Quay lại

Inox và ứng dụng trong quảng cáo

  • 3750580
  • 13:30 01/07/22 Hồ Chí Minh
  • 15

Inox và ứng dụng trong quảng cáo - inox có rất nhiều loại khác nhau nhưng sử dụng trong ngành quảng cáo phổ biến nhất là loại 304 và 201. Inox 304 có đặc tính nổi bật hơn, chất lượng cao hơn và có bề mặt sáng bóng hơn. Nên mọi người hay ưa chuộng và lựa chọn inox 304 nhiều hơn. Chữ nổi inox là một hình thức làm biển quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Việc sử dụng chữ nổi inox sẽ giúp cho doanh nghiệp thể hiện được sự sang trọng. Chữ nổi inox lúc này giúp các chữ, ký tự, logo cỡ to trên biển nhà máy trở nên chắc chắn và bền hơn nhiều so với vật liệu làm từ nhựa tổng hợp.

Ảnh số 1: Inox và ứng dụng trong quảng cáo
Inox và ứng dụng trong quảng cáo
- inox là gì và loại inox dùng trong quảng cáo, inox hay còn gọi là thép không gỉ là một dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% là crom.như mọi người đã biết, inox là một loại kim loại được sử dụng rộng rãi và gần gũi nhất trong cuộc sống chúng ta. Nó được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ảnh số 2: Inox và ứng dụng trong quảng cáo
Biển chữ nổi inox là một chất liệu khá thịnh hành ngày nay, đây là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và sang trọng, là sự kết hợp giữa viền và chân chữ làm bằng mica. Trên thị trường hiện nay đang có hai loại inox đang được sử dụng nhiều nhất là inox 201 và inox 304. Inox và ứng dụng trong quảng cáo -Mỗi loại điều có những ưu điểm riêng và tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người. Ngày nay chữ inox được sử dụng vô cùng phổ biến trong nhiều lĩnh vực của đời sống mang đến tiện ích cho người tiêu dùng. 

 Ảnh số 3: Inox và ứng dụng trong quảng cáo
Inox và ứng dụng trong quảng cáo
inox và mica là hai vật liệu phổ biến được ưu tiên hàng đầu trong thiết kế và thi công. Hình dạng khác nhau ứng dụng trong nhiều dạng biển quảng cáo khác nhau.ứng dụng in uv trên inox. Hiện nay, công nghệ in uv trên inox được ứng dụng vào trong cuộc sống. Ứng dụng của inox 304 — sản phẩm rất được ưa chuộng để dùng trong trang trí nội ngoại thất, các ứng dụng quảng cáo. 

Ảnh số 4: Inox và ứng dụng trong quảng cáo
Chữ inox được sử dụng nhiều trong các bảng quảng cáo ngoài trời bởi độ bền và tính thẩm mĩ cao của nó. Có nhiều loại chữ inox như chữ inox đơn vị chuyên thi công quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín tại tphcm. Chúng tôi nhận làm bảng hiệu các loại, hộp đèn quảng cáo, gia inox đa dạng màu sắc phục vụ cho xây dựng, nội thất, quảng cáo, quá trình gia công sản xuất inox màu: phương pháp mạ điện truyền thống được sử dụng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000 2.000
Vào shop Tatamimionlne để xem thêm sản phẩm