Quay lại

Nhà cung cấp hộp nhựa đựng cơm văn phòng đảm bảo chất lượng

  • 3796579
  • 15:42 24/05/23 Hồ Chí Minh
  • 44

Sử dụng hộp nhựa đựng cơm RVC mang lại cho vị kinh doanh như nhà hàng, quán ăn một giải pháp đóng gói an toàn, tiện lợi, vận chuyển dễ dàng. Mẫu mã đẹp, sang trọng, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị sản phẩm, thương hiệu của người bán.

Chỉ với một hộp nhựa đế đen nắp trong bạn có thể chứa đựng một phần ăn đầy đủ các món như cơm, canh, đồ ăn mặn, tráng miệng. Hộp nhỏ, gọn nhẹ, dễ dàng cho việc vận chuyển. Thiết kế các đường gân xung quanh tăng độ cứng cáp, chắc chắn, khả năng chông va đập tốt, khả năng xếp được nhiều chồng mà không lo ngại ảnh hướng đến sản phẩm bên trong.

Nắp đậy vừa khít với hộp, cố định thức ăn bên trong không bị rơi ra ngoài, giữ nguyên hương vị nóng hổi của món ăn. Nắp hộp màu trong suốt có thể quan sát được phần ăn bên trong. Đế hộp chịu được nhiệt tốt, dùng được trong lò vi sóng, màu đen mang lại cảm giác sạch sẽ, bắt mắt.


Hiện tại RVC đang sản xuất và cung cấp ra thị trường hộp nhựa đựng cơm từ 1-5 ngăn, mang lại cho người kinh doanh nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

So với các loại bao bì thực phẩm khác, khay nhựa đựng cơm đảm bảo an toàn với thực phẩm và người dùng bởi được sản xuất từ 100% nhựa PET và PP nguyên sinh, loại nguyên liệu được khuyên dùng trong bao bì thực phẩm.

Nhà cung cấp hộp nhựa đựng cơm văn phòng CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 37263146 - 0975 663 984
   
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.200
Vào shop Sale12345 để xem thêm sản phẩm