Quay lại

Tham khảo phụ nữ 30 tuổi nên dùng kem dưỡng da gì chống lão hoá

  • 3780178
  • 14:30 06/01/23 Hà Nội
  • 18

Laneige Perfect Renew Cream EX
Đây là sản phẩm kem chống lão hoá cho tuổi 30 từ Hàn Quốc được nhiều chị em sử dụng hiện nay. Sản phẩm có chứa Skin Charge Complex. Thành phần này sẽ giúp cung cấp độ ẩm, mang tới cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng hơn.
Công dụng chính:
Cung cấp nàm lượng dòi dào actin và nước hỗ trợ da ẩm mịn, phục hồi và bảo vệ da
xoá mờ các nếp nhăn, làm ăn chắc vùng da bị chảy xệ.
Loại bỏ các mảng da không đều màu, hỗ trợ da trắng sáng mịn màng.
Giá: 2.000.000 VNĐ
Naturie. Hatomugi Skin Conditioning
Nếu bạn đang tìm kiếm phụ nữ 30 tuổi nên dùng kem dưỡng da gì trẻ hoá da, giá bình dân thì đừng bỏ qua kem dưỡng này. Xuất hiện từ năm 2016, sản phẩm này dã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của các tạp chí uy tín tại Nhật Bản. Kem dưỡng có dạng gel, thẩm thấu nhanh chóng trên da. Từ đó hỗ trợ da mịn màng, ngăn ngừa lão hoá và nuôi dưỡng sa chỉ sau 1 thời gian sử dụng.
Công dụng chính:
Hỗ trợ chống viêm, làm mềm và dưỡng ẩm cho da mềm mịn.
Giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn, loại bỏ mảng nám, tàn nhang, đốm đen
Bổ sung hàm lượng nước tự nhiên hỗ trợ da dưỡng ẩm, hạn chế khô da.
Giá: 335.000 VNĐ
Bora Peptide Extreme White Cream
Nếu bạn đang tìm kiếm phụ nữ 30 tuổi nên dùng kem dưỡng da gì trẻ hoá da thì không thể bỏ qua sản phẩm này. Đây là loại kem dưỡng đã được rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Sản phẩm áp dụng công nghệ nano peptide chứa 2 – 50 gốc alpha amino axit. Nó sẽ thẩm thấu nhanh chóng và da. Từ đó nuôi dưỡng và phục hồi da từ tầng hạ bì.
Công dụng chính:
Bổ sung collagen hỗ trợ nâng cơ, chống chảy xệ, làm đầy nếp nhăn trên da hiệu quả.
Làm mờ đốm nâu không đều màu như sạm nám, đồi mồi.
Cung cấp độ ẩm giúp da mềm mịn, căng mọng.
Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ da kháng viêm, giảm kích ứng, thâm mụn.
Thu nhỏ lỗ chân lông, làm dịu da tổn thương, kích tế bào da mới.
Giá: 1.200.000 VNĐ
Trên đây là một số sản phẩm kem dưỡng giúp bạn trả lời câu hỏi phụ nữ 30 tuổi nên dùng kem dưỡng da gì tốt nhất. Bên cạnh với chăm da từ bên ngoài, để duy trì nét rạng rỡ trên da lâu dài, các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung các dưỡng chất đẹp da từ bên trong.

Một trong những chất quyết định trực tiếp tới sự trẻ trung của da là collagen. Đây là loại protein chiếm hơn 70% cấu trúc da. Nhờ có collagen, da mới duy trì được sự căng mịn, đàn hồi. Ở tuổi 30, làn da của bạn đã mất hơn 15% collagen. Do đó, bổ sung collagen cho tuổi 30 là giải pháp hàng đầu mà bạn nên áp dụng.
Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm collagen làm đẹp da rất đa dạng và phong phú. Một trong những loại collagen tốt cho da được đánh giá cao hiện nay là collagen đẹp da từ da cá. Loại collagen này có độ tinh khiết cao, hiệu quả hấp thụ nhanh chóng. Từ đó phục hồi làn da tối ưu.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
580.000
Vào shop skinlift_collagentrinanm để xem thêm sản phẩm