Quay lại

Vui vẻ và khỏe mạnh với việc đi xe đạp, đi bộ đường dài và bơi lội...

  • 3785918
  • 09:53 07/03/23 Hồ Chí Minh
  • 56

Tôi sống một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh bằng cách đạp xe, đi bộ đường dài, bơi lội... sở thích yêu thiên nhiên, năng động và khám phá, cải thiện sức khỏe và thư giãn, cân bằng cuộc sống, giao tiếp với cây xanh. Tôi chọn đạp xe và đi bộ vì mong muốn đạt được cộng đồng lối sống. Cuộc sống hiện đại ngày nay buộc con người phải đòi hỏi sự nỗ lực cá nhân trong công việc, học tập và các mối quan hệ xã hội nếu muốn thành đạt hoặc chăm lo cơ bản cho gia đình.

Nó cũng gây ra nhiều áp lực cho cuộc sống của mọi người. Có những nhóm người đi mua sắm, ăn uống và chơi điện tử để giải tỏa áp lực cuộc sống. Một số chọn tập thể dục để cải thiện sức khỏe của họ.

May mắn là tôi cũng chọn cách cân bằng cuộc sống và hoạt động thể chất. Hãy nhớ rằng khi bạn già đi, cơ thể bạn trở nên kém sức đề kháng hơn và bạn phải đối mặt với nhiều bệnh tật. Chính vì thế tôi đặt ra cho mình những nguyên tắc sống “xanh” như sau: B. Tăng cường rau xanh và hạn chế tinh bột, chất béo trong khẩu phần ăn. Tập thể dục thể thao để giữ dáng bằng các hoạt động như hạn chế tối đa việc sử dụng thang máy tại nơi làm việc và nơi công cộng.

Xem thêm nếu bạn muốn mua xe đạp tập thể dục:

Tôi cũng dành thời gian đi bộ hoặc đạp xe trong khu vực ít nhất hai đêm một tuần để giữ dáng.

Vào cuối tuần, hãy chọn một địa điểm gần thành phố, một khu vực tự nhiên được chỉ định và đi dã ngoại bằng xe đạp hoặc đi bộ.

Tôi có thể khẳng định rằng nguyên tắc sống này đã mang lại cho tôi một cuộc sống bình yên và thú vị. Đi bộ và đạp xe đã cho tôi sức bền qua trải nghiệm Tà Năng - Phan Dũng, đó là lý do cung đường này được mệnh danh là cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam. Leo đèo Cần Bình từ Nha Trang lên Đà Lạt và tuyến chín cửa sông Cửu Long cũng là những trải nghiệm được nhiều phượt thủ ưa chuộng.

Khi tôi cần nghỉ ngơi một chút, tôi cùng bạn bè leo núi, đi chùa để tu tập và an ủi tinh thần một chút.

Điều tôi tâm đắc nhất ở việc đi xe đạp là: "Sử dụng xe đạp cho những nhu cầu hợp lý, đi bộ và bơi lội để tăng cường thể lực, kết nối mọi người và truyền cho cộng đồng một lối sống xanh". Chúng tôi sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ môi trường và sống có ý nghĩa cho xã hội. "

“Hành trình xanh” là một dự án nhỏ nhưng tâm huyết trong đầu tôi. Tôi bắt đầu một trang web dành cho người hâm mộ và khuyến khích một số sinh viên tham gia các hoạt động đạp xe và đi bộ để truyền bá thông điệp đến cộng đồng. Dự án đã được chạy từ tháng 3 năm 2017, với sự hỗ trợ của một công ty cho thuê chu kỳ.

Trải nghiệm du lịch đã giúp tôi hiểu được thể trạng của bản thân, cân bằng được cuộc sống sau giờ làm việc, kết thêm được nhiều bạn bè cùng sở thích, biết trân trọng vẻ đẹp của đất nước Việt Nam mà mình đã trao tặng. Một số chuyến đi bao gồm các chuyến đi với bạn bè, một số thời điểm không phù hợp với bạn bè và một số là trải nghiệm một mình. Nó cũng giúp bạn rèn luyện tính tự lập, đó là sự dũng cảm khi đối mặt với mọi vấn đề của cuộc sống.

Đồng thời, chúng tôi cảm nhận và hiểu rằng môi trường tự nhiên của Việt Nam đang bị ô nhiễm vượt ngưỡng báo động, môi trường sống của người dân đang phải đối mặt với nhiều thách thức do thiên tai, dịch bệnh gây ra.

Điều này thôi thúc tôi tiếp tục dành thời gian cho những dự án của mình. Những dự án dài hạn góp phần tạo nên những kênh truyền thông giúp mọi người sống vui, sống khỏe, sẻ chia và sống có ý nghĩa với cộng đồng. Nên làm. .

Elipsport

Địa chỉ: 1A Hoàng Trọng Mậu, phường Tân Hưng, quận 7 Hồ Chí Minh

Hotline: 18006854

Trang web xe đạp tập:https://elipsport.vn/xe-dap-tap-the-duc/

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000
Vào shop Elipsport để xem thêm sản phẩm