Quay lại

Tác dụng của dứa trong giảm mỡ bụng

  • 3814203
  • 14:52 14/11/23 Hồ Chí Minh
  • 11

Dứa không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn có hương vị rất ngon. Nhưng vị ngon ngọt của dứa mà nhiều người nghĩ rằng ăn dứa nhiều sẽ tăng cân nhưng trên thực tế dứa rất ít calo và ăn nhiều dứa cũng không hề gây béo.

>>> Tìm hiểu về dịch vụ hút mỡ bụng giá rẻ có an toàn không

Như hầu hết các loại trái cây khác, calo của dứa đến từ carbs. Trong 165gr dứa tươi chứa 82 calo và 22gr carbohydrate. Trong số 22gr này có 16gr ở dạng đường fructose.

Có thể thấy, lượng đường trong dứa không quá cao và dứa được coi là một loại trái cây có chỉ số đường huyết trung bình (GI). Lượng đường huyết trong dứa thấp hơn hẳn so với chuối và dưa hấu.

>>> bật mí địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất được nhiều chị em lựa chọn



Chứa ít calo và carbs

Trong dứa có chứa bromelain - một loại enzym phân giải protein trong cơ thể, giúp tiêu mỡ bụng và tác dụng đốt cháy calo hiệu quả. Chính vì vậy, ăn thơm giúp giảm cân nhanh hơn và hoàn toàn không gây tích mỡ cho cơ thể.

>>> Tìm hiểu bảng giá chi phí hút mỡ bụng tại bV Ngô Mộng Hùng

Chứa các enzyme phân giải protein và mỡ bụng

Theo một nghiên cứu cho thấy, bromelain trong dứa thúc đẩy tiêu hóa bằng cách phá vỡ các phân tử protein và thúc đẩy sự hấp thụ chất dinh dưỡng.

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh cũng làm tăng sự trao đổi chất, từ đó có thể giúp bạn giảm vài kilogram đó. Hơn nữa, tiêu hóa tốt cũng có thể giúp giảm đầy hơi.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Dứa chứa cả các chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan, vì thế khi ăn dứa sẽ mang lại cảm giác no lâu. Từ đó, giảm cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và chống lại hiện tượng tích tụ chất béo.

Chứa nhiều chất xơ

Dứa chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất xơ và nước giúp bạn luôn no và cung cấp đủ nước cho bạn. Khi cơ thể của bạn được cung cấp đủ nước, nó sẽ hạn chế những cơn thèm ăn và tránh khỏi các cám dỗ từ các món ăn ngon khác.

>>> Tìm hiểu thông tin hút mỡ bụng giá bao nhiêu 1 liệu trình hiện nay

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
50.000.000
Vào shop chuyendangdao để xem thêm sản phẩm