Quay lại

Hỏi đáp sau khi phẫu thuật nâng ngực nên ăn gì

  • 3781574
  • 13:48 01/02/23 Toàn quốc
  • 11

Chào Bệnh viện!

Tình hình là sắp tới em sẽ đi nâng ngực để cải thiện tình trạng ngực lép của mình. Mà em biết rõ bản thân của em hậu đậu lắm luôn. Nên em không biết thực hiện nâng ngực xong chăm sóc có khó lắm không? Và sau khi nâng ngực có đau không

Thân chào chị Vũ Quỳnh,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc sau khi phẫu thuật nâng ngực nên ăn gì, kiêng cữ gì thì chúng tôi xin phép được giải đáp như sau: Để kết quả thẩm mỹ có thể đạt hiệu quả tốt nhất, sau khi nâng ngực, chị nên bổ sung thêm dưỡng chất và các loại vitamin cần thiết. Kiêng các món có hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp,…các thức uống có chứa cồn. Và chị Vũ Quỳnh yên tâm là ở Bệnh viện sẽ có các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và dặn dò kĩ càng cách chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu tại nhà cho chị.

Ngoài ta, trong tháng này ở Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi nâng ngực, giảm giá đến 18 triệu đồng. Mức giá trọn gói chỉ còn 52 triệu, giá gốc là 70 triệu. Mức giá này so với một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác, sẽ giúp chị tiết kiệm được chi phí hơn. Để không bỏ lỡ, chị Vũ Quỳnh có thể liên hệ đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị và hẹn gặp chị trong thời gian sớm nhất!

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
52.000.000
Vào shop maihuong20 để xem thêm sản phẩm