Quay lại

Thị trường tiêu thụ và ứng dụng xốp EPS cách nhiệt Hà Bắc

  • 3751676
  • 13:38 07/07/22 Toàn quốc
  • 34

Mút xốp EPS là loại xốp cách nhiệt được tổng hợp từ hạt nhựa Expandable PolyStyrene EPS Resin. Cấu trúc xốp với 98% là không khí nên xốp EPS rất nhẹ, có tính bảo ôn và cách nhiệt rất cao. Đặc biệt, hạt xốp EPS còn có đặc tính cách điện và không thấm nước, không bị oxi hóa hoặc hư hỏng trong môi trường kiềm và axit. Tuy nhiên trong thành phần Xốp EPS có chất PENTAN (C5H12) nên khá dễ cháy.



Xốp EPS và ứng dụng cách nhiệt tường nhà

Ứng dụng của xốp EPS

Xốp EPS dạng tấm được sử dụng khá rộng rãi trong ngành công nghiệp với mục đích cách âm cách nhiệt cho các hạng mục như: ốp tường, lót sàn, lót trần, lắp đặt thi công kho lạnh, hầm cấp đông, các hạng mục bảo ôn …

Nhờ đặc tính nhẹ, dễ  thi công nên xốp EPS là giải pháp chống nóng hiệu quả cho các mái tôn, vách tôn trong các nhà xưởng khu công nghiệp, khu chế xuất, đổ sàn bê tông ,,,làm hệ thống cách âm cách nhiệt cho hệ thống điều hòa

Trong ngành vận chuyển, xốp XPS cũng được sử dụng để bọt lót hàng hóa, đồ điện tử chống sóc hạn chế hư hỏng đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, cũng như han chế sự phóng điện giữa các linh kiện điện tử.

Trên đây là một số loại xốp cách nhiệt phổ biến được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu mua xốp cách nhiệt vui lòng liên hệ chúng tôi để tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT HÀ BẮC.

Hotline: 0971.659.588 - 0368.83.3639

NMSX: số 273/9B Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Chiêu Liêu, Phường Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Uy tín là thương hiệu của chúng tôi!

 

 

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
25.000
Vào shop mutxopeps để xem thêm sản phẩm