Quay lại

Tư dinh của các siêu tỷ phú nâng tầm chuẩn mực bất động sản cao cấp khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

  • 3786614
  • 21:56 10/03/23 Hà Nội
  • 34

 

Sở hữu những giá trị độc tôn đến từ những yếu tố then chốt quyết định vị trí top đầu trên bảng xếp hạng các tư dinh tỷ phú hàng đầu châu Á Thái Bình Dương như vị trí, tiện ích và dịch vụ, Gran Melia Nha Trang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng đích thực, soi chiếu hoàn hảo mô hình đảo tỷ phú tiếng tăm vang dội thế giới như Indian Creek tại bang Florida của Mỹ, Martha’s Vineyard nơi gia đình cựu Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama sở hữu dinh thự biệt lập hàng chục triệu đô, hay Deep Water Bay của giới tinh hoa tài chính Hồng Kong. Gran Melia Nha Trang được dự đoán sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của giới tài phiệt Việt Nam và châu Á.

Tọa lạc tại vị trí vàng sát biển hiếm có còn lại ở phía Bắc Nha Trang nơi Bãi Tiên hoang sơ trong trẻo, liền kề dải san hô tự nhiên duy nhất rộng đến 20ha, những dinh thự 100% view biển Gran Melia Nha Trang chinh phục giới siêu giàu bởi một lợi thế khác biệt “bên trong tĩnh tại, bên ngoài phồn hoa” khi vừa tôn vinh không gian riêng tư của từng chủ nhân vừa được quy hoạch kề cận thành phố ánh sáng và lễ hội Vega Continental Shopping Plaza.

Phá vỡ những quy chuẩn đơn giản của mô hình “second-home” truyền thống để khai phá một lãnh địa cao cấp hơn, kiến tạo một không gian an cư bền bỉ kết hợp thư giãn, làm việc, chăm sóc sức khỏe trong một không gian sang trọng, Gran Melia Nha Trang sở hữu kiến trúc khác biệt với diện tích đa dạng từ 350m2 lên đến 1400m2 bề thế, nguy nga với mái vòm cao từ 4,1m tới gần 8m cùng phòng quản gia, bếp kín tinh tế và nội thất đương đại cao cấp Minotti được nhập khẩu 100% từ Italia, chú trọng vào sự thoải mái khi sử dụng dài ngày.

Lagoon khoáng nóng mặt biển rộng đến 4.000m2 và spa hang đá trở thành điểm nhấn nổi bật của Gran Melia Nha Trang so với nhiều dự án cùng phân khúc cao cấp.

Bên cạnh đó, Gran Melia Nha Trang còn thừa hưởng quy chuẩn dịch vụ cao cấp RedLevel – dấu ấn lẫy lừng của thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts cùng đặc quyền sở hữu 20-30 đêm nghỉ một năm cho các chủ nhân. Ra mắt với danh xưng “tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa truyền thống và đương đại, kết nối thiên nhiên và văn hóa nhân loại”, Gran Melia Nha Trang thiết lập một địa đàng chốn nhân gian với hệ thống dịch vụ hạng sang như bến du thuyền, lagoon khoáng nóng mặt biển rộng 4.000 m2 đầu tiên tại Việt Nam, spa trong hang đá, bãi tắm ngắm hoàng hôn, bãi đá tự nhiên… đặc biệt dành riêng cho giới siêu giàu. Những yếu tố độc bản ưu việt đó đã khiến một trong những đầu báo uy tín top đầu của Mỹ – Tạp chí Enterpreneur – ví Gran Melia Nha Trang là “đảo tỷ phú mới quy tụ giới thượng lưu Việt Nam”.

Nguồn: https://bit.ly/granmelianhatrang-lalavieinvestment 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
300.000.000.000
Vào shop granmelianhatrang để xem thêm sản phẩm