Quay lại

Bán gối ôm bà bầu Đà Nẵng Tổng kho: 0903588661

  • 3770858
  • 08:38 20/10/22 Đà Nẵng
  • 29
Bán gối ôm bà bầu Đà Nẵng – Những phương pháp để chọn gối ôm đạt chuẩn
  • Gối ôm cho mẹ bầu trên thị trường nói chung và ở tại Đà Nẵng nói riêng có nhiều địa chỉ mua bán với nhiều kiểu dáng đa dạng và mức giá khác nhau, mẹ bé trước khi mua nên tìm hiểu kỹ để chọn cho mình thật phù hợp và như ý.

  • Đã có không ít trường hợp mẹ bầu do mua phải loại gối có chất lượng không tốt, bông và vải máy có lẫn nhiều hóa chất độc hại, dẫn tới dị ứng, nổi mẩn đỏ, thậm chí còn mắc các bệnh về đường hô hấp. Đó là còn chưa kể chất liệu kém thì chỉ sau 1 thời gian là gối bị xẹp, mất dáng, vải co rút sợi, nhăn nheo hoặc rách, không thể sử dụng được.

  Cách 1 : Liên hệ trực tiếp để được tư vấn hỗ trợ

( Xếp hạng #1 Địa chỉ được tìm đến nhiều nhất năm)

Gối ôm bà bầu Đà Nẵng – Xưởng may Ebaby.vn

Địa chỉ: 228/8 Nguyễn Hoàng => Click bản đồ maps

– Hotline tư vấn: 0903588661

– Chat với NV: m.me/ebaby.vn

– Website: https://ebaby.vn/goi-om-ba-bau-da-nang/

– Facebook: fanpagegoiombabaudn

– Youtube: https://youtu.be/lC2ojHTZHKw

05 LÝ DO KHÁCH CHỌN EBABY.VN

– Gối đạt chuẩn : CHỐNG XẸP

– Số lớp: 3 lớp (bông – lót- vỏ)

– Chất liệu: VN, an toàn, chống dị ứng

– Sản xuất: xưởng may trực tiếp

– Giá tốt nhất thị trường, tư vấn tận tâm

(QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT GỐI CHẤT LƯỢNG KHI ĐẾN TRẢI NGHIỆM TẠI SHOP)

Cách 2: Xem những lưu ý khi chọn mua bán gối ôm bà bầu Đà Nẵng

Trong quá trình mang thai, hầu như tất cả bà bầu sẽ gặp phải trường hợp khó ngủ, ngủ không ngon làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mình và cả thai nhi. Chính vì thế, những chiếc gối bà bầu được sinh ra để giúp bà bầu có giấc ngủ chất lượng hơn, đẩy lùi tình trạng đau lưng, đau cổ, thậm chí là việc bụng bầu ngày càng lớn cần được nâng đỡ khi nằm lúc ngồi, giúp cho cơ thể dễ chịu thoải mái hơn.Nếu bạn đang có ý định đầu tư cho mình một chiếc gối ôm thì nên tham khảo kinh nghiệm chọn Gối ôm dành cho bà bầu ngay sau đây!

Những lưu ý khi mua gối ôm bà bầu Đà Nẵng

Bán gối ôm bà bầu Đà Nẵng Tổng kho: 0903588661 Ảnh số 43735680

Gối bà bầu ở Đà Nẵng được nhiều mẹ mua

Việc lựa chọn cho mình một chiếc gối ôm phù hợp với chất liệu tốt không chỉ giúp mẹ bầu cảm thấy thoải mái, ngủ ngon giấc mà còn giúp cung cấp dinh dưỡng tới thai nhi tốt hơn, giúp em bé phát triển ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Bán gối ôm bà bầu Đà Nẵng

Bài Tham Khảo Thêm   1. Có nên sử dụng gối ôm cho bà bầu không?

Đối với phái yếu, mang bầu là một giai đoạn thú vị nhưng cũng đầy thử thách. Trong 9 tháng mang thai, người mẹ phải đối mặt với nhiều rủi ro, những cơn đau nhức, sự khó chịu từ nhiều bộ phận trên cơ thể. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới giấc ngủ của mẹ bầu mỗi ngày.

Gối ôm cho bà bầu được thiết kế phù hợp với đặc trưng cơ thể của mẹ bầu. Từ đó đem đến sự hài lòng và thư giãn tối đa khi sử dụng, giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn. So với các dòng gối ôm thông thường khác ngoài thị trường, độ êm ái và thoải mái của loại gối này cũng cao hơn hẳn.

Nhờ vào thiết kế chuyên biệt mà sản phẩm hoàn toàn phù hợp với cơ thể nhạy cảm của các mẹ bầu trong thời gian mang thai. Gối được tạo kiểu bằng những đường lượn sát theo cơ thể giúp nâng đỡ các phần trên cơ thể mẹ bầu như đầu, lưng, bụng và chân. Chiếc gối còn giúp các mẹ bầu nằm được nhiều tư thế khác nhau cực kỳ thoải mái.

Nhờ vậy mà giấc ngủ sẽ ngon và sâu hơn, không bị tỉnh giấc giữa chừng. Đồng thời, sản phẩm còn giúp hạn chế tình trạng đau lưng, mỏi cơ, chuột rút, phù nề và giúp máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn.

Việc sử dụng chiếc gối ôm này là điều hoàn toàn nên làm. Chỉ khi mẹ bầu cảm thấy thoải mái thì em bé trong bụng mới có thể phát triển ổn định và khỏe mạnh.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
50.000 50.000
Vào shop ebabyvn để xem thêm sản phẩm