Quay lại

Thiết kế nhà vườn lắp ghép chỉ 600 triệu

  • 3802279
  • 16:56 07/07/23 Hồ Chí Minh
  • 39

Có lẽ ai cũng muốn sở hữu một nhà vườn nhỏ xinh, không cần quá cầu kỳ hay quá lớn nhưng lại có một không gian sống thư thái, độc đáo và giá cả phải chăng. Hiện nay nhà tiền chế với giải pháp kiến trúc chỉ từ 600 triệu đồng là hoàn toàn có thể thực hiện được ước mơ về một ngôi nhà vườn nhỏ xinh với kiến trúc độc đáo, ấn tượng và khác biệt. Hãy khám phá mẫu nhà ở tuyệt vời này của Nhà Việt Nhật sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và khen ngợi.

Ưu điểm mẫu nhà vườn lắp ghép 600 triệu


Trước hết, mô hình nhà vườn đẹp tiết kiệm chi phí là những ngôi nhà xây dựng theo kiểu nhà lắp ghép với kiến trúc đơn giản một tầng, nằm trên khu đất có khu vườn rộng. Do thi công đơn giản, vật liệu nhà tiền chế rẻ, thi công dễ dàng nhanh chóng nên chi phí xây dựng tương đối thấp, thường rơi vào khoảng 500-600 triệu. Nhà đầu tư có thể sở hữu mô hình nhà vườn rộng rãi, thoải mái và chất lượng


Do ưu điểm là chi phí xây dựng thấp nên các mẫu nhà hè tiền chế thường được sử dụng như Second home - phù hợp để phục hồi sức khỏe, nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài ra, bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách kinh doanh homestay trong thời gian rảnh rỗi. Nó không đòi hỏi nhiều vốn đầu tư, nhưng nguồn vốn lại được sử dụng một cách hiệu quả.

Được phát triển gần gũi với thiên nhiên để giúp bạn thư giãn, cải thiện sức khỏe tinh thần và giảm mệt mỏi. Ngoài ra, nhà vườn lắp ghép có tính ổn định cao và chắc chắn ngay cả khi được xây dựng với chi phí thấp nhờ công nghệ và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, đồng thời có thể được xây dựng với không gian trong nhà thoải mái, có thể gắn thêm điều hòa, quạt, máy hút khói,.. thoải mái.

Mặt bằng công năng thiết kế nhà lắp ghép kiểu biệt thự vườn 600 triệu


Thiết kế biệt thự nhà vườn tiền chế nằm trên một lô đất rộng. Mặt trước thiết kế sân vườn rộng có thêm diện tích bãi cỏ cho phép tổ chức các hoạt động ngoài trời như trò chơi, ngắm cảnh và BBQ,...

Mặt bằng thiết kế rộng 160㎡ được thiết kế tối giản nhưng đầy đủ công năng. Không gian sinh hoạt chung bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 4 phòng ngủ và 5 nhà vệ sinh. Rất thích hợp cho gia đình đông người và kinh doanh homestay nghỉ dưỡng, thư giãn.

Tận dụng tầm nhìn ra khoảng sân trong và sân trước, các kiến trúc sư của Nhà Vuệt Nhật đã thiết kế một khoảng sân rộng ngoài trời giúp gia chủ có một không gian thoáng mát để nghỉ ngơi và thư giãn. Thiết kế biệt thự nhà vườn tiền chế này sử dụng màu trắng nhạt làm tông màu chủ đạo, mang đến vẻ trang nhã và tinh tế, tạo không gian tươi sáng và thư thái. Hệ thống cửa kính được bố trí cẩn thận để lấy ánh sáng tự nhiên và thông gió cho không gian bên trong nhà.

=> Xem chi tiết mô hình nhà vườn lắp ghép 600 triệu tại : https://vietnhathousing.com.vn/vi/c...e-nha-vuon-lap-ghep-dep-chi-600-trieu-dong-28

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
600.000.000 600.000.000
Vào shop hoaiithuong để xem thêm sản phẩm