Quay lại

Phòng trọ quận 9 TP. Thủ Đức và kinh nghiệm tìm thuê phòng chất lượng

  • 3761469
  • 14:19 17/08/22 Hồ Chí Minh
  • 60


Tổng quan về Quận 9 (TP. Thủ Đức)

Quận 9 (TP. Thủ Đức) là quận cũ thuộc khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang là một trong những quận đang có mức phát triển cực kỳ nhanh chóng. Có rất nhiều dự án bất động sản được xây dựng, cũng như các khu công nghiệp lớn, trường đại học nên thu hút được lượng lớn người lao động và học sinh sinh viên. Điều này dẫn đến thị trường cho thuê phòng trọ quận 9 đang trở nên cực kỳ sôi động.

Lợi ích có được khi thuê phòng trọ Quận 9 là gì?

Với vị trí địa lý vàng, việc di chuyển từ quận 9 sang Thủ Đức, Đồng Nai, Bình Dương đều rất thuận lợi. Đặc biệt, việc đi vào trung tâm thành phố từ đây cũng đơn giản nhờ những tuyến đường lớn.
Là một quận đang phát triển, Quận 9 có quỹ đất khá dồi dào. Chính vì vậy, giá phòng tại đây rẻ hơn nhiều so với các quận trung tâm.
Mật độ dân số tại Quận 9 khá thấp. Đây là yếu tố giúp mọi người có được một không gian sống hoàn hảo tại đây. Các loại hình phòng trọ tại Q9 ở thời điểm này khá đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm được những căn hộ, phòng trọ phù hợp với nhu cầu của mình.

Những lời khuyên khi chọn phòng trọ Quận 9 (TP. Thủ Đức) mà bạn nên biết:

Khi thuê phòng trọ, tốt nhất hãy lựa những phòng trọ thoáng mát, sạch sẽ. Vì hiện nay có rất nhiều nơi vừa được xây mới nên bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn.
Khi thuê phòng, hãy lưu ý đến hàng xóm xung quanh, những phòng trọ bên cạnh có thân thiện, đàng hoàng hay không.
Hãy chọn những phòng trọ có nguồn nước sạch, không có màu hay mùi lạ. Không nên chọn phòng trọ sử dụng nước giếng vì nguồn nước này có thể bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nếu dùng trong thời gian dài.
Nên chọn phòng trọ có công tơ điện đặt ngay trong phòng hoặc trước cửa phòng, nơi bạn có thể dễ dàng quan sát. Điều này có thể giúp bạn tránh bị ăn gian hoặc bị câu trộm điện.
Đảm bảo cửa chính, cửa sổ, cửa ban công chắc chắn, an toàn, khó bị câu trộm đồ.
Hãy cân nhắc những nhà trọ không có chỗ giữ xe hoặc chỗ giữ xe không đảm bảo an toàn. Đây là cách bạn tự bảo vệ mình.
Tham khảo trước giá để biết giá phòng trọ hiện nay như thế nào. Tránh tình trạng thuê phòng với giá cao quá mức thị trường. Bạn có thể dễ dàng theo dõi, cập nhật giá phòng trọ Quận 9 (TP. Thủ Đức) thông qua các tin đăng trên website Mogi.vn.
Nếu bạn thuê trọ tại các căn chung cư hoặc nhà cao tầng nhưng không có thang máy, không nên chọn ở tầng quá cao. Việc chọn ở tầng quá cao sẽ gây bất tiện cho việc di chuyển của bạn. Chưa kể việc chuyển đồ đạc lên xuống sẽ tốn rất nhiều thời gian và sức lực.
Quận 9 (TP. Thủ Đức) tuy là một trong những khu vực cao nhất thành phố những vẫn có một số điểm thấp trũng, dễ bị ngập nước. Hãy tìm hiểu trước khu vực đó và nếu bạn quyết định chọn ở khu vực có ngập nước vì thuận tiện cho việc đi làm đi học, hãy chọn ở tầng 2, 3 nếu được.

#phongtroquan9 #timtroquan9 #phongtrogiarequan9 #mogivietnam

Nguồn tham khảo: https://mogi.vn/ho-chi-minh/quan-9/thue-phong-tro-nha-tro
Địa chỉ: 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 6868
Email: trogiup@mogi.vn
Map: https://goo.gl/maps/urHeXgxPXTCgaXMy6

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000
Vào shop Mogivietnam để xem thêm sản phẩm