Quay lại

Cho thuê kho, nhà xưởng gần bên KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương giá 750 triệu/tháng

  • 3796689
  • 14:16 25/05/23 Bình Dương
  • 28

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ hàng hóa an toàn, mà không cần xây dựng đội ngũ vận hành kho riêng và lo lắng về các rủi ro?

Hãy đến với Toàn Phát Logistics - đơn vị chuyên cung cấp giải pháp kho lưu trữ hàng hàng đáng tin cậy. Với hệ thống kho rộng 178.000m2 tại các Khu công nghiệp ở TP.HCM và Bình Dương, chúng tôi tự hào là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Kho Toàn Phát được xây dựng theo tiêu chuẩn cao, có dock container và nhiều cửa, giúp giải phóng hàng hóa xuất/nhập nhanh chóng. Nền kho sơn Epoxy đảm bảo rằng kho hàng luôn được bảo quản trong môi trường sạch sẽ.

Chúng tôi cung cấp nhiều hình thức thuê kho đa dạng cho khách hàng lựa chọn, bao gồm thuê theo ngày, tuần, tháng, theo tấn, mét vuông, số pallet hàng, phục vụ tối ưu nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và niềm nở sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi sở hữu các phương tiện xếp dỡ đa dạng như xe nâng, xe cẩu, đáp ứng nhanh chóng và an toàn cho việc xếp dỡ hàng hóa, đặc biệt là các hàng máy móc và hàng đặc biệt.

Vị trí của kho rất đắc địa, không bị hạn chế giờ lưu thông. Toàn bộ nhà kho đã được cải tạo hoàn toàn mới trong năm 2020, đi kèm với hệ thống làm mát và thông thoáng. Chúng tôi cũng có bảo vệ 24/24h, hệ thống camera an ninh giám sát và hệ thống PCCC tự động để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn.

Toàn Phát Logistics áp dụng công nghệ 4.0 vào quản lý kho hàng, cho phép khách hàng truy cập và kiểm tra hàng tồn kho trực tuyến một cách dễ dàng và thuận tiện.

Hãy đến với Toàn Phát Logistics để trải nghiệm sự khác biệt về dịch vụ. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự an tâm và chất lượng hàng đầu.

Tham khảo thêm thông tin liên hệ thuê kho xưởng tại: https://bds123.vn/kho-trong-cho-thue-khu-cong-nghiep-song-than-1-di-an-binh-duong-pr659390.html.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
750.000.000
Vào shop muabannharieng123 để xem thêm sản phẩm