Quay lại

Những trải nghiệm đặc biệt nhất tại The Coral Artistry dinh thự độc bản trên Thế Giới

  • 3779981
  • 18:02 04/01/23 Hà Nội
  • 47
Dự án Gran Melia Nha Trang gồm có 10 căn dinh thự The Coral với 3 phiên bản chính Artistry - Cavalli - Porsche là những căn biệt thự biển giới hạn đẳng cấp dành riêng cho giới siêu giàu. Nếu như Cavalli và Porsche giá trị lên đến 15 triệu đô chỉ với 2 căn duy nhất trên thế giới với BST nội thất dành riêng cho từng căn thì Artistry lại là tư dinh duy nhất có những tác phẩm nghệ thuật hàng đầu từ các họa sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Những trải nghiệm đặc biệt nhất tại The Coral Artistry dinh thự độc bản trên Thế Giới Ảnh số 43761659

The Coral Artistry - Tuyệt tác dinh thự nghệ thuật dành cho các tỷ phú yêu thích nghệ thuật. Tất cả là duy nhất và độc bản tại Gran Melia Nha Trang và cả trên thế giới. Chiêm ngưỡng không gian đẳng cấp được thấm đẫm hơi thở nghệ thuật Á Đông được đan cài trong không gian kiến trúc đương đại. Những tác phẩm này đều chỉ dành riêng cho không gian thưởng lãm của riêng gia chủ tương lai và chỉ có tại The Coral Artistry.

Mãn nhãn với mọi không gian của The Coral Artistry đều được trưng bày sản phẩm nghệ thuật đặc sắc từ những chất liệu thuần Việt nổi tiếng như giấy dó, sơn mài, sơn dầu,... Biến dinh thự trở thành một tác phẩm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp văn hóa bản địa mà chỉ có duy nhất tại Việt Nam và Thế Giới.

Những trải nghiệm đặc biệt nhất tại The Coral Artistry dinh thự độc bản trên Thế Giới Ảnh số 43761660

Các tác phẩm được sáng tác từ các họa sĩ nổi tiếng như Họa sĩ Nguyễn Ngọc Phương, Họa sĩ Vũ Xuân Đông, Họa sĩ Lê Đăng Ninh, Họa sĩ Đỗ Hiệp, Họa sĩ Vương Văn Thạo, Họa sĩ Trần Đức Quyền và Họa sĩ Mai Đắc Linh vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Mỗi tác phẩm nghệ thuật được trưng bày đều dựa trên sự tương đồng với sự xa hoa của dinh thự. Đặc biệt, mỗi tác giả đều sẽ được lựa chọn vị trí đặt tác phẩm của mình tại bất cứ đâu trong căn dinh thự để có thể toát lên được giá trị thẩm mỹ tốt nhất.

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/biet-thu-gran-melia-nha-trang

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000.000.000
Vào shop granmelianhatrang để xem thêm sản phẩm