Quay lại

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện tại

  • 3798396
  • 15:19 07/06/23 Toàn quốc
  • 11
Câu hỏi:

Hôm nay em lên đây là muốn hỏi Bệnh viện xem chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi trọn gói hiện tại là bao nhiêu? Và nếu em muốn thực hiện nâng ngực nội soi luôn trong tháng này thì không biết có ưu đãi gì không vậy Bệnh viện? Nếu không có ưu đãi thì cũng không sao đâu. Chủ yếu là em muốn hỏi Bệnh viện chi phí thực hiện bao nhiêu để em chuẩn bị cho dễ thôi. Chứ em hỏi mấy chỗ khác rồi không thấy chỗ nào chịu báo giá trọn gói cả. Mong là Bệnh viện sẽ không như vậy. (Duyên Nguyễn - Quận 6)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không



Trả lời:

Chào chị Duyên Nguyễn!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và hiện tại chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Chính vì thế mà chi phí nâng ngực chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nha. Đến đây nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé.

Cảm ơn chị Duyên Nguyễn!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
77.000.000
Vào shop maihuong20 để xem thêm sản phẩm