Quay lại

Nhà phân phối CEME tại Việt Nam

  • 3797319
  • 13:42 30/05/23 Hồ Chí Minh
  • 16

Được thành lập vào năm 1974, CEME hiện là một điểm mốc cho sản xuất máy bơm điện từ CEMEvan điện từ CEME ở Ý và trên toàn thế giới. Trong những năm qua, công ty đã đa dạng hóa dòng sản phẩm của mình và các ứng dụng của chúng làm phong phú thêm mảng máy bơm điện từ, van điện từ, công tắc áp suất, đồng hồ đo lưu lượng và các bộ phận khác để kiểm soát đúng cách dòng chảy của bất kỳ loại chất lỏng nào: nước, khí đốt, hơi nước, không khí .

Nhà phân phối CEME tại Việt Nam đã phát triển hệ thống kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng, tỉ mỉ để đánh giá tất cả các giai đoạn sản xuất và đảm bảo mang lại kết quả tuyệt vời cho khách hàng của mình mà không để xảy ra bất kỳ rủi ro nào.

Bơm CEME Việt Nam dành sự quan tâm đặc biệt cho tất cả các kỹ thuật và đổi mới giúp phát triển các công nghệ và quy trình sản xuất bền vững với môi trường theo cách hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Máy bơm điện từ CEME, Máy bơm định lượng CEMEMáy bơm rung CEME phù hợp để sử dụng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Chúng được sử dụng với nước và chất lỏng có độ nhớt cao.

Máy bơm ngoại vi CEME được sử dụng trên các thiết bị làm mát và tái tuần hoàn. Chúng phù hợp để sử dụng với nước sạch và chất lỏng không mài mòn về mặt hóa học.

Van điện từ CEME Thích hợp để quản lý các chất lỏng như nước, hơi nước, không khí, chất làm lạnh, dầu, v.v. Phạm vi sản phẩm bao gồm các loại van có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau.

Van an toàn CEME của chúng tôi phù hợp để sử dụng trong các ứng dụng như bàn ủi gia dụng và công nghiệp. Chúng có thể được sử dụng với nước, hơi nước và không khí.

Bộ biến đổi nguồn CEME ,Đầu dò CEME tạo ra tín hiệu tỷ lệ thuận với áp suất được áp dụng. Nhờ các đặc tính của nó, nó có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. CEME nổi tiếng về bí quyết kỹ thuật, chất lượng, tính linh hoạt và khả năng đặc biệt để phát triển các giải pháp sáng tạo cho khách hàng trên thị trường Ý và quốc tế. Công nghệ cần kiểm soát.

Hoàng Thiên Phát tự hào là Nhà phân phối CEME tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối ra thị trường các dòng Máy bơm điện từ CEME, Máy bơm định lượng CEMEMáy bơm rung CEME, Bộ biến đổi nguồn CEME ,Đầu dò CEME, Van an toàn CEME, van điện từ CEME… để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000
Vào shop vanhtp để xem thêm sản phẩm