Quay lại

Bắc Nha Trang đón đầu ngành kinh tế tỷ phú

  • 3786739
  • 18:49 11/03/23 Hà Nội
  • 40

 

Đặc biệt, với bộ sưu tập giới hạn 90 dinh thự ven biển Gran Melia Nha Trang, du lịch Bắc Nha Trang sẽ xác lập một chuẩn mực hoàn toàn nghỉ dưỡng mới. Đó là không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho giới siêu giàu.

Với vị trí đắc địa, tiện ích độc quyền như hồ khoáng nóng mặt biển Pacific Lagoon rộng 4.000m2, spa hang đá tự nhiên, bến du thuyền cao cấp, công viên san hô Vạn San Đảo với diện tích 20ha… Gran Melia Nha Trang được ví như “đảo tỷ phú”, nơi sở hữu những căn biệt thự đắt đỏ cùng với chủ nhân tinh hoa.

Sự xuất hiện của của dinh thự siêu sang Gran Melia Nha Trang, thuộc quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Vega City Nha Trang – kinh đô du lịch, nghỉ dưỡng thượng lưu kiểu mới của châu Á đã thực sự làm thay đổi diện mạo mới khác biệt của Bắc Nha Trang.

Trong tương lai, khi hạ tầng giao thông Bắc Nha Trang càng đồng bộ, hiện đại cùng các dự án quy mô, đẳng cấp khác hiện hữu, nơi đây sẽ trở thành trung tâm hút luồng du khách trong và ngoài nước. Và ngược lại, một hạt nhân du lịch mới mang tên Bắc Nha Trang sẽ mang lại nguồn cung khách dồi dào cho Vega City Nha Trang, gia tăng giá trị cho dinh thự triệu độ Gran Melia Nha Trang.

Nguồn: https://bit.ly/granmelianhatrang-lalavieinvestment

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
300.000.000.000
Vào shop granmelianhatrang để xem thêm sản phẩm