Quay lại

Dự án bất động sản Đồng Nai Izumi City Nam Long khu đô thị ven sông

  • 3764558
  • 15:22 29/08/22 Đồng Nai
  • 37

Izumi City trong văn hóa Nhật Bản mang ý nghĩa là “suối nguồn”, là mùa xuân, là biểu tượng của thiên nhiên sông nước thuần khiết tràn đầy sức sống, là khởi nguồn cho vạn vật sinh sôi nảy nở, cho cuộc sống thanh bình và thịnh vượng.Mang hoài bão của Tập đoàn Nam Long cùng đối tác Hankyu Hanshin Properties Corp, Izumi City sẽ trở thành trung tâm của những giá trị đô thị hiện đại – không chỉ là nơi đáng sống, mà còn là nơi học tập, vui chơi, làm việc, giải trí. Tại đây, mỗi cư dân, mỗi gia đình của cộng đồng bên dòng sông Đồng Nai năng động sẽ luôn tìm thấy cho mình năng lượng của sự vui vẻ, viên mãn và tròn đầy…

Dự án bất động sản Đồng Nai Izumi City Nam Long khu đô thị ven sông Ảnh số 43730273

Modren Township - Đẳng cấp quốc tế

Izumi City Nam Long được xây dựng theo mô hình “Modern township” với 5 trụ cột Live- Play- Learn-Work-Shop theo chuẩn mực quốc tế dựa trên những nền tảng như quy hoạch với nhiều không gian khoáng đạt mang bản sắc đô thị riêng biệt, hài hoà bền vững cùng thiên nhiên. Đô thị đồng thời luôn lấy cư dân là trọng tâm thông qua sự cải tiến liên tục việc ứng dụng công nghệ trong phát triển đô thị; quản lý vận hành thông minh; xây dựng cộng đồng gắn kết bằng các hoạt động tạo điểm đến. Điều này giúp Dự án có được định hướng phát triển rất rõ ràng ngay từ những bước đầu tiên phát triển tạo nên một tiền đề vững chắc cho quá trình phát triển bền vững trong tương lai.

Vị trí khu đô thị Izumi City

Dự án bất động sản Đồng Nai Izumi City Nam Long khu đô thị ven sông Ảnh số 43730274

Dự án thuộc thành phố Biên Hòa. Là trung tâm kết nối giao thông Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.Tại khu đô thị Izumi City bạn di chuyển về khu đô thị mới Thủ Thiêm trong 30 phút khi đường kết nội giao thông liên vùng hoàn thiện trong vài năm tới.Khu đô thị nằm dọc bên sông Đồng Nai, thuộc thành phố Biên Hòa cách khu đô thị Vinhome Grand Park (Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh ) của tập đoàn VinGroup chỉ con sông Đồng Nai. Đây là khu vực kinh tế phát triển năng động bậc nhất của tỉnh Đồng Nai.

Tự hào là trái tim của quần thể các khu đô thị đẳng cấp, thịnh vượng hàng đầu, Izumi City hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm kết nối của hệ thống hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội phong phú và độc đáo bậc nhất Việt Nam.

Tự hào là trái tim của quần thể các khu đô thị đẳng cấp, thịnh vượng hàng đầu, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm kết nối của hệ thống hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội phong phú và độc đáo bậc nhất Việt Nam.

Tiện ích dự án Izumi City

Dự án tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích toàn diện của đô thị Long Hưng.Nơi đây không chỉ đáp ứng tức thời mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày cho cộng đồng cư dân địa phương mà còn là không gian nghĩ dưỡng cuối tuần hoàn hảo cho cư dân từ những thành phố bận rộn liền kề.

Phòng kinh doanh dự án:

  • Địa chỉ : Phường 3, Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 0933002020
  • Mail: vanloc.ime@gmail.com
  • Website: https://izumicitynamlong.com.vn/
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
7.000.000.000
Vào shop Bigmomer để xem thêm sản phẩm