Quay lại

Skincare routine là gì Các bước skincare routine chi tiết cho từng loại da

  • 3777231
  • 12:40 10/12/22 Hồ Chí Minh
  • 53

Chăm sóc da đều đặn mỗi ngày là cách tốt nhất để giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh và mức độ săn chắc, tươi trẻ của làn da. Ngày nay, thuật ngữ skincare được sử dụng rất phổ biến do nhu cầu làm đẹp của mọi người tăng cao.

Vậy skincare routine là gì? Các bước skincare routine cho từng loại da như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết của Ueland Beauty nhé!

  Skincare routine là gì?

Mặc dù chúng ta đã dưỡng da từ rất lâu, nhưng liệu bạn đã hiểu được ý nghĩa của từ skincare routine là gì hay chưa? Skincare là một thuật ngữ tiếng Anh, nó có nghĩa là “chăm sóc da” và chủ yếu là nói đến da mặt.

Bạn cũng có thể hiểu đơn giản skincare là tên gọi chung cho những tác động của con người tới làn da để làm cho da đẹp lên từ sâu bên trong bằng các sản phẩm dưỡng da. Skincare thường được tiến hành theo nhiều bước và các quy trình cụ thể (hay còn được gọi với từ skincare routine) nhằm giúp làn da của bạn khỏe mạnh, không gây mụn và tàn nhang, lỗ chân lông nhỏ, không bị chảy xệ và cuối cùng là trắng sáng.

 

Các bước skincare routine chi tiết cho từng loại da

Làn da của mỗi người sẽ lão hóa dần đi theo từng độ tuổi, các tác nhân từ môi trường bên ngoài như ô nhiễm lẫn ánh nắng cũng là một trong những nguyên nhân gây hại cho da. Bỏ mặc và thờ ơ việc chăm sóc sẽ làm cho da bạn dễ bị lão hóa nhanh hơn bình thường và phát sinh các vấn đề khác như mụn, bít tắc lỗ chân lông, dày sừng nang lông,…

Vì thế, chú trọng vào việc chăm sóc da đúng cách và thường xuyên là một thói quen tốt giúp bạn duy trì nét tươi trẻ của mình, một bí quyết giúp gìn giữ nét thanh xuân. Và ở mỗi loại da cũng sẽ có những bước skincare khác nhau, sau đây là các bước skincare cho từng loại da.

 

Các bước skincare chi tiết cho da thường

Da thường là một trong những loại da dễ tính và dễ chăm sóc nhất trong các loại da. Vì thế, để skincare cho da thường bạn có thể tham khảo các bước sau đây.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
10.000
Vào shop uelandbeauty để xem thêm sản phẩm