Quay lại

Nơi bán hộp nhựa đựng nho giá sỉ tại Đà Lạt

  • 3795252
  • 14:02 13/05/23 Hồ Chí Minh
  • 29

Nhu cầu đóng gói, bảo quản nho sao cho còn giữ được độ tươi ngon, tránh dập nát đi khắp các vùng miền trên toàn quốc và thậm chí là xuất khẩu là vấn đề được quan tâm hàng đầu để giữ nguyên giá trị trái cây khi đến tay khách hàng. Hộp nhựa đựng hoa quả RVC là sự lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay.


Với sự đa dạng của mẫu mã, kiểu dáng và kích thước, người bán có thể linh hoạt đóng gói nhiều trọng lượng khác nhau. Đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng và phù hợp với khả năng kinh tết của hầu hết người tiêu dùng.

Màu sắc hộp nhựa trong suốt nổi bật lên màu sắc tươi ngon của trái nho bên trong. Người mua dễ dàng quan sát sản phẩm bên trong, thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng. Các lỗ nhỏ được thiết kế sẵn trên hộp, nho bên trong dễ dàng thoát hơi nước, tươi ngon lâu hơn.


Hộp đựng hoa quả giá rẻ cứng cáp, chắc chắn, khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, hạn chế tối đa tình trạng nho bị dập úng, làm hao hụt số lượng. Người bán dễ dàng xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến nho bên trong.


Thiết kế nút bấm hai bên giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, chắc chắc, cố định nho bên trong không bị rơi ra ngoài. Những mẫu hộp nhựa đựng nho tại RVC được sản xuất bằng nhựa PET nguyên chất, được kiểm định an toàn dùng cho thực phẩm và cả người dùng.


Nơi bán hộp nhựa đựng nho giá sỉ

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.350
Vào shop Sale12345 để xem thêm sản phẩm