Quay lại

Hỏi: giá nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

  • 3789742
  • 15:15 31/03/23 Toàn quốc
  • 13

Giờ nếu mà giá nâng mũi không phẫu thuật bằng filler có rẻ hơn nâng mũi phẫu thuật thì em cũng không quan tâm đâu. Tại hiệu quả nó không được lâu xong vài năm phải đi thực hiện nữa thì mệt lắm. Thà chịu đau chút mà có mũi lâu dài hơn đúng không Bệnh viện. Mà nói vậy thôi chứ cho em hỏi nâng mũi phẫu thuật thì có đau nhiều không dạ Bệnh viện? Và hiệu quả nâng mũi phẫu thuật thì có lâu hơn tiêm Filler không? Em nói cho dữ mà hiệu quả không lâu hơn là không được đâu. Nên cần Bệnh viện chốt lại cho chắc. (Giang Trần – Đồng Nai)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá nâng mũi bằng filler

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


Chào chị Giang Trần,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi giải đáp các băn khoăn của mình về dịch vụ nâng mũi.

Giá nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler trên thị trường tương đối thấp hơn nâng mũi phẫu thuật. Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này chỉ có hiệu quả ngắn hạn, thường kéo dài khoảng 9 tháng đến 01 năm. Khác với nâng mũi phẫu thuật có thể duy trì hiệu quả được lâu dài hơn. Đặc biệt, phẫu thuật nâng mũi ở Bệnh viện còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm đích thân thực hiện. Thêm nữa, Bệnh viện còn có hệ thống các trang thiết bị hiện đại, sử dụng sụn nâng mũi có chất lượng cao cấp nhập từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Nên chị Giang có thể yên tâm là hiệu quả thẩm mỹ sẽ bền vững theo thời gian.



Ngoài ra, khi nâng mũi phẫu thuật ở Bệnh viện, chị yên tâm và đừng quá lo lắng vấn đề nâng mũi có đau không. Bởi trước khi phẫu thuật, chị sẽ được Bác sĩ gây tê vùng mũi hoặc tiền mê, do đó trong suốt quá trình thực hiện chị sẽ không cảm nhận được sự khó chịu hay cơn đau nào. Còn khi nâng mũi kết thúc, để đẩy nhanh quá trình mũi hồi phục cũng như giúp chị Giang không thấy đau nhiều khi thuốc tê tan, Bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định hỗ trợ thêm cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hiệu quả.

Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ kĩ hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện nhận tư vấn trực tiếp theo địa chỉ số219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh ngay nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng-Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
75.000.000
Vào shop maihuong20 để xem thêm sản phẩm