Quay lại

Biển chữ A uốn từ mica trong

  • 3775224
  • 14:02 25/11/22 Hồ Chí Minh
  • 15

Biển chữ A uốn từ mica trong - sản phẩm được làm từ tấm mica trong suốt với độ dày khoảng 2mm - 2.8mm và được gia công theo yêu cầu và sự lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau để bạn dễ lựa chọn

Biển chữ A uốn từ mica trong biển số bàn uốn chữ a từ mica - mica có khả năng uốn dẻo nhờ vậy có thể tạo những những kiểu dáng như chữ a, l, z,… thêm nữa với công nghệ in uv mica hiện nay. Biển mica chữ a thường được làm bằng mica trong suốt dày từ 2 mm tùy theo kích thước mà ta lựa chọn độ dày của mica.

Ảnh số 2: Biển chữ A uốn từ mica trong
Biển chữ A uốn từ mica trong
-nếu dùng để ở các phòng ban hay khu vực, biển mica chữ a thường được làm bằng mica trong suốt dày từ 2 mm tùy theo nhu cầu. Bạn cần thêm thông tin của sản phẩm thì làm theo kiểu uốn và in thông tin lên giấy và bỏ vào, biển chức danh mica chữ a, thường được làm bằng mica trong suốt. Được ghép từ 1 tấm mica lớn được uốn cong ở điểm giữa, chữ a có kích thước cao từ 7cm, biển chữ nổi cũng tạo được sự sang trọng từ chính chất liệu thiết kế. 


Ảnh số 1: Biển chữ A uốn từ mica trong

Biển chữ A uốn từ mica trong -chữ inox viền mặt mica đang được khách hàng ưa chuộng và quan tâm. chúng ta có thể thấy những loại hình chữ nổi này — chữ inox viền mặt mica đang được khách hàng ưa chuộng và quan tâm. Chúng ta có thể thấy những loại hình chữ nổi nàyđộ dày sử dụng trung bình từ 2 ly (chữ nhỏ) và 3-5ly ( chữ lớn). Chữ nổi mica được cắt khắc laser công nghệ hiện đại sau đó uốn chân formax. 

Ảnh số 3: Biển chữ A uốn từ mica trong
Biển chữ A uốn từ mica trong
 đây là loại bảng hiệu phổ biến nhất hiện nay, được làm từ những tấm alu ốp lên khung sắt , phần nội dung là chữ mica cắt bằng laser và uốn chân nổi. Uốn nhựa mica là một trong các khâu trong gia công mica. Bạn có nhu cầu sử dụng các vật liệu làm bằng mica. Đã từ lâu mica trở thành cụm từ quen thuộc trong mỗi chúng ta mà các bạn thường nghe đến trong đời, hình ảnh mica ứng dụng trong thi công chữ uốn nổi ...

Chữ mica trên nền bảng aluminium: chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp chữ mica trên nền biển aluminium nhiều màu sắc để tạo một thiết kế vừa độc đáo, ấn tượng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000 2.000
Vào shop Tatamimionlne để xem thêm sản phẩm