Quay lại

Đơn vị chuyên cung cấp giá sỉ hộp nhựa đựng hoa quả cho cửa hàng trái cây

  • 3797227
  • 18:05 29/05/23 Hồ Chí Minh
  • 19

Với người kinh doanh, để hoa quả được tươi ngon trong thời gian dài, Không chỉ đơn giản trong việc lựa chọn chất lượng quả mà còn cần 1 bao bì bảo quản tốt, chất lượng. Hộp nhựa trái cây nhà RVC là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị cung cấp trái cây.

Với thiết kế các khe rãnh xung quanh hộp là yếu tố quan trọng mang đến hiệu quả cao trong bảo quản. Quá trình trao đổi khí được tối ưu hóa, giải quyết vấn đề thoát hơi nước và đọng sương, kéo dài thời gian sử dụng trái cây.

Bao bì đẹp, bắt mắt, trọng lượng đa dạng, giúp người bán linh động trong việc đóng gói, tạo nhiều sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người dùng. Hộp nhựa đựng trái cây cứng cáp, chắc chắn, khả năng chống va đập tốt, đảm bảo hoa quả không bị dập nát khi vận chuyển.

Từ bên ngoài hộp, người mua có thể quan sát được chi tiết sản phẩm bên trong mà không cần phải mở nắp bởi hộp có màu trong suốt, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.

Một ưu điểm nổi bật nữa hộp nhựa trái cây RVC đó là được kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng. Người bán dễ dàng đưa sản phẩm của mình vào các siêu thị lớn, từ đó quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình.

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng hoa quả giá sỉ

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 - 0975 663 984

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.350
Vào shop Sale12345 để xem thêm sản phẩm