Quay lại

Những bí kíp bảo vệ nhẫn cưới vàng trắng luôn bền và sáng

  • 3788838
  • 01:53 25/03/23 Hồ Chí Minh
  • 46
Những bí kíp bảo vệ nhẫn cưới vàng trắng luôn bền và sáng

Nhẫn cưới vàng trắng luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cặp đôi, và để đạt được điều này, chàng và nàng thường dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm món kỷ vật phù hợp. Tuy nhiên, để giữ cho chiếc nhẫn cưới của bạn luôn sáng bóng và bền, đừng quên những mẹo quan trọng mà Tierra Diamond chia sẻ dưới đây!

1. Không nên đeo nhẫn cưới vàng trắng trong thời gian dài

Vàng trắng là một loại hợp kim của vàng với các kim loại khác như Paladi, Niken và Platin. Để tăng độ sáng bóng cho trang sức, một lớp Rhodium được phủ lên bề mặt của vàng trắng. Tuy các mẫu nhẫn cưới vàng trắng được làm từ các kim loại quý hiếm, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng có thể được đeo liên tục trong thời gian dài mà không bị xước hoặc mất độ bóng. Vì vậy, trong các hoạt động thể thao, leo núi, và các hoạt động vận động mạnh, bạn nên tháo nhẫn ra để đảm bảo giữ cho mẫu nhẫn cưới vàng trắng luôn đẹp và bền.

2. Không nên để nhẫn cưới vàng trắng tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất

Không đơn thuần chỉ là tín vật tình yêu, nhẫn cưới vàng trắng còn là món trang sức mà cặp đôi sẽ đeo hàng ngày. Mặc dù bạn không thể hoàn toàn tránh khỏi việc sử dụng các loại hóa chất trong đời sống sinh hoạt của mình như sữa tắm, dầu gội hay bột giặt… nhưng tốt nhất là bạn nên hạn chế tối đa để chiếc nhẫn cưới vàng trắng tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất này nhằm giảm thiểu sự hư hỏng của trang sức.

Ảnh số 2

Không để nhẫn cưới vàng trắng tiếp xúc trực tiếp với hóa chất

Mua ngay: Mẫu nhẫn cưới vàng trắng Eternity NCC0029

3. Không để các mẫu nhẫn cưới vàng trắng tiếp xúc với ánh nắng và nhiệt độ cao trong thời gian dài

Ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao tiếp xúc trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng đến màu sắc và vẻ đẹp của các mẫu nhẫn cưới vàng trắng. Do đó, cặp đôi cần bảo quản nhẫn cưới một cách cẩn thận, trong trường hợp vì một lý do mà bạn cần tạm thời cất chúng đi như: tham gia vận động, thể thao, thay đổi kích cỡ ngón tay…, bạn nên bảo quản mẫu nhẫn cưới vàng trắng trong hộp đựng và cất giữ ở vị trí khô thoáng, sạch sẽ, điều này sẽ giúp cặp nhẫn của bạn luôn ở trong trạng thái hoàn hảo nhất.

4. Thường xuyên vệ sinh và bảo hành nhẫn cưới định kỳ

...


Ảnh số 2

 

Thường xuyên vệ sinh và bảo hành nhẫn cưới của đôi bạn định kỳ

Mua ngay: Mẫu nhẫn cưới vàng trắng Love'em NCC3024

..

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/bat-mi-bi-kip-bao-ve-mau-nhan-cuoi-vang-trang-luon-ben-va-sang-1105

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
10.100.100
Vào shop trangsuckimcuong để xem thêm sản phẩm