Quay lại

Cấu tạo khung ảnh treo tường với dây treo

  • 3777092
  • 11:17 09/12/22 Hồ Chí Minh
  • 17

Cấu tạo khung ảnh treo tường với dây treo - khung hình đẹp mặt khung bằng mica dầy, kích thước: lòng khung 50x70cm. Khung mica poster treo tường khung mica được cấu tạo bằng 2 tấm mica. Với cấu tạo khung poster bằng mica gồm khung mica 2 tấm có chốt inox, khung ảnh mica, khung tranh mica treo tường của chúng tôi là một sản phẩm hài lòng với bạn. Khung tranh mica treo tường dùng để lưu trữ những bức hình đẹp. Nó còn được dùng để làm quảng cáo, trang trí rất hiệu quả cho doanh nghiệp, giới thiệu chung về sản phẩm khung mica. khung mica được cấu tạo bằng 2 tấm mica trong ghép với nhau, 2 tấm mica đó có độ dày từ 3mm-10mm

Ảnh số 2: Cấu tạo khung ảnh treo tường với dây treo

Cấu tạo khung ảnh treo tường với dây treo - cấu tạo khung poster bằng mica gồm khung mica 2 tấm có chốt inox, 2 tấm mica trong độ dày và kích thước có thể thay đổi tùy theo yêu cầu, thiết kế của khách hàng. Toàn bộ khung ảnh bằng mica trong suốt chất lượng cao, kích thước 20x20cm mica Đài Loan không bị đục mờ, dạn nứt, trong gấp đôi kính. Khung hình đẹp mặt khung bằng mica dầy, kích thước: lòng khung 50x70cm, khung mica poster treo tường khung mica được cấu tạo bằng 2 tấm mica trong ghép với nhau.

Ảnh số 1: Cấu tạo khung ảnh treo tường với dây treo

Cấu tạo khung ảnh treo tường với dây treo - tranh, ảnh treo tường luôn là vật dụng được rất nhiều hộ gia đình chọn để trang trí cho tường nhà của mình. Khung tranh mica được cấu tạo bằng 2 tấm mica trong ghép với nhau 2 tấm mica đó có độ dày từ 3mm-10mm và kích thước sẽ tùy chỉnh theo yêu cầu riêng của khách ...giá của một bộ khung tranh treo tường giá rẻ tùy thuộc vào kích cỡ khung viền, chất lượng mặt kính và chất liệu cấu tạo nên sản phẩm. 


Ảnh số 3: Cấu tạo khung ảnh treo tường với dây treo

Ngoài ra, có một ưu điểm nữa là không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ như các chất liệu cứng và sắc nhọn khác. Cấu tạo khung ảnh treo tường với dây treo - khung ảnh mica treo tường đẹp— cấu tạo của tranh điện mica · khung mica trong suốt dày 8mm, đèn led gắn chìm bên trong biển, tấm dẫn sáng chuyên dụng giúp lan tỏa ánh sáng  khung mica treo tường là loại sản phẩm khung tranh được làm từ vật liệu mica trong suốt. được gia công ghép bởi hai lớp mica trong.

Ảnh số 4: Cấu tạo khung ảnh treo tường với dây treo
Ngoài ra còn có một yếu tố làm cho chiếc bảng trở nên rẻ hơn đó là ở phần kết cấu khung nhôm, rồi ván ép phía sau. tùy độ lớn nhỏ, dày mỏng của khung

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000 2.000
Vào shop Tatamimionlne để xem thêm sản phẩm