thực hiện mới thúc đẩy bạn duy trì chế độ giảm cân bằng dầu oliu.

>>> Tìm hiểu bảng giá chi phí hút mỡ bụng

Kết hợp dầu oliu trong một chế độ ăn kiêng lành mạnh: Ít tinh bột và đường, hạn chế thịt đỏ, mỡ, đồ chiên rán, tăng cường rau củ quả và thịt trắng, thịt nạc trong thực đơn.

Theo dõi cơ thể để điều chỉnh cho phù hợp và cân bằng dinh dưỡng hợp lý.

Công thức giảm mỡ bụng với dầu oliu và nước chanh

Cách làm: Pha nửa quả chanh với 350ml nước, thêm 1/4 thìa cà phê muối và 15ml dầu oliu.

Tác dụng: Loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể, giữ gìn vóc dáng. Chanh chứa vitamin C, hesperidin, giúp cải thiện chức năng dẫn lưu bạch huyết và nâng cao hệ miễn dịch.

Thời điểm: Uống vào bữa sáng hàng ngày trước khi ăn sáng. (hạn chế các tinh bột và đường trắng vào bữa sáng).

>>> Tìm hiểu thông tin hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
50.000.000
Vào shop chuyendangdao để xem thêm sản phẩm